truongdhv

Tiểu thương tích cực
Tham gia
22 Tháng mười một 2016
Bài viết
165
Điểm tương tác
0
Giống với da mặt, da body cũng cần được chăm sóc cẩn thận. Nhiều cô nàng chỉ mải mê, chú trọng vào việc tẩy da chết cho vùng mặt mà quên mất đi điều này. Sữa tắm trắng da, tẩy tế bào chết được các thương hiệu cho ra đời nhằm giải quyết vấn đề này cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tắm trắng và tẩy da chết thường xuyên có tốt không? Tiêu chí nào để lựa chọn một loại sữa tắm trắng, tẩy da chết phù hợp cho da? Cùng mỹ phẩm chính hãng Dr.lacir tìm hiểu trong bài viết dưới đây!


CÔNG DỤNG CỦA SỮA TẮM TRẮNG DA
- Sữa tắm dưỡng trắng Dr.Lacir với chiết xuất tự nhiên chứa công thức bảo vệ và làm trắng da đặc biệt.



+ Glycerin giữ ẩm giúp da không bị khô, đồng thời trở nên mịn màng và săn chắc hơn.



+ Coco Glucoside: Hoạt chất tạo bọt mịn có nguồn gốc từ đường và trái cây giúp da giảm thiểu kích ứng do bọt xà phòng.



+ Chiết xuất trà xanh chống oxi hóa và xỉn màu.



+ Bio Dtox: tác nhân kích hoạt enzyme thanh lọc,bảo vệ da chống lại các chất ô nhiễm.



Ngăn chặn các thương tổn gây ra do tác động môi trường. Làm sạch và ******* lỗ chân lông.



+ “Liệu pháp hương thơm” từ cánh hoa cùng hương thơm của thảo mộc vô cùng độc đáo, nhẹ nhàng, tinh khiết và tràn đầy năng lượng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật khác biệt và đặc biệt, làm cho da bạn đều màu hơn.

+ Tăng độ đàn hồi, dưỡng da

+ Phòng chống viêm nhiễm lỗ chân lông

+ Loại bỏ tế bào chết và dưỡng ẩm cho da



SỮA TẮM TRẮNG DA V7 DR.LACIR - PHƯƠNG THỨC DIỆU KỲ CHO MỘT LÀN DA CĂNG MỊN



Là sản phẩm sữa tắm tẩy tế bào chết đến từ thương hiệu mỹ phẩm quốc nội Dr. Lacir. Hiểu được rằng mỗi lựa chọn sản phẩm đều góp phần vào cuộc sống của người tiêu dùng, đội ngũ chuyên gia của Dr. Lacir không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, hiệu quả từ ngay lần đầu sử dụng. Sữa tắm tẩy tế bào chết V7 Perfume Shower với chiết xuất từ trà xanh, linh chi, vitamin B5, Glutathione và Vàng 24k vừa hỗ trợ làm sạch tế bào chết vừa cung cấp dưỡng chất sạch sâu cho da.



Sua-tam-trang-drlacir-LKD24_3.jpg




Với thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn, lành tính, không lạ gì khi mà sản phẩm này khi vừa được tung ra thị trường đã nhanh chóng được chị em “săn đón” và cháy hàng trên toàn bộ đại lý trên toàn quốc. Trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đóng gói cẩn thận, tỉ mỉ để khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm vẫn duy trì được vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng nhất. Để đạt được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất, Dr. Lacir không quên gửi kèm bên trong sản phẩm quy trình hướng dẫn sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

Cho một lượng nhỏ vào bàn tay hoặc bông tắm rồi tạo bọt. Sau đó nhẹ nhàng thoa lên cơ thể, tắm sạch lại bằng nước. Bảo quản: Nơi khô thoáng mát.



Mua hàng chính hãng của Dr Lacir tại:

Website: http://thoitrangnuvinh.com/p/my-pham

Hotline/Zalo: 0979037801
Facebook: https://www.facebook.com/myphamchinhhangdrlacir
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Bên trên