TOÀN QUỐC xử lý mùi hôi sau quạt hút trong trang trại chăn nuôi AirSolution9314 (ECOLO)

hang_ecolo

Tiểu thương mới
Tham gia
26 Tháng tám 2016
Bài viết
61
Điểm tương tác
0
Ngành nông nghiệp ở Việt Nam hiện nay đang phát triển rất mạnh đặc biệt là ngành chăn nuôi. minh chứng rõ ràng nhất là từ bắc vào nam nước ta đã có tới hàng nghìn hộ chăn nuôi ở quy mô vừa và lớn.

1.png

Tuy nhiên thời tiết ở nước ta có những đợt nắng nóng kéo dài, nhiệt độ quá cao làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như quá trình sinh trưởng và sinh sản của vật nuôi, nguy cơ bùng phát dịch bệnh lại cao. vậy:

  • Làm thế nào để hạ nhiệt tại các khu chuồng trại chăn nuôi của các trang trại chăn nuôi gia súc gia cầm?
  • Làm thế nào để đảm bảo chất lượng không khí trong chuồng trại chăn nuôi?
  • Làm thế nào để khử được hôi phát sinh trong chuồng trại, sau quạt hút,…
  • Làm thế nào để vật nuôi luôn được sinh trưởng và phát triển trong môi trường tốt nhất?
Giải pháp ở đây chính là lắp quạt thông gió, nhưng sẽ phát sinh mùi hôi sau quạt hút, vậy phải giải quyết vấn đề này như thế nào?

2.png

Sản phẩm của chúng tôi sẽ giúp Quý khách xử lý được mùi hôi sau quạt hút từng nhà nuôi lên đến >80% bằng cách lắp một giàn phun sương ngay quạt hút của nhà máy để hạn chế mùi hôi phát tán ra các khu vực xung quanh. Áp dụng công nghệ phun sương tiết kiệm bằng béc phun sương, kết hợp với chế phẩm xử lý mùi không khí Airsolution 9314 hoặc Airsolution 9312 – Tỉ lệ pha loãng 1/1000 -1/2000 lần.

Lắp đặt béc phun sương khử mùi bằng sản phẩm AirSolution 9314/ 9312

screen-shot-2021-03-09-at-10.00.08.png

AirSolution 9314 chứa một hỗn hợp độc quyền phức tạp đã được chứng minh có hiệu quả trong việc nhắm đến mục tiêu loại bỏ mùi hôi khó chịu. Không giống như các tác nhân tạo mặt nạ, nó hoạt động thông qua quá trình chống lại mùi, trong đó các phản ứng của mùi hôi khó chịu với sản phẩm sẽ tạo thành các phân tử lớn hơn với áp suất hơi thấp hơn làm giảm cường độ mùi.

AirSolution 9314 thì không độc hại, không bị ăn mòn trong tự nhiên, làm cho nó lý tưởng cho một loạt các ứng dụng, nó thì an toàn để xử lý, phun sương hoặc phun xịt trong khu vực nơi có các hoạt động của con người.

airsolution9314-th.jpg

Xuất xứ: Hãng Ecolo Odor Control Technologies – Canada

Tham khảo thông tin sản phẩm: AIRSOLUTION9312AIRSOLUTION9314

Mọi thắc mắc xin liên hệ 0949906079 – hang.tu@namhungphu.com
 
Lắp đặt hệ thống quạt hút gió chuồng trại rất quan trọng. Ngoài việc hút mùi, các chất độc hại, cung cấp không khí tự nhiên,… còn có tác dụng điều hòa nhiệt độ. Đặc biệt là bảo vệ sức khỏe cho con người và vật nuôi. Trước khi lắp đặt quạt hút gió chuồng trại cần lưu ý điều gì để đảm bảo chất lượng và tính năng của sản phẩm.
Tìm hiểu và phân loại quạt hút gió chuồng trại

Quạt hút gió chuồng trại hay còn gọi là quạt thông gió chuồng trại . Đây là loại quạt gắn trên tường trong các trang trại chăn nuôi. Chuyên dùng để hút gió, hút mùi, hút bụi, làm mát không khí. Quạt thông gió trang trại chăn nuôi là loại quạt thường . Có đặc điểm là lưu lượng hút gió lớn, có giá thành hợp lý. Tiết kiệm cho các trang trại chăn nuôi có quy mô.
Hiện nay, quy mô chăn nuôi kiểu trang trại càng trở nên phổ biến.Số lượng vật nuôi lớn gây ra các hiện tượng bốc mùi hôi do chất thải động vật gây ra. Do đó, nhu cầu lắp đặt quạt giúp thông thoáng trang trại ngày càng trở nên cấp bách.

picture1.png

Lựa chọn quạt hút gió chuồng trại phù hợp
Vật nuôi phát triển là nhờ vào rất nhiều yếu tố, ngoài thức ăn và nước uống . Thì yếu tố quan trọng nhất đó chính là môi trường chúng sinh tồn. Đây là yếu tố quyết định sự sinh trưởng của vật nuôi. Do đó chúng ta cần làm cho môi trường không khí trong các khu vực chăn nuôi phải luôn thông thoáng và sạch sẽ.

Để giải quyết những vấn đề trên, cùng với việc xây dựng chuồng trại đảm bảo tiêu chuẩn . Thì việc lắp đặt và sử dụng quạt hút gió chuồng trại là một yếu tố vô cùng quan trọng . Trong việc xây dựng một mô hình trang trại chăn nuôi theo hướng công nghệ cao.

Quạt hút gió trang trại đảm bảo nguồn khí sạch, lưu thông không khí. Thải các mùi hôi thối ra bên ngoài. Đảm bảo sức khỏe vật nuôi.

Thị trường quạt thông gió, quạt hút ngày càng phong phú và đa dạng . Do đó khi xác định lắp đặt quạt khách hàng cần xác định rõ tổng diện tích trang trại . Để tính toán lưu lượng gió cần thiết,. Từ đó tối ưu việc chọn quạt phù hợp và số lượng cần lắp đặt .

q.png


Lưu ý khi lắp đặt hệ thống quạt hút gió chuồng trại: Quạt hút sẽ giúp giảm mùi hôi trong chuồng trại nhưng sẽ phát sinh mùi phía sau quạt hút vì vậy cần phải có giải pháp phù hợp để tránh tình trạng này.

screen-shot-2021-03-10-at-11.07.10.png

Lắp đặt béc phun sương khử mùi bằng sản phẩm AirSolution 9314/ 9312

AirSolution 9314 chứa một hỗn hợp độc quyền phức tạp đã được chứng minh có hiệu quả trong việc nhắm đến mục tiêu loại bỏ mùi hôi khó chịu. Không giống như các tác nhân tạo mặt nạ, nó hoạt động thông qua quá trình chống lại mùi, trong đó các phản ứng của mùi hôi khó chịu với sản phẩm sẽ tạo thành các phân tử lớn hơn với áp suất hơi thấp hơn làm giảm cường độ mùi.

AirSolution 9314 thì không độc hại, không bị ăn mòn trong tự nhiên, làm cho nó lý tưởng cho một loạt các ứng dụng, nó thì an toàn để xử lý, phun sương hoặc phun xịt trong khu vực nơi có các hoạt động của con người.

screen-shot-2021-03-09-at-10.00.08-1.png

Xuất xứ: Hãng Ecolo Odor Control Technologies – Canada

Tham khảo thông tin sản phẩm: AIRSOLUTION9312AIRSOLUTION9314

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ 0949906079 – HANG.TU@NAMHUNGPHU.COM
 
BioStreme301 – Vi sinh xử lý, hoá lỏng dầu, mỡ trong đường ống

Các loại mùi được xử lý

  • Mùi hữu cơ
  • Mùi dầu mỡ
  • Axit béo bay hơi
1. GIỚI THIỆU

BioStreme 301 – Là một sản phẩm tự nhiên, hoạt tính cao và hiệu quả, là chủng vi sinh được sản xuất để giải quyết vấn đề khử dầu mỡ thực phẩm tại bẫy mỡ và tắc nghẽn đường ống, nó không phải là dung môi hay là chất ăn mòn hóa học và tương đối kinh tế để sử dụng liên tục.

screen-shot-2020-04-09-at-1.20.25-pm.png

Dầu mỡ đóng khối trong đường ống
2.THÀNH PHẦN

BioStreme 301 – bao gồm chủng vi sinh xử lý dầu mỡ, không chứa chất ăn da cũng như những hóa chất xứ lý khác, như vậy nó an toàn cho hệ thống đường ống.

  • Giữ cho dòng chảy luôn thông suốt, không bị tắc nghẽn
  • Giảm mùi hôi chất thải dầu mỡ thực phẩm
  • Giảm việc bơm chất thải dầu mỡ động thực vật thường xuyên ra ngoài
  • Giảm BOD, COD, TSS
  • Phân hủy sinh học theo cách tự nhiên nhất
  • An toàn và không độc hại
Vị Trí Ứng Dụng

  • Chất thải rắn và thùng chứa máy ép rác
  • Thùng rác và thùng chứa chất thải
  • Sàn thoát nước bị tắc hoặc thoát nước chậm
  • Hố ga với đầy dầu mỡ thực phẩm tích tụ
  • ·Hố nước thải và đường ống nghẹt
  • Đầm lầy, bẫy dầu mỡ
3. CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA SẢN PHẨM

Vi sinh BioStreme 301 dùng như là 1 quá trình tự nhiên để loại bỏ dầu mỡ động thực vật từ bẫy mỡ, từ hệ thống đường ống nước chứa dầu mỡ thực phẩm và chất thải động thực vật tích lũy tại đường ống, nó cũng là một giải pháp kỹ thuật cho việc giảm mùi dầu mỡ thực phẩm ngay tức khắc. Sản phẩm đậm đặc này là một sự kết hợp của những chuỗi vi sinh xử lý thực phẩm nhà hàng khách sạn đã được chọn lọc và phối trộn với nhau mà nó phát triển rất nhanh và mạnh sau khi ứng dụng để bẻ gãy những mạch dầu mỡ, chất béo và các hợp chất hữu cơ khác một cách tự nhiên nhất.

4. HIỆU SUẤT XỬ LÝ CỦA SẢN PHẨM

Vi sinh BioStreme 301 giải quyết vấn đề khử dầu mỡ thực phẩm tại bẫy mỡ và tắc nghẽn đường ống, hiệu quả xử lý cao từ 80-85%.

301-d-20l.jpg

Vi sinh xử lý dầu mỡ trong đường ống – BioStreme301
5. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Chuẩn bị dung dịch để sẵn sàng sử dụng từ sản phẩm đậm đặc, 1 phần Vi sinh BioStreme 301 pha thành 20 phần nước. Một can 20 lít sẽ pha thành 400 lit dung dịch RTU. Để có kết quả tốt nhất, bẫy mỡ nên được xử lý hàng ngày vào thời điểm lưu lượng nước thải đầu vào thấp nhất, tốt nhất là là sau 1 tiếng kể từ lúc khu nhà bếp ngừng hoạt động và được vệ sinh sạch dầu mỡ.

Đối với Bẫy mỡ Bắt đầu xử lý sau khi bẫy mỡ thực phẩm được bơm sạch hết ra ngoài. Cho BioStreme 301 trực tiếp vào bẫy mỡ thông qua đường ống.

Lưu lượng
hàng ngày Xử lý ban đầu Hàng ngày
0-300 lit 1 lit RTU 500ml RTU
300-1000 lit 2 lit RTU 1 lit RTU
Đối với hệ thống thoát nước sàn Đổ 250ml dung dịch RTU BioStreme 301 vào mỗi đường ống.

Đối với hố ga Dùng dung dịch RTU BioStreme 301 với tỷ lệ 50-100ppm dựa vào lưu lượng dòng chảy. Nên dùng thêm 1 bơm định lượng để đảm bảo liều dùng đúng và kinh tế nhất.

exo1383121608.png

6. QUY CÁCH

Đóng gói: 20 lít/thùng

Xuất xứ: Ecolo – Canada

Mọi thắc mắc xin liên hệ 0949.906.079
 
Xử lý mùi hôi từ các kênh, rạch hiệu quả
11.png


Dù Nhà nước đã luôn tích cực vận động người dân không xả rác ra đường và kênh rạch nhưng tình trạng xả rác xuống kênh vẫn còn xảy ra ở nhiều nơi. Theo đó, nhiều con kênh bị ô nhiễm, bốc mùi hôi thối khiến người dân ngán ngại, nhất là những hộ dân sống gần kênh.

1.png

Nguyên nhân

Nhiều đoạn kênh có những cây **, lục bình mọc kín dưới dòng kênh, khiến dòng nước bị ứ đọng. Ngoài ra, còn có những đoạn kênh có nhiều cư dân sinh sống, có rất nhiều loại rác thải xả xuống kênh, nước tại đây có màu đen kịt, bốc mùi hôi thối.

16-01-17_nh_1_luc_binh_troi_dy_dc_phu_kin_nhieu_mt_song_kenh_rch_gy_r_nhieu_kho_khn_nh_huong_den_doi_song_sinh_hot_cu_nguoi_dn.jpg

Phương án xử lý

Phương án xử lý tạm thời

  • Sử dụng các sản phẩm kiểm soát mùi hôi – BioStreme™201.
  • BioStreme™201 quản lý hiệu quả về mùi hôi, đồng thời làm giảm nồng độ BOD5 và COD, chất rắn lơ lửng, nước thải và bùn trong đầm phá và các bể chứa.
  • BioStreme™201 là một dạng vi chất dinh dưỡng với sự pha trộn phức tạp giữa acid amin, các loại tinh dầu, vitamin, khoáng chất, purine, và chiết xuất hữu cơ phức tạp.
201.jpg

Phương án lâu dài

  • Cần thường xuyên vệ sinh, nạo vét kênh rạch;
  • Giảm bớt sự phát triển của các cây ** như lục bình;
  • Cần nâng cao ý thức người dân: cấm vứt và xả rác xuống kênh, rạch;
Mọi thắc mắc xin liên hệ 0949.906.079 – Thuý Hằng
 
SẢN PHẨM KHỬ MÙI CHO BỂ BIOGAS VÀ PHÂN HUỶ SINH HỌC – BIOSTREME 401


1.Giới thiệu

BioStreme® 401 là một công thức được thiết kế đặc biệt bao gồm vi chất dinh dưỡng và các chất chiết xuất hữu cơ phức tạp. Những thành phần này tối ưu hóa sự phát triển của vi sinh vật và xây dựng một môi trường sinh học cân bằng có hiệu quả ngăn chặn sự phát triển mùi hôi tại nguồn. Việc sử dụng BioStreme® 401 làm tăng sự ổn định của quá trình, khả năng xử lý và hiệu quả loại bỏ COD. Bằng cách áp dụng BioStreme® 401, có thể đạt được quá trình tiêu hóa chất thải kỵ khí và năng lượng kỵ khí tăng cường, dẫn đến việc sản xuất biogas tối đa đã được chứng minh và tiết kiệm chi phí hoạt động.

401-d-20l.jpg


Các hợp chất kỵ khí bắt buộc, chẳng hạn như khí metan, nhạy cảm với oxy và chỉ có thể sử dụng các hợp chất đơn giản từ quá trình lên men sinh khối trước đó. Công thức độc quyền đẩy nhanh sự phân hủy của các hợp chất chuỗi cacbon dài phức tạp cung cấp thêm đầu vào cho sự sản sinh metan cuối cùng. Hoạt động ********** sinh học của BioStreme® 401 làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của các loài vi sinh vật quan trọng trong quá trình kỵ khí để tạo ra nhiều khí sinh học hơn trong một thời gian ngắn hơn.

2. Chức năng

– Kiểm soát mùi hôi;

– Tăng cường sinh khí Biogas;

– Cải thiện hiệu quả xử lý VSS và COD;

– Phân huỷ sinh học và an toàn;

– Không chứa Vi sinh vật.

3. Sự tăng cường hoạt động của Biogas:

Phối hợp với Đại học York, một nghiên cứu đã được sắp xếp để tiếp tục khám phá khả năng của BioStreme® 401 để cải thiện hiệu quả của quá trình xử lý kỵ khí. Kết quả của nghiên cứu này đã chỉ ra rằng sử dụng BioStreme® 401 cho phân hủy kỵ khí trong các mẽ xử lý sẽ tăng cường tỷ lệ trao đổi chất sinh học của vi khuẩn và cải thiện việc loại bỏ hữu cơ, phân hủy chất rắn và sản xuất mêtan lên tới 46%.

biogas.jpg


4. Tỷ lệ ứng dụng:

Tỷ lệ ứng dụng cho sự phân hủy điển hình là 10-30 ppm nâng cao hiệu quả sinh học một cách nhanh chóng. Các yếu tố tải trọng sinh khối ảnh cũng hưởng đáng kể đến tỷ lệ liều lượng trong các ứng dụng công nghiệp khi xảy ra hiện tượng tải trọng ô nhiễm ở mức cao chẳng hạn như giết mổ động vật, chế biến thực phẩm và nhà máy giấy và bột giấy.

Lưu ý: Đặc điểm nước thải thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào quy trình nhà máy. Vui lòng liên hệ với nhóm kỹ thuật Ecolo Nam Hưng Phú về các yêu cầu liều lượng cụ thể cho vị trí của bạn.

Ghi chú:

Nội dung trong tài liệu này chỉ được cung cấp cho mục đích cung cấp thông tin. Trách nhiệm của người dùng là xác định sự phù hợp cho mục đích của họ về bất kỳ phương pháp sản xuất nào được đề cập ở đây và áp dụng các biện pháp phòng ngừanhư vậy để bảo vệ tài sản và người để chống lại bất kỳ mối nguy hiểm nào có liên quan đến việc xử lý và sử dụng chúng. Ecolo không đại diện và không bảo đảm, thể hiện hoặc ngụ ý, hoặc trên thực tế hoặc bằng cách hoạt động của pháp luật, quy chế hoặc bằng cách khác.

Ecolo đặc biệt từ chối mọi bảo đảm, dù được viết hay nói, thể hiện hay hàm ý, bao gồm bất kỳ bảo đảm nào về chất lượng, khả năng thương mại hoặc phù hợp cho một mục đích cụ thể, phát sinh từ việc bán hoặc sử dụng các sản phẩm của Ecolo. Ecolo đặc biệt từ chối bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với các thiệt hại do hậu quả hoặc bất thường của bất kỳ loại nào, kể cả lợi nhuận bị mất.

Chúng tôi khuyên người dùng nên thử nghiệm ứng dụng được đề xuất trước khi sử dụng lâu dài, sử dụng dữ liệu này làm hướng dẫn. Sản phẩm này có thể được bao phủ bởi một hoặc nhiều bằng sáng chế hoặc bằng sáng chế của Canada, Mỹ hoặc nước ngoài.

Chuyển đổi đơn vị:

3.785 Lit = 1 Gallon

2.54 cm = 1 inch

Để biết thêm thông tin về ứng dụng, liên hệ đại diện kỹ thuật ECOLO của công ty Nam Hưng Phú.

0949.906.079 – hang.tu@namhungphu.com
 
Nguyên nhân xuất hiện mùi trong nhà kho, xưởng?

  • Nhiều nhà kho, xưởng hiện nay đang phải đối mặt với vấn nạn mùi, tuy chỉ là một thứ hữu hình nhưng nó có ảnh hướng rất lớn đến việc sản xuất, kinh doanh cũng như đời sống của con người.
  • Kho đông lạnh chứa rau quả thực phẩm, đồ hải sản, thành phẩm sau khi sản xuất nhưng chưa xuất xưởng, hoặc các đồ đạc dễ bay mùi khác để lâu ngày trong nhà kho sẽ tích tụ mùi rất khó chịu.
  • Việc chứa nhiều đồ đạc, sản phẩm cùng một lúc khiến cho nhà kho có một hỗn hợp mùi rất khó chịu, mùi này không những ảnh hưởng tới những người quản lý kho mà còn ảnh hưởng tới chất lượng của những thành phẩm chứa trong kho.
  • Xưởng làm việc tại các khu công nghiệp hàng ngày xảy ra rất nhiều hoạt động kể cả của máy móc và kể cả con người nên cũng không thể tránh khỏi những mùi hôi như mùi hôi của dầu mỡ tra cho máy móc, mùi người, mùi khói bụi, mùi sản phẩm,…
  • Tất cả những mùi trong nhà kho, nhà xưởng nếu không xử lý triệt để thì sẽ khiến những người làm việc tại kho xưởng cảm thấy rất khó chịu, làm hiệu không hiệu quả, không tập trung…
9314_1433732318.png

he-thong-phun-suong-1.jpeg

Bạn đừng lo, đã có Sản phẩm khử mùi không khí AirSolution 9314. Với hơn 30 năm phát triển về công nghệ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng khử mùi của sản phẩm và sự thân thiện với môi trường. Dòng sản phẩm AIRSOLUTION đã được kiểm nghiệm về độ an toàn cho người sử dụng nên hoàn không hề có tác hại xấu đến sức khỏe.

airsolution9314-th.jpg


Chế phẩm khử mùi AirSoluton 9314 là sản phẩm ức chế mùi đối với các mùi liên quan đến phân hủy chất thải hữu cơ hỗn hợp, mục tiêu ức chế mùi của sản phẩm là mercaptan, amine và sulfua bao gồm dimethyl sulphide & dimethyl disulfide kết quả từ sự phân hủy chất thải màu xanh lá cây, chất béo và protein. Áp dụng cho các ứng dụng lớn bao gồm cả trạm trung chuyển, bãi rác và các hoạt động ủ phân compost.

Chất khử mùi hôi khí thải AirSoluton 9314 hoạt động thông qua quá trình kháng cự mùi để giảm thiểu mùi khó chịu. Các hợp chất khử mùi làm một loạt các sự hấp thụ và thông qua quá trình phân hủy chuyển đổi phân tử mùi trở thành các hợp chất không dễ bay hơi, giảm cả nồng độ và cường độ mùi của chúng. AirSolution 9314 được tối ưu hóa để loại bỏ các mùi được tạo ra bởi việc phân hủy các hợp chất trong các khu vực mở.

AirSoluton 9314 thì không độc hại, không bị ăn mòn trong tự nhiên, làm cho nó lý tưởng cho một loạt các ứng dụng, nó thì an toàn để xử lý, phun sương hoặc phun xịt trong khu vực nơi có các hoạt động của con người.

5ee26d7a2f9658473ed5d0d9e1b9410aeceb367f2a5819a8d87d5epimgpsh_fullsize_distr.jpg


Loại mùi xử lý

  • Hydrogen sulfide
  • Mercaptan
  • Giảm hợp chất lưu huỳnh
  • Mùi axit hữu cơ
  • Chất phân huỷ
Đóng gói: 20 lít/thùng

Xuất xứ: ECOLO – CANADA

—————————————————————————————————————————————–

Mọi thắc mắc xin liên hệ 0949906079
 
Vi sinh dùng cho trang trại nuôi thủy sản BCP54/ MSBA100

1. GIỚI THIỆU

BCP54/MSBA100 là phương pháp khống chế chất bẩn, mùi hôi thối gây ra bệnh dịch trong ao nuôi thủy sản một cách tự nhiên và không gây hại cho môi trường sinh thái


nuoigheptomthechantrangvoicarophi_1438831709_315x209-72368421053.jpg


BCP54/MSBA100 dòng vi khuẩn có lợi dạng bào tử và các enzyme phân hủy bùn bã hữu cơ tạo điều kiện cho các dòng vi khuẩn có trong BCP54/MSBA100 sinh phát mạnh mẽ hơn.

BCP54/MSBA100 loại trừ sự phát triển của tảo bằng cách loại trừ nguồn dinh dưỡng, thức ăn trong nguồn nước và làm giảm cực mạnh sự phát triển của tảo.

BCP54/MSBA100 hoạt động mạnh mẽ trong cả nguồn nước và bùn bã đáy ao, phân hủy mọi chất hữu cơ từ vật nuôi thủy sản, thực vật trong ao nuôi.

BCP54/MSBA100 an toàn cho người, động vật, cây trồng và môi trường (trong khi ao nuôi và môi trường khi thay xả nước, vi khuẩn có lợi vẫn hoạt động)

2. ĐẶC ĐIỂM

– Mật độ vi khuẩn : ≥ 5.0×10^9 CFU/gam
– Hình dạng bề mặt: Chất bột màu nâu
– Mùi vị : Có mùi men
– pH : trung tính



bcp-50.jpg


3. ĐẶC TÍNH – LỢI ÍCH

  •  Diệt tảo và ngăn chặn sự phát triển của tảo
  •  Phân giải các chất hữu cơ lơ lửng, bề mặt nước và chất thải trong ao nuôi.
  •  Loại trừ khí ammonia, các mùi hôi thối H2S, Photpho và độc tố trong ao, hồ
  •  Giảm nitrate và các chất ô nhiễm
  •  Ổn định pH, giảm BOD và làm sạch môi trường nước ao, hồ
  •  Phân hủy bùn bã đáy ao và chất bẩn bề mặt ao.
  •  Cải thiện môi trường nuôi thủy sản
4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
– Liều lượng sử dụng 100-400 gr cho 10,000m2 diện tích bề mặt với – Chu kỳ sử dụng 1-2 tuần/lần – Cách sử dụng:
* Chuẩn bị ao thả: dùng liều lượng tối đa trong 3 ngày trước khi thả.
* Liều lượng duy trì: liều lượng tối thiểu cho 10,000m2 nước bề mặt.

Pha BCP54/MSBA100 vào 20-40 lít nước, ngâm khoảng 2 tiếng rồi tạt xuống ao (để đạt được tối ưu, thêm đường với BCP54/MSBA100 theo tỉ lê 1:1 và thời gian ngâm ủ nhân sinh khối càng lâu thi hiệu quả xử lý càng mạnh và cành nhanh)

Tùy theo tình trạng ô nhiểm, sự phát triển của tảo trong ao nuôi để điều chỉnh liều lượng sử dụng phù hợp cho lần đầu tiên hoặc liều lượng duy trì.

5. BẢO QUẢN
– Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
– Thời hạn sử dụng 12 tháng.



Mọi thắc mắc xin liên hệ 0949 906 079 Thúy Hằng
 
Nên mua thuốc khử mùi hôi chuồng trại ở đâu?

Tại NAM HƯNG PHÚ có bán đầy đủ các loại sản phẩm khử mùi trong trang trại chăn nuôi. Trong đó có 2 sản phẩm được nhiều người quan tâm đó là:

Khử mùi hôi không khí trong chuồng trại, sau quạt hút – AirSolution9314
Khử mùi hôi bề mặt chất thải, khu chứa phân, nước thải – Biostreme111F
Thuốc khử mùi hôi chuồng trại này với công thức vượt trội giúp làm sạch một cách hiệu quả mang lại không gian sạch sẽ VÀ thoáng mát cho khu vực chuồng trai chăn nuôi gia súc, gia cầm.

Sản phẩm không độc hại VÀ đảm bảo an toàn cho con người, vật nuôi và thân thiện với môi trường. Bảo đảm sức khỏe tốt nhất cho vật nuôi, gia súc VÀ gia cầm tránh bị virus gây bệnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cũng như cách sử dụng vui lòng liên hệ 0949.906.079
 
Các thực phẩm đóng hộp chế biến từ rau quả không chỉ mang lại lợi ích về kinh tế mà con mang lại các chất dinh dưỡng, khoáng chất cần thiết cho con người, giúp đảm bảo sức khỏe, sức đề kháng bệnh tật của con người.

Việt Nam là một trong những nước nằm trong vùng khí hậu ồn hòa, đất đai màu mỡ tại các khu vực đồng bằng nên có điều kiện thuận lợi cho việc phát triển ngành nông nghiệp, sản lượng rau quả ngày càng nhiều và yêu cầu bảo quản càng cao. Tuy vậy ngành công nghiệp chế biến trái cây đóng hộp ở nước ta có nền công nghệ vẫn còn thấp so với thế giới. Trong quá trình sản xuất thì lượng phế thải nhiều, hao hụt lớn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc lượng nước thải xả ra môi trường ngày càng lớn, gây ô nhiễm cao.

screenshot-679-1826308182-e1678071504541.png

Dựa vào quy trình chế biến trái cây đóng hộp, nước thải chế biến trái cây đóng hộp phát sinh từ quá trình sau đây:

  • Quá trình ngâm rửa và cắt, gọt trái cây
  • Quá trình pha chế dung dịch ngâm
  • Quá trình chần trái cây
  • Quá trình pha chế chất bảo quản
  • Ngoài ra, một lượng nước thải từ quá trình rửa máy móc thiết bị và nước thải sinh hoạt của công nhân.
Do đó mà trong nước thải chế biến trái cây đóng hộp có nhiều cặn bẩn ở dạng lơ lửng như đất, cát, chất ô nhiễm hữu cơ cao do trái cây vụn nát bị bỏ đi khi cắt gọt, rửa và nhiễm các chất vô cơ dùng trong quá trình chần, ngâm, bảo quản, tạo màu và mùi như: NaOH, CaCl2, acid citric C6H8O7, natri benzoate, kali sorbate.

Vừa qua Nam Hưng Phú đã có chuyến khảo sát và tư vấn khắc phục hiện trạng tại Trạm xử lý nước thải của một Nhà máy chế biến trái cây tại khu vực miền tây. Dưới đay là một số hình ảnh trong chuyến đi:

screenshot-678-edited.png

Tổng quan trạm xử lý nước thải

screenshot-674-edited.png

Bùn nổi tại bể lắng



screenshot-676.png

SV30 tại bể hiếu khí và nước tại bể lắng

screenshot-677.png

Bể chứa nước thải

Sau khi khảo sát Trạm xử lý nước thải trên, Nam Hưng Phú đề xuất phương án bổ sung vi sinh BCP56 và BCP655 và điều chỉnh một số vấn đề trong quá trình vận hành. Dưới đây là thông tin vi sinh của Bionetix:

bcp56-tb.jpg

BCP56 – Vi sinh hiếu khí xử lý nước thải chế biến thực phẩm trái cây.

BCP655 – Vi sinh thiếu khí xử lý nitơ trong nước thải công nghiệp, đô thị

bcp655-tb.jpg

  • Đóng gói: 250gram/túi tự hủy – 10kg/thúng
  • Mật độ vi sinh: 5 tỷ CFU/Gram sản phẩm
  • Dạng hạt, màu vàng nâu
  • Xuất xứ: BIONETIX INTERNATIONAL từ Canada
Sản phẩm trên được Công ty Nam Hưng Phú nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Mọi thắc mắc xin liên hệ 0949 906 079
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên