Bán ipad mini retina giá rẻ (16gb + wifi)

killer94

Tiểu thương tích cực
Tham gia
3 Tháng ba 2011
Bài viết
363
Điểm tương tác
0
Ông anh mình hôm bữa mua phải hàng đểu. Máy bị bung sửa icloud rồi. Anh mình gà nên bị nó lừa. Mình k thích xài hàng này nên sang lại cho các bạn luôn.
Máy k dùng tai nghe được nha, còn lại các tính năng khác bình thường, wifi vô tư luôn, ngoại hình đẹp. Máy có sao nói vậy cho ae khỏi lăn tăn nhiều, mình k mua bán lừa đảo nên đừng mọi người đọc kĩ rồi hãy liên lạc với mình nha.
giá: sold.... Sẽ có fix cho ae rước nó về, tặng luôn bao da theo máy mà lúc mua có luôn.
Nick nó trong cvt là BARIAcity, sdt 0937865912
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ông anh hay nhể . lên mua tét đoàng hoàn rồi ông anh mua h lên đây nói xấu thằng em la sao . lớn ăn nói cho cẩn thận nha .
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Xin lỗi mày. Hôm đó tao k đi, anh trai tao đi nó k biết máy bị bung. M kêu zin mà giờ tao nói nó bung rồi thì sao. Từ lúc mua về đến giờ cái máy nằm xó ở góc đó. Máy zin mà bị bung ra sửa icloud hả. M lừa ai vậy?
 
Xin lỗi anh nhá tôi mua sao bán vậy anh lại lên 2 người tét máy xong , rồi thử tai nghe ko dc . tôi ko muốn bán . thì anh bảo tôi bớt 200k anh lấy . .chứ tôi ko có muốn bán nhá .
 
Tôi không muốn bán vậy mày rao chi? Trong topic kêu zin, đưa số serial của vỏ máy ipad lên, trong khi đó main thì main 5s. Những cái đó m có nói trong topic không? Anh tao nó gà nó mới bị mày gài.
 
Anh bạn còn tét tới kai tai nghe mà kêu tui gai . ông không thich thì nói chứ đừng có mà lên đây dim hàng nhau . thuận mua vừa bán . lúc bị hư rai phone . tui nói rõ là ." thoy máy hư tai phone rồi để em về koi lại rồi bán sau ." thì ong anh kêu bớt 200k lấy lun . nhá .
 
Tao nói rồi. Tao k phải người hôm đó đi. Hôm nay tao mới về vũng tàu thôi.. Uh thì cho mày không gài đi, m có nói là máy bị bung hay là máy zin. Máy thì bung ra sửa icloud mà nói máy zin là sao?
 
Sao tối hôm đó vừa mua xong anh tao gọi mày không bốc máy. Hay là lừa được quả rồi *** dám nghe
 
Máy mỡ icluod chứ sửa gì
 
Mày ra m nói thằng thợ xem nó mở icloud nào mà từ số serial mini 2 thành số serial 5s không mày nói tao nghe
 
Đang tính kiếm 1 em trên này mà thấy toppic nay . Thui đành ra tgdd mua trả góp 70% cho lành . Mắc tí mà là của mình còn bh cho an tâm.
 
Đang tính kiếm 1 em trên này mà thấy toppic nay . Thui đành ra tgdd mua trả góp 70% cho lành . Mắc tí mà là của mình còn bh cho an tâm.

Máy móc có sao nói vậy thôi bạn. Mình chả lừa ai cả. Chỉ vì a mình gà nên mới bị vậy thôi. Mình k thích xài những đồ như thế này nên bán lại. Ai thích thì mua mk thì mình để xài
 
Tranh luận tiếp đi đang hay mà bác. Oải ghê ipad mini 2 thành iphone 5s, bữa xém bị dính anh ấy. Lên nào
 
Tranh luận tiếp đi đang hay mà bác. Oải ghê ipad mini 2 thành iphone 5s, bữa xém bị dính anh ấy. Lên nào

Mình cũng biết đâu. Mới ở sài gòn về thì nghe người nhà nói thế nên mới check, nếu mà nó bán đồ đàng hoàng thì sao ngay lúc đấy gọi cho nó lại không bốc máy. Mình thì mình không mong lấy lại đc tiền. Bán máy này mình đã chấp nhận lỗ để coi như là tiền phí học ngu rồi. Chỉ nói để mọi người biết mà đề phòng thôi
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Bên trên