Anime Loner Life in Another World ra mắt vào tháng 10 năm 2024

Animegovn

Tiểu thương mới
Tham gia
14 Tháng năm 2024
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Loner Life in Another World dự kiến ra mắt phiên bản anime truyền hình vào tháng 10 năm 2024, dựa trên light novel giả tưởng nổi tiếng của tác giả Shoji Goji. Mới đây, GREE Entertainment đã tung ra một đoạn teaser mới, đồng thời công bố 5 diễn viên mới cùng đội ngũ sản xuất chính. Hãy cùng chuyên mục Tin Tức của Animegovn tìm hiểu chi tiết trong bài viết này!

Nội dung chính
Loner Life in Another World kể về Haruka, một kẻ cô độc và thích mỉa mai đời. Một ngày nọ, cậu và các bạn cùng lớp bị đưa đến một thế giới khác, nơi họ phải tham gia vào những cuộc phiêu lưu và mỗi người được trao cho một sức mạnh riêng biệt. Dù không mặn mà với việc phiêu lưu, Haruka cũng mong đợi sẽ có một sức mạnh đặc biệt. Thế nhưng, cậu lại không may khi nhận được kỹ năng ma thuật thấp nhất.

Không còn lựa chọn nào khác, Haruka phải chấp nhận khả năng ma thuật yếu ớt này và đối mặt với thế giới mới đầy thử thách một mình. Với vô số kỹ năng kỳ lạ và xung đột giữa các bạn cùng lớp, liệu Haruka có thể tự cứu mình và sống sót trong thế giới lạ lùng này không?

Thông tin về light novel
  • Tác giả: Shoji Goji
  • Minh họa: Booota và Saku Enomaru
  • Xuất bản: Overlap dưới dấu ấn Overlap Bunko
  • Số tập: 12 (đến nay)
  • Phiên bản tiếng Anh: Seven Seas Entertainment
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên