7 trải nghiệm không thể quên khi bạn đi du lịch biển Quảng Bình

tieulinhvu

Tiểu thương mới
Tham gia
3 Tháng ba 2016
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Du lịch Quảng Bình có những bãi biển tuyệt vời nhưng đi bộ dọc bờ biển, câu cá hay bay trên bãi biển Quảng Bình lại càng là những điều tuyệt vời hơn và cho bạn những trải nghiệm không thể quên.

1. Câu cá, câu mực
Nếu là một tín đồ của môn câu cá, hay chỉ đơn giản là mong muốn trải nghiệm cảm giác của một ngư dân thì câu cá, câu mực tại đây là một trong những điều vô cùng thú vị mà các bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt tại Quảng Bình thì có rất nhiều nơi để bạn có thể câu cá. Bạn có thể lênh đênh trên một chiếc thuyền và đi ra giữa biển Nhật Lệ để câu mực đêm, hoặc ngồi tại những cửa sông, mà cũng có thể là tại một vách đá nào đấy.

Câu cá trên biển sẽ cho bạn những cảm giác hoàn toàn khác so với khi bạn câu ở sông hay hồ vì cảm giác những cơn gió, những đợt sóng sẽ khiến bạn lâng lâng và cô cùng khoan khoái.

nhung-hoat-dong-tren-bien-quang-binh-1.jpg


2. Đi mô tô trên biển
Đi mô tô trên biển là một trong những hoạt động vô cùng thú vị và thu hút rất nhiều các bạn trẻ tham gia. Ngồi trên chiếc mô tô rồi tận hưởng cảm giác lướt trên từng con sóng sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bạn khi đến biển Quảng Bình. Bạn có thể tạo ra những pha lượn sóng mà không phải lo sẽ bị ngã hay bị phạt tốc độ.

nhung-hoat-dong-tren-bien-quang-binh-2-1024x779.jpg



3.Dù lượn trên biển
Đến với biển Quảng Bình, du khách sẽ có cơ hội biết đến thế nào là cảm giác được bay trên bầu trời với trò chơi dù lượn. Buộc mình vào những chiếc đai an toàn và thế là những cơn gió của biển sẽ thổi bạn bay lên bầu trời. Cảm giác được bay lên cao, ngắm nhìn biển trời bao la là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn với mọi du khách. Tuy nhiên, trò chơi này chỉ dành cho những người không có bệnh tim hoặc sợ độ cao.

nhung-hoat-dong-tren-bien-quang-binh-3-1024x683.jpg



4. Trượt cát

Bãi biển Quảng Bình nổi tiếng với du khách không chỉ là những bãi biển xanh ngắt mà còn là những cồn cát trắng mịn. Nếu những trò chơi như dù lượn hay đi mô tô trên biển hơi kén người tham gia vì yếu tố sức khỏe hoặc chi phí thì trò trượt cát hoàn toàn là một hoạt động phù hợp với đa số người tham dự. Vui vẻ, sảng khoái với trò chơi gia đình này sẽ khiến mọi người trở nên vui vẻ hơn, thân thiết hơn.

nhung-hoat-dong-tren-bien-quang-binh-4.jpg


5. Chinh phục các ghềnh đá, núi đá.
Những bãi biển đẹp và trong xanh nhất là những nơi được bao quanh bởi những núi đá. Bãi biển ở Quảng Bình cũng mang những cảnh đẹp này. Bãi Đá Nhảy là nơi du khách có thể tha hồ nhìn ngắm và leo trèo lên những tảng đá để tận hưởng những vẻ đẹp của nơi đây. Những tảng đá đủ mọi hình thù dường như đang thách thức khả năng tưởng tượng của con người.

nhung-hoat-dong-tren-bien-quang-binh-5.jpg


6. Ngắm trăng
Đã đi du lịch biển thì ngắm cảnh chiều tà của mặt trời và chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo của ánh trăng là những hoạt động thú vị nhất.

Hoàng hôn của biển có những sức hút riêng biệt và khác hẳn so với khi bạn nhìn trong thành phố. Ánh Trăng thì lại càng đặc biệt, ánh trăng sáng chiếu xuống mặt biển tạo ra một thứ ánh sáng bàng bạc làm không gian trở nên huyền diệu và mang một màu sắc cổ tích cho người nhìn.

Đặc biệt là khi ngồi trên bờ với một ly trà hay cà phê và cùng thưởng ngoạn ánh trắng thì sẽ không có cái thú vui gì bằng.

nhung-hoat-dong-tren-bien-quang-binh-6-1024x671.jpg


7. Đi bộ trên mặt biển
Sau một ngày tắm biển thỏa thích, hoặc đã tham gia những trò chơi khác thi tản bộ trên biển sẽ là một hoạt động không thể nào thiếu. Dạo bộ trên bờ biển để cảm nhận cái mùi nồng nàn được thổi tới theo từng cơn gió, cảm nhận những con sóng vỗ vào bàn chân mát lạnh sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho những ai muốn được thư giãn tâm hồn, giải tỏa những mệt mỏi thường ngày một cách nhanh nhất.

nhung-hoat-dong-tren-bien-quang-binh-7.jpg



Những địa danh khác khi du lịch Quảng Bình


 
Chỉnh sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Bên trên