5 thói quen giúp bạn phòng ngừa mụn thịt hiệu quả

yeuthammy052

Tiểu thương mới
Tham gia
23 Tháng mười hai 2014
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Chỉ bằng những thói quen rất nhỏ thôi nhưng bạn sẽ phòng ngừa mụn thịt hiệu quả, chẳng bao giờ phải lo lắng vì việc mụn thịt ghé thăm đâu nhé. Vậy những thói quen đó là gì? Hãy cùng xem nhé!
1. Rửa mặt sạch mỗi ngày
Việc rửa mặt thường xuyên là rất quan trọng trong việc ngăn ngừa mụn thịt. Hãy rửa mặt với nước và các loại sữa rửa mặt an toàn cho da nhạy cảm. Việc giữ cho da sạch sẽ giúp ngăn ngừa sự lây lan của vi khuẩn, giảm dầu và giữ cho mụn thịt không diễn biến theo chiều hướng tồi tệ hơn. Tuy nhiên, cũng đừng nên rửa mặt quá ba lần mỗi ngày vì làm vậy sẽ khiến da bạn bị khô và đau rát.
2. Tránh xa đồ ăn nhanh
Đồ ăn vặt luôn có sức hấp dẫn với mọi người, tuy nhiên nó chính là một trong những tác nhân khiến làn da bạn bị mụn thịt hoành hành. Vậy để phòng ngừa mụn thịt hiệu quả bạn cần ăn uống khoa học: cắt đường, bột mì, chất béo hydro hóa… Cố gắng ăn nhiều hoa quả và rau xanh để làm mát cơ thể bên trong, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.
3. Hạn chế sử dụng mỹ phẩm
Hãy hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm không được điều chế đặc biệt dành cho da dễ bị nổi mụn thịt. Các loại mỹ phẩm có gốc dầu có thể khiến bạn bị nổi nhiều mụn thịt bởi vì chúng làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
4. Uống nhiều nước
Có rất nhiều chất độc có trong máu của bạn gây ra mụn thịt. Vì vậy, khi bạn uống nhiều nước, để cơ thể tuôn các chất độc ra khỏi cơ thể của bạn. Bạn nên uống ít nhất 8 ly nước.
5. Tránh stress
Đây là biện pháp điều trị và phòng ngừa mụn thịt cơ bản. Bạn nên xua đuổi căng thẳng ra khỏi cuộc sống bằng việc tập thể dục thường xuyên. Tập yoga và thiền là những bộ môn giúp bạn tĩnh tâm, lấy lại tinh thần sảng khoái và cân bằng cuộc sống nhanh chóng.
5 thói quen trên sẽ giúp bạn phòng ngừa mụn thịt cực hiệu quả đó. Nhưng với những bạn đã bị mụn thịt rồi thì thật khó mà chữa trị bằng những phương pháp thông thường được mà cần phải áp dụng công nghệ cao. Các bạn có thể tham khảo cách trị mụn thịt hiệu quả bằng Công nghệ Laser C02 Fractional.
Công nghệ Laser C02 Fractional với sự kết hợp hoàn hảo giữa laser truyền thống và công nghệ vi phân (Fractional laser), tạo ra năng lượng có bước sóng dài 10.600nm phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ, tác động sâu vào trong da, loại bỏ cồi nhân mụn thịt đồng thời ********** tế bào da phát triển nhanh chóng, thay thế cho mô da vùng mụn thịt bị tổn thương, giúp bạn có được làn da sạch mụn, láng mịn tự nhiên.
Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho tất cả mọi người, thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng công nghệ Laser C02 Fractional giúp điều trị mụn thịt hiệu quả và an toàn cho da. Tại đây, đội ngũ các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, soi da và thực hiện điều trị mụn thịt cho khách hàng theo 1 quy trình đạt chuẩn. Thực tế cũng cho thấy, mọi Khách hàng trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn thịt tại thẩm mỹ viện Kangnam đều đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả, độ an toàn.

Nguồn: dieutrimunthit.net
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên