Anh sẽ buông tay em...................

langtumobile

Tiểu thương tích cực
Tham gia
8 Tháng mười một 2010
Bài viết
859
Điểm tương tác
1
Em à! Có lẽ mình nên chia tay nhau thôi, níu kéo sống với nhau làm gì khi trong lòng em không bao giờ có gia đình nhỏ nghèo này

Mỗi ngày là một chuỗi buồn xâu thành một sợi dây đeo định mệnh khắc nghiệt... Em và tôi là 2 thế giới khác nhau...
Em có lối sống buông thả hơn, phóng khoáng hơn tất cả mọi người, mỗi lần đi làm về, chưa bao giờ tôi nhận được câu hỏi "Anh có mệt không?" mà tôi biết mình sẽ mãi mãi không bao giờ nhận được, vì đi làm về em đã lo "lên đồ" đi chơi với bạn bè đồng nghiệp, tôi chỉ là kẻ thừa. Em chỉ hỏi cho có lệ "Đi không anh?", tôi thầm nghĩ "làm sao đi khi em thừa biết tôi không có tiền, và em cũng biết cả 2 chỉ còn 100 nghìn để sống từ đây đến ngày lãnh lương. Tôi nuốt nước mắt vào lòng, trùm cái mền cười nói "em đi đi, tôi không đi đâu, em và tôi cũng không thể đi chung được...". Em cũng sợ mọi người biết được mối quan hệ của 2 đứa, tôi chán nản buông xuôi.
Em à! Có lẽ mình nên chia tay nhau thôi, níu kéo sống với nhau làm gì khi trong lòng em không bao giờ có gia đình nhỏ nghèo này, em chỉ thích có cuộc sống phồn hoa, thích làm trung tâm với bao người đàn ông, thích được nghe lời tán tỉnh của họ, mình chia tay nhé em! Anh sẽ buông tay em, để người khác nắm chặt tay em, vì họ có nhiều tiền để tạo thành sợi dây thừng cột được cuộc đời của em. Tôi...nghèo quá, không đủ sức để giữ em...!
Em hãy đi đi, đi theo cuộc sống đầy màu sắc của em, không cần phải vùi mình vào đây để chôn đời mình trong bức tường rong rêu ảm đảm này, không tương lai không sức sống, hãy đi đi em, hãy bước ra khỏi cái thế giới này để làm cuộc đời mới, một con người mới cho cái thế giới phồn hoa của em, hãy bước đi tìm những cuộc vui của mỗi ngày trong em.
Tôi không còn bất cứ cảm giác nào dành cho em nữa, mỗi ngày em đã lấy cái cảm giác đó đổi cho người khác rồi, dần đần tôi mất dần cảm giác bên em. Em thay đổi từng ngày từng giờ, em không còn là em nữa. Những tưởng bên em tôi sẽ sống khác hơn, sẽ thay đổi, nhưng không bao giờ được. Em biến tôi thành một NV như ngày xưa đi, tôi sẽ sống chính bản thân tôi như ngày xưa, trở lại là tôi, và điều quan trọng nhất "Tôi không phải là người đàn ông thật sự cho em".
 
Đừng níu kéo những thứ chẵng thuộc về mình. Đôi lúc cái tôi của 2 đứa quá lớn, rồi chẵng ai chịu nhường ai, rồi xảy ra mâu thuẫn và mâu thuẫn chẵng thể nào giải quyết được.
Buông tay cho nhẹ lòng, như miu nè.
ĐÔi lúc cũng chẵng bik mình đang làm cái gì nữa, cứ sống buông thả, ko bờ bến.
Có lẽ như thế hay hơn, ko phải lo nghĩ thế này, thế kia.
CHạy theo ý nghĩ của người mệt mõi lắm.
Bõ đi.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên