BÀ RỊA Bán vài cây mai rẻ gốc rể đẹp (150k-180k)

vungtauraovat

Tiểu thương mới
Tham gia
19 Tháng mười 2015
Bài viết
59
Điểm tương tác
1
(Cây lớn đã xong, thanks các bác nhiều)

Bán vài cây mai rẻ gốc rể đẹp, to bằng 2/3 cổ tay (cây không dưới 5 năm tuổi)!!! Liên hệ: 0907061920 (zalo, sms) cây tại Long Điền.
Đáp ứng nhu cầu chơi mai của 1 số anh em ít tiền, mình có 1 vài em mai cần ra đi. Giá rẻ hơn ngoài thị trường nhé cở gốc này tết người ta bán bao nhiêu các bác biết rồi)

OfBibBw.jpg

aWPeWt1.jpg



qE0yANQ.jpg

CMlaugP.jpg



Ngoài ra còn số cây mai 6-8 cánh, to cở ngón tay cái, ngón chân cái giá bèo nhèo 60K nay đã ra hoa:
Xf7ckzv.jpg



Như mình thấy 1 số anh em chơi mai tết xong là cây mai suy kiệt do vô tình không biết cách chăm nó mặc dù rất cưng cây.

-Thứ nhất mua cây mai về chưng tết để trong nhà không có ánh nắng hoặc trong phòng lạnh 1-2 tuần rất dễ làm cây suy kiệt, do cây đã quen sống trong môi trường nắng nhiều (6-8h nắng/ ngày nhiệt độ 24-34 độ C)

-Thứ hai: nghe góp ý khống chế cây nở, sớm nở muộn bằng nước nóng, nước lạnh… hóa chất khiến bộ rể bị tổn hại nhiều.

-Thứ ba: sau khi cây ra hoa thì kết trái, không nên để các cuốn hoa đậu trái (cây vận hết lực nuôi trái thì năm sau rất ít bông) và tỉa 2/3 chiều dài cành bánh tẻ (tức cành tạo búp hoa và lá) để cây hình thành cành bánh tẻ mới dễ ra nụ hơn.( thực hiện càng sớm càng tốt)

-Thứ tư: dùng phân bón không hợp lý: cây đang ra hoa không nên bón phân, cây mới sang chậu không nên bón phân, cây không lá, không rể không nên bón phân. Phải đợi cây phát lộc (chồi), phát rể mới bón phân, vì lúc này cây mới sử dụng phân….

Và nhiều lý do khác nhau khiến cây suy yếu…

Như vậy khi cây chưng cây không nên để cây trong phòng lạnh và ít ánh sáng quá, sau khi cây ra hoa xong phải tiến hành cắt tỉa lại cành cây tỉa 1 số rể phụ và thay đất trong chậu (giá thể gồm trấu hun + xơ dừa qua xử lý chất chát + đất màu mỡ, 3 loại bằng nhau trộn chung cho dễ nhớ), sau khoảng 4 tuần cây phát lộc là có thể bón phân chuồng hoặc phân vi sinh thúc đẩy việc đâm chồi. cứ vậy 2-3 tuần phải bổ sung thêm phân bón tùy giai đoạn phát triển cây.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ship lên ngã 3 Long Sơn ko bạn? Nếu ship mình lấy hết 3 cây 3x150= 450k luôn. Thanks.
0987587989
 
Thanks bác .......7989.
Ai có nhu cầu mai rừng con thì liên hệ mình nha, cây lớn đã xong.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên