Bán Lacetti EX 2009!

hanngoccanlong

Tiểu thương mới
Tham gia
8 Tháng mười 2012
Bài viết
83
Điểm tương tác
0
Em kính chào các bác,
Em muốn đổi xe AT cho vợ đi cùng nên em muốn bán vợ 2 Lacetti EX ở Vũng Tàu. Nhẽ ra thì bán cho người quen rồi nhưng đến phút cuối họ lại quyết định quất luôn cái con xe mới em định mua. Thật đúng là không thể tin nổi?
clear.png
Em không phải dân buôn, không thích thông qua cò, mồi gì cả nên cứ đưa ra một vài thông số để các bác biết. Nếu ai muốn biết chi tiết hơn thì liên hệ với em ạ:
- Xe em Lacetti EX 2009 nhưng mới chỉ đi vừa tròn 37k km vì ngày trước chị gái em chỉ đi đi, về về khoảng vài km trong ngày, lâu lâu từ BR qua VT chứ chả đi đâu xa cả nên quả thực nó còn quá mới và chất ạ. Sau đó thì vợ chồng em lấy đi được 4 tháng rồi ạ(Chưa hề sang tên hay ủy quyền gì cả đâu ạ).
- Xe sau khi em lấy về thì em cứ mua hẳn cái bảo hiểm 2 chiều PVI, 4 cái lốp michelin mới toanh, thay 4 cái bố thắng theo xe(mặc dù hãng bảo còn mới thay làm gì?
clear.png
), phủ gầm chống gỉ sét, bọc da, lắp dvd, camera de, gương gập và chỉnh điện, loa sub gầm ghế, loa trelbe,bla bla...Nói chung là đầy đủ hết những cái mà ae trong hội Lacetti đã làm và có khi hơn thế.
- Em chưa giao bán ở đâu cả vì cũng ngại lắm. Bởi vậy em cứ post trên đây và tạm gọi là giao bán vậy. Bác nào xem xe em xong mà không ưng cái bụng thì em tặng luôn cái xe về quá
clear.png
. Em cứ bao thầy, bao thợ, bao test hãng như các mọi người cho chắc ạ.
- Cuối cùng và cũng là quan trọng nhất, em xin đưa ra cái giá mong muốn là 330 chai. Có thể một số anh nào đó bảo hơi cao, hơi thấp nhưng thực tế em đã tham khảo giá bán cũng như tham khảo ae trong hội Lacetti rồi nên mới dám đưa ra giá vậy. Em không thích cò kè hay tiếp cò lái nên có thể bớt một chút ít gọi là vui vẻ thôi chứ bớt nhiều thì thôi ạ.
- Em ở ngay Tp. Vũng Tàu nha các bác. Số điện thoại liên lạc của em: Không chín 16602110.
Em rất vui được tiếp các bác ạ!
PS: Hiện tại em mỗi 1 cái hình trong máy nhưng bác nào liên hệ thì chắc em sẽ gửi hình vì chiều em về em sẽ chụp ạ
clear.png
 
Quá ngon, giá này thì tàm tạm, cũng chưa cao lắm
 
♥☆ Hi bạn, cho mình hỏi bạn có thể giúp mình inbox về thông tin của bạn ko

Thanks bạn
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên