HCM Ảnh Hưởng Của Việc Mất Răng Số 4

peacedentistry2

Tiểu thương mới
Tham gia
26 Tháng bảy 2024
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Mất răng số 4 không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ mà nó còn làm giảm khả năng ăn nhai ở vị trí mất răng, làm gia tăng áp lực cho các răng hàm số 6, số 7. Việc mất răng số 4 gây ra nhiều hệ lụy như sau:

  • Thức ăn chưa được nghiền nát đã đi xuống trực tiếp dạ dày, gây ra áp lực cho bao tử và hệ tiêu hóa. Về lâu dài sẽ gây ra các bệnh lý về đường ruột như: trào ngược dạ dày, khó tiêu,…
  • Việc mất răng số 4 sẽ xảy ra hiện tượng tiêu xương hàm ở vị trí này, khi đó dễ dẫn đến tình trạng như da lão hóa, nhăn nheo,…
  • Răng số 3 và răng số 5 sẽ có hiện tượng xô lệch nếu như răng tiền hàm số 4 bị mất lâu năm. Trường hợp nghiêm trọng hơn sẽ làm lệch khớp cắn khiến cho việc ăn nhai trở ngại hơn. Đồng thời, mất răng số 4 có thể xảy ra các cơn đau nhức cơ hàm, đau đầu, đau khớp thái dương hàm kéo dài làm cho bạn luôn ở trạng thái mệt mỏi.
ảnh hưởng của việc mất răng số 4


(Mất răng ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai)(**)
Nếu bạn đang chưa tự tin với nụ cười của mình và đang tìm một nha khoa uy tín, hiện đại, bác sĩ nha khoa giỏi và tận tâm để niềng răng, hãy để lại tin nhắn hoặc liên hệ 1900 2102 / 0943 563 565 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ chi tiết hơn. Hãy liên hệ ngay với Nha Khoa Peace Dentistry để được tư vấn miễn phí và sở hữu nụ cười rạng rỡ, hàm răng chắc khỏe!
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên