bán Camry 2009 nhập Mỹ giá tốt.

tienbee

Tiểu thương mới
Tham gia
11 Tháng chín 2014
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Bán Camry Hybrid nhập Mỹ nội ngoại thất đều đẹp long lanh. Xe đẹp chìa zin, nút bấm đề, nội thất da và thảm sàn rất sang trọng. chỗ ngồi rộng rãi, tự động mở khóa cửa bật đèn khi chủ xe đến gần.
Nói chung là không thể tiện nghi hơn. Giá rẻ giật mình. Xin liên hệ anh (0914006566)



IMG_0940.jpg

IMG_0942.jpg

IMG_0945.jpg

13245983_1768246110121294_415585250_n_1.jpg

13250579_1768246013454637_1020839644_n_1.jpg

13249371_1768246016787970_1802306067_n_1.jpg

13236173_1768246086787963_2076217594_n_1.jpg
 
hi tiết hơn xem đánh giá ở đây:

Ưu điểm số 1 của Camry hybrid là khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn dòng Camry 4 xilanh thường, tăng tốc nhanh, chạy êm và có hàng ghế sau rộng rãi. Còn yếu điểm có thể là thùng để đồ phía sau nhỏ hơn vì nhường chỗ cho bộ ắc quy, chất lượng nội thất không nổi trội, và chi phí vận hành tốn kém hơn Camry thường.




03.Toyota%20Camry%20Hybrid.jpg


08.Toyota%20Camry%20Hybrid.jpg

09.Toyota%20Camry%20Hybrid.jpg

04.Toyota%20Camry%20Hybrid.jpg


Với mức tiêu thụ xăng ít hơn, bạn sẽ tiết kiệm được 577 lít xăng một năm nếu bạn chọn hybrid, đối với trường hợp bạn đi khoảng 19 ngàn km/năm. Ít khát nhiên liệu thường có nghĩa là ít công suất hơn, nhưng Camry Hybrid có công suất 187 mã lực và tăng tốc từ 0–100 km/h mất 8.3s, như vậy nó nhanh hơn nửa giây so với các xe Prius 158 mã lực.



Bộ ắc quy phải được đặt ở đâu đó, và Toyota đã chọn đặt ở phía trên cầu sau của xe, điều này làm giảm bớt không gian thùng để đồ phía sau. Tuy nhiên, có thể tăng dung tích chứa đồ của xe bằng cách gập hàng ghế cuối cùng xuống, khi này bạn sẽ có được khoảng trống 9.69 lít, ít hơn so với 13.7 lít của Camry thường.



Toyota Camry Hybrid (2008) có thể thuyết phục khách hàng thay đổi tập quán sử dụng xe sedan chạy xăng truyền thống. Bởi chiếc xe tiết kiệm tới 27% mức tiêu thụ nhiên liệu, trong khi được bán ở mức giá rất cạnh tranh, dưới 26.000 USD là giá bán tại thị trường Mỹ. Xe nhiên liệu sạch và tiết kiệm nhiên liệu hiện đang mở ra tương lai mới cho ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.



Vận hành



Camry Hybrid 2008 dẫn động bánh trước, động cơ 4 xilanh 2.4L, có sức mạnh kết hợp 40 mã lực của động cơ điện và 187 mã lực từ động cơ đốt trong. Hộp số biến thiên liên tục (CVT) chuyên dụng hoạt động cùng công suất điện trên mặt đường phẳng. EPA ước tính chỉ số tiết kiệm nhiên liệu ở mức 8.56 L/100km trong thành phố, 8.3 L/100km đường cao tốc (mức trung bình là 8.3 L/100km). Chúng tôi đi được khoảng gần 2253 km hết 8.6 L/100km khi chạy song song xăng-điện. Chiếc Hybrid này còn đạt tiêu chuẩn khí thải gần bằng 0, mà lượng khí xả có khả năng sạch nhất đối với các xe chạy động cơ xăng.



Lái chiếc hybrid tương tự chiếc Camry dù với tự trọng nặng hơn vài trăm pound. Vì thế chúng tôi không phản đối, chiếc hybrid này, đích thực là sedan gia đình.



Hệ thống hybrid của Camry được đánh giá là vận hành êm. Nhấn nút “Power” trên vô lăng và bạn sẽ không nghe thấy gì hơn ngoài tiếng động khẽ. Khi chỉ chạy động cơ điện, xe có thể đạt vận tốc 48.3 km/h, dù thực tế nó khó có thể làm thế mà không làm tắc nghẽn giao thông. Chuyển chế độ chạy xăng, bạn nghe thấy hơn là cảm thấy, bộ phận truyền động hoạt động liên tục. Tuy nhiên khi cần tăng tốc đột ngột, chiếc xe ì hơn hẳn.


Camry hybrid tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 8.3s. Khi hệ thống hybrid hoạt động (chạy cả xăng và điện) xe đạt vận tốc tối đa 187 hp. Có thể bạn sẽ thấy ngạc nhiên về việc kim đồng hồ đo tốc độ lại quay ngoặt về bên phải khi xe đạt tốc độ cao hơn. Tiếng ồn của gió là rất nhỏ, tiếng ồn trên đường được giảm thiểu (dù sự cách li chống ồn của Camry khá giống LEXUS) Camry Hybrid rẽ gió với hệ số trợ lực xuất sắc dưới mức 0.27.



Nội thất



Ghế người lái không có gối tựa bên, và đệm đỡ lưng thoải mái, trụ lái được làm ngắn đi, hàng ghế hành khách thì không thể chê được, với khoảng để chân và phía trên đầu rộng và thoáng, riêng hàng ghế trước chật hơn chút ít, phải nói rằng camry hybrid đáp ứng được yêu cầu về ghế ngồi êm ái mà khách hàng mong đợi ở dòng sedan hạng trung.



02.Toyota%20Camry%20Hybrid.jpg


05.Toyota%20Camry%20Hybrid.jpg

06.Toyota%20Camry%20Hybrid.jpg

07.Toyota%20Camry%20Hybrid.jpg


Toyota cũng trang bị trên chiếc hybrid này đồng hồ tiết kiệm nhiên liệu thay cho máy đo tốc độ gốc thường gắn ở Camry, các màn hình hiện thị và đồng hồ đo trở nên dễ đọc hơn khi chỉ nhìn thoáng qua, dàn âm thanh 6 loa và hệ điều hòa không khí thì khá giản dị.
Chiếc 2008 Toyota Camry Hybrid đã vượt qua tất cả thử nghiệm về tích hữu dụng của chúng tôi, chỉ có việc tích hợp bộ ắc qui phía thùng sau xe khiến hybrid có khoang để đồ khiêm tốn. Để hành lí và túi đựng golf khá vừa vặn, tuy nhiên, phải cố lắm khi một ai đó trong số chúng tôi muốn nèn vào đó một chiếc vali cứng, và không một xen-ti-mét nào còn trống. Điều này không xảy ra đối với Camry thường.



Camry hybrid lại không tuyệt khi khoảng cách dừng xe tới 40.8 m khi giảm từ 60 về 0 km/h, xa hơn 3.7 m so với chiếc 2007 Camry LE (37.1 m), chúng tôi cho rằng nguyên nhân là do trở lực khi lăn của lốp thấp và tự trọng xe lớn hơn.



Phần lớn dòng Camry hiện tại không có gì đáng nói về phong cách nội thất, không có gì mới, cũng không có đáng chê cả, có một chi tiết mà tôi thích thú đó là cảm giác cầm lái với vô lăng bọc chất liệu mềm và sang trọng, tựa tay không đệm, và nhựa được sử dụng ở bảng điều khiển và ngăn xếp trung tâm.


Camry hybrid với tất cả tính năng và sự vận hành trong top đầu của dòng sedan gia đình, cùng với việc tiết kiệm nhiên liệu, có thể coi đây là chiếc compact xăng-điện hiệu quả nhất.



Hoặc bạn có thể tham khảo dòng Camry LE 4 xilanh, hộp số tự động, giá 21.075 USD, ít hơn hybrid gần 5000 USD, nhưng lại thiếu hệ thống khóa điều khiển từ xa, hệ thống điều khiển khí tự động 2 vùng, ghế người lái điều chỉnh 8 hướng – và dĩ nhiên mức tiết kiệm nhiên liệu không tối ưu như Camry hybrid.


01.Toyota%20Camry%20Hybrid.jpg


Toyota Camry Hybrid 2009 - không phải là chiếc sedan nổi bật nhất, nhưng chắc chắn khiến bạn hài lòng
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên