Asilla: ISO 9001 tăng giá trị chất lượng và thương hiệu được công nhận bởi đối tác

Chứng nhận ISOCERT

Tiểu thương mới
Tham gia
23 Tháng bảy 2024
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Asilla là công ty đã triển khai áp dụng thành công Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. ISOCERT đã đánh giá và cấp Giấy chứng nhận ISO 9001:2015 cho Asilla, khẳng định công ty áp dụng thành công Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 để nâng cao giá trị sản phẩm/dịch vụ. Dưới đây là câu chuyện thành công của khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn ISO 9001?

Asilla đã sớm nhận thức được vai trò của chất lượng sản phẩm đối với mở rộng kinh doanh, cũng như có được niềm tin từ khách hàng. Asilla cũng nhận thấy được sự phù hợp của Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 với đặc thù sản phẩm là AI.

Việc đăng ký làm Chứng nhận ISO 9001:2015 không chỉ là cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, mà còn liên quan đến việc tối ưu hóa quy trình phát triển phần mềm và quản lý dự án. Áp dụng các quy trình theo tiêu chuẩn ISO 9001 giúp cải thiện quá trình phát triển sản phẩm, giảm thiểu lỗi và tăng cường sự linh hoạt trong hoạt động hàng ngày.

Để cung cấp sản phẩm/dịch vụ chất lượng hơn, việc hiểu và đáp ứng yêu cầu của khách hàng là vô cùng quan trọng. ISO 9001 giúp xác định và thực hiện các biện pháp để đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng các yêu cầu của khách hàng, từ chất lượng đến thời gian triển khai và hỗ trợ. Việc triển khai theo quy trình ISO 9001:2015 khuyến khích việc áp dụng các phương pháp tiên tiến trong quy trình phát triển phần mềm giúp tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng cường hiệu suất và giảm thiểu lãng phí.

Hiệu quả sau khi áp dụng ISO 9001 tại Asilla

Sau khi Asilla tham gia đào tạo ISO 9001 nhận chứng chỉ từ ISOCERT, doanh nghiệp đã có thời gian áp dụng triển khai, điều chỉnh và cải tiến, sau đó đăng kí đánh giá và cấp giấy phép ISO 9001:2015:
  • Minh chứng Asilla có hệ thống quản lý nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ từ việc thiết kế, phát triển đến sản xuất và hỗ trợ, đảm bảo hài lòng của khách hàng.
  • Minh chứng về việc tuân thủ ISO 9001 thúc đẩy việc tối ưu hóa quy trình làm việc, giảm thiểu lãng phí và tăng cường hiệu quả hoạt động trong công ty công nghệ.
  • Tạo điểm khác biệt cạnh tranh, thu hút khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
  • Mở rộng cơ hội thị trường nhờ chứng nhận quốc tế.
  • Xây dựng hình ảnh và uy tín của công ty trong mắt khách hàng và đối tác.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Bên trên