HÀ NỘI 3 Ưu điểm xây bàn thiên ngoài trời bằng đá

damynghebaochau

Tiểu thương mới
Tham gia
12 Tháng năm 2021
Bài viết
20
Điểm tương tác
0
Bàn thiên ngoài trời được người dân Việt Nam gọi với nhiều cái tên khác nhau như bàn thờ thiên, bàn thờ thần linh, bàn thờ ngoài trời, bàn thờ trước nhà…Được làm từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau như đá, gỗ, tre, xi măng…được đặt ngoài trời thường là trong sân vườn, trên sân thương đặt ở vị trí trang trọng sạch đẹp trong một không gian xanh mát yên tĩnh.

Mục địch chính của việc xây dựng bàn thờ thiên ngoài trời là tạo một sự kết nối tâm linh giữa con người với thiên nhiên và các năng lượng tự nhiên. Tuy có nhiều vật liệu khác nhau để lựa chọn xây dựng bàn thiên nhưng ngày nay nhu cầu xây dựng bàn thiên bằng đá ngày càng trở nên phổ biến hơn cả.

Bàn thiên ngoài trời - Mẫu bàn thiên ngoài đẹp
Bàn thiên ngoài trời – Mẫu bàn thiên ngoài đẹp

Ưu điểm của bàn thiên bằng đá tự nhiên​

Bàn thờ thiên bằng đá thường có độ bền rất cao bởi nó được chế tác từ các loại đá tự nhiên như như granit, cẩm thạch, sa thạch, đá xanh rêu, đá trắng rất bền chắc, chịu được các tác động từ môi trường sử dụng được lâu dài.

– Tính thẩm mỹ:
Đá có vân văn, màu sắc đa dạng – tạo nên vẻ đẹp sang trọng, độc đáo cho bàn thiên. Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại.
– Dễ vệ sinh, bảo trì:
Bề mặt đá nhẵn, dễ làm sạch. Không bị ẩm mốc, rêu phong như các loại vật liệu khác.

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên thì bàn thiên ngoài trời bằng đá cũng có những nhược điểm như sau:​

– Chi phí cao: Các loại đá quý như cẩm thạch, hoa cương có giá thành khá cao. Chi phí khai thác, chế tác cũng ảnh hưởng đến giá bán.
– Trọng lượng lớn: Đá là vật liệu nặng, việc vận chuyển và lắp đặt bàn thiên gặp nhiều khó khăn. Yêu cầu kỹ thuật, công sức lắp đặt cao hơn.
– Dễ bị hư hỏng khi va đập: Mặc dù bền, nhưng đá vẫn có thể bị vỡ, nứt khi va đập mạnh. Cần phải chọn kỹ loại đá và lắp đặt an toàn.
Tại sao nên chọn bàn thiên ngoài trời bằng đá
Tại sao nên chọn bàn thiên ngoài trời bằng đá

Top 20+ mẫu bàn thờ thiên ngoài trời bằng đá tự nhiên đẹp 2024​

Bàn thiên bằng đá được xây dựng và lắp đặt vào nhiều không gian thờ cúng khác nhau của từng gia chủ khác nhau. Nên chúng tôi đá tổng hợp được 20 mẫu bàn thiên đẹp nhất được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt nhất hiện nay.
Mẫu bàn thiên trước nhà bằng đá có mái che
Mẫu bàn thiên trước nhà bằng đá có mái che
Mẫu bàn thờ thiên có mái che màu trắng tự nhiên
Mẫu bàn thờ thiên có mái che màu trắng tự nhiên
mẫu bàn thờ thiên ngoài ban công không mái che
mẫu bàn thờ thiên ngoài ban công không mái che
kiểu bàn thiên có mái che đá xanh đen
kiểu bàn thiên có mái che đá xanh đen
Mẫu bàn thờ thiên đá đẹp bán tại Hà Nội
Mẫu bàn thờ thiên đá đẹp bán tại Hà Nội
Bàn thiên cây hương đá có mái
Bàn thiên cây hương đá có mái
Tại sao nên chọn bàn thiên ngoài trời bằng đá
Tại sao nên chọn bàn thiên ngoài trời bằng đá

Địa chỉ bán bàn thờ thiên bằng đá chất lượng uy tín hàng đầu​

Quý khách có nhu cầu mua bàn thờ thiên bằng đá , mẫu bàn thiên đẹp bất kỳ một sản phẩm, công trình tâm linh đá mỹ nghệ, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Cơ sở Đá Mỹ Nghệ Bảo Châu, chúng tôi đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điêu khắc – chế tác – lắp đặt hàng tâm linh. Chúng tôi luôn luôn mang ” Cái Tâm – Cái Tình – Cái Phúc “ để thiết kế ra từng sản phẩm, nên sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo “Uy Tín – Chất Lượng

Ngoài thiết kế, thi công, lắp đặt bàn thờ thiên ngoài trời bằng đá cơ sở Bảo Châu chúng tôi còn làm các sản phẩm tâm linh khác như: Lăng mộ đá, mẫu mộ đẹp đơn giản, tháp mộ đá , Cột đá, Miếu thờ thần linh, Cổng đá, Đá kê chân cột, Kiến trúc đá nhà thờ, Lan can đá đẹp, Bia đá tự nhiên, Chiếu rồng đá, Rồng đá...Trên toàn quốc với nhiều mẫu sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp, kích thước hợp phong thủy lỗ ban, với giá thành tốt nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất, uy tín luôn đặt lên hàng đầu.
Chúng tôi bán bàn thờ thiên đá ngoài trời tại các tỉnh: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định, Hòa Bình, Bắc Giang, Sài Gòn, Bình Dương , Đồng Nai, Ninh Thuận, Bình Thuân, Long An, An Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Tây Ninh, Đồng Tháp,….
Công ty đá mỹ nghệ Bảo Châu
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên