AE xem thử rổi hãy đến 588 30/4 Linhkienminhphat

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

7up

Thương gia
Tham gia
19 Tháng tư 2011
Bài viết
2,992
Điểm tương tác
0
Số là hôm nay mình có lên đây chơi 1 lúc lâu. Thấy có bài viết của nick: linhkienminhphat ( tiểu thương mới ). Sực nhớ ra là nó nằm ở KCN đông xuyên.
thằng chủ của tiệm này ko những con nít mà còn vô học nữa chắc cả hơn 30 tuổi rồi ấy .
Lần trước mình có đi qua rồi vào tiệm để mua cục sạc dt vì sạc không vào điện, đã thử mấy cục sạc nhưng lại không được thế là hắn đưa vào phòng kỹ thuật để kiểm tra . Mà mình chờ hơn 1 tiếng đồng hồ, trong lúc chờ thì mình đi xem mấy cái case điện thoại và mua 1 cái. giá 30k 1 tiếng sau thì mới báo kết quả là cục pin bị hư , máy không bị gì ( thử pin mà 1 tiếng thì đéch biết hắn làm gì cái máy mình bên trong) . Ừ thì máy bị hư pin hắn bắt mình mua cục pin lô ( linh kiện )giá 90k @@ vãi hồn ra thì mình từ chối không mua vì dt cùi bắp mua phí tiền .
THẾ LÀ SỰ VÔ HỌC + VỚI CON NÍT RANH LỘ RA. CHỬI MÌNH TRƯỚC CỬA TIỆM " MÀY CÓ MUA CỤC PIN KHÔNG, KHÔNG MUA THÌ BIẾN ". Mình cũng nói lại là mình là khách đến mua cục sạc, a mang vào kiểm tra bị hư pin là việc của a tại sao lại nói ko mua pin thì biến mà trong khi đó mình đợi cả tiếng chờ đt và mua 1 cái case 30k cho dt , tiệm buôn bán mở ra là để khách vào, chửi khách như thế thì ai thèm vào nữa. Rồi hắn nói, tiệm tao đé0 cần khách như mày " ý bảo là sửa cái gì là phải thay cái đó ko thay thì đừng quay lại ". Rồi mình cũng ngậm ngùi cục tức đó đi về. Lúc sau để quên cái sim dt :D quay lại thì thấy cũng đang chửi bà khách sửa đt . há há lộ ra cái bản chất VÔ HỌC của hắn. mình đứng lại nói thẳng vào hắn là cái tiệm Thối nát cùng với con người vô học. ^^
Bây giờ ae có mua gì ở đó thì đừng để hắn có cơ hội chửi như mình nhé.
linhkien điện thoại minh phát DC 588 30 tháng 4 phường rạch dừa. gần KCN đông xuyên.
AE cảnh giác với ~ ng Vô học nhé.
:lol
 
Chài ???
 
theo mình biết và mâý lần mua hàng ở đây thì cách phục vụ rất chu đáo và thân thiện mà có khi nào bạn có sự hiêủ lầm gì chăng.
vơí lại ở đây bán hàng rất chu đáo đó ban.
 
ỡ đấy có mấy con nhỏ dễ xương mà...! có mấy lần tôi mua đồ ỡ đó thấy họ cũng bt mà..!
..!chết ùi tks bác nhé pải rút kinh ngiệm..
 
Cái này khó xử ko biết ai đúng ai sai đề nghị Bác Minh phát cho ý kiến về sự việc trên có đúng sự thật ko nhiều khi mình cũng thông cảm cho Minh phát có thể bữa đó đang mệt mỏi,áp lực cv nên ..."..........
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Thiết nghĩ mỗi cửa hàng đứng ra mua bán đều có cách làm việc của riêng mình. Tuy nhiên, có thể do trong 1 lúc nóng giận, hay do áp lực công việc nên hay cau có,...vậy thôi.
Quan trọng nhất là vẫn giữ chữ Tín.
Nên xin close topic ở đây.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên