Xin mod mấy hôm - Thái độ phục vụ cừa hàng Dinhphong vt

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Mình nghĩ chuyện này với góp ý ban đầu của bạn chủ topic là ý tốt, muốn DinhPhong Computer sẽ phát triển hơn nữa.

Vì vậy, từ đây đến lúc anh Phong có một lời nói chính thức - rõ ràng, thì mọi người đừng lời ra tiếng vào, đẩy xa vấn đề và làm phức tạp mọi chuyện lên, làm mất đi cái thiện chí ban đầu!
Rất chân thành cảm ơn và ủng hộ ý kiến của mod, rất ghét kiểu cmt "đâm bị thóc chọc bị gạo" của 1 số người.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Nói chung chủ thớt góp ý như trên cũng là 1 kinh nghiệm bán hàng thêm cho Đình Phong computer ! Theo như mình nghĩ đó cũng là "sự cố" ngoài ý muốn của ĐP , bên Bình Giả Hay bên NAN theo ý riêng của mình ĐP đều muốn vui vẻ thôi nhưng áp lực công việc bên NAN thì cao hơn hẳn nên "sự cố" trên xảy ra là điều hẳn nhiên !
Buôn bán . khách mua cho dù là mua 10k hay 1000k cũng đều là khách hàng, và sự "nụ cười kinh doanh" chủ hàng không thể thiếu với đối tượng nào cả , từ cái nhỏ mới ra cái lớn, từ 5-10k mới có 5 - 10 tỷ , cái chính là khách hàng luôn ủng hộ mình từ cái bé đến cái lớn mới sẽ là thành công , vì thế "nụ cười kinh doanh" không thể thiếu với khách hàng cho dù mình đang rất áp lực nhiều bề dồn ép ,nên giữ !!!
Còn riêng chủ thớt cũng nên cởi mở về thành kiến trên sau khi lập ra topic này, ĐP cũng biết có lỗi thiếu sót v/v trên nên "im lặng là đồng ý rùi " Công ty trẻ , người trẻ mới kinh doanh sau không mắc sai xót được , bạn hãy độ lượng cho tâm hồn mình thanh thản , mình nghĩ khi ĐP có đủ lực thuê và giao hết cho nhân viên việc kinh doanh và đứng ngoài quan sát & điều khiển thì chỉ cần 1 comment như chủ thớt cũng đủ "hại" 1 nhân viên phải nghĩ việc lun òi !
Thui cùng là ae trên CVT dĩ hòa vi quý , bên thì bỏ qua khi đã "trút bầu tâm sự" , bên thì hãy lắng nghe và rút kinh nghiệm ,chúc các bạn cùng nhau tiến vững trên thương trường đang " thạch sanh thì ít , lý thông thì nhiều" và vô cùng khó khăn như hiện nay !
Mình đề nghị các MoD cũng nên đóng topic này lại để tránh vì chuyện nhỏ mà thành cơ hội cho các comment "mượn gió bẻ măng" hoặc cơ hội công kích uy tín của nhau với các đối thủ cạnh tranh không lành mạnh khác !
Thui kêu kon a hoàn đi kím thèn Chiển Chiêu về ra Bãi Trước nhậu vs kon bồ nhí đây , bãi đường !!!!
byby all ! chúc cả nhà zui zẻ !
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Mình nghĩ chuyện này với góp ý ban đầu của bạn chủ topic là ý tốt, muốn DinhPhong Computer sẽ phát triển hơn nữa.

Vì vậy, từ đây đến lúc anh Phong có một lời nói chính thức - rõ ràng, thì mọi người đừng lời ra tiếng vào, đẩy xa vấn đề và làm phức tạp mọi chuyện lên, làm mất đi cái thiện chí ban đầu!

mình tôn trọng nhận xét của mod...bây giờ mình cũng đang chờ bên dinhphong xác nhận góp ý của mình...vì mục đích topic này chủ yếu để bên dinhphong nhìn nhận lại cách bán hàng thui..watting coment for dinhphong
 
Mình hy vọng là sẽ không có bất cứ comment nào bàn ra tính vào nữa cho hết ngày 03/09/2013 .Vì đây là ngày Lễ Quốc Khánh:ai cũng cần đuuợc nghỉ ngơi,thư giãn một chút.Nếu đến hết ngày 03/09/2013 Cty DinhPhong không có câu trả lời cho tất cả ACE trong CVT thì chúng ta sẽ bàn tiếp.Hy vọng Cty DinhPhong sớm có cấu trả lời về những vần đề trên.
 
Mình hy vọng là sẽ không có bất cứ comment nào bàn ra tính vào nữa cho hết ngày 03/09/2013 .Vì đây là ngày Lễ Quốc Khánh:ai cũng cần đuuợc nghỉ ngơi,thư giãn một chút.Nếu đến hết ngày 03/09/2013 Cty DinhPhong không có câu trả lời cho tất cả ACE trong CVT thì chúng ta sẽ bàn tiếp.Hy vọng Cty DinhPhong sớm có cấu trả lời về những vần đề trên.

Y kiến hay.
Phong trả lời anh em nhé!
 
Hôm nay mình viết topic này chủ yếu với mục đích chia sẻ cảm nhận của mình đồng thời cũng mốn góp ý để bên bạn đinhphong cải thiện cách tiếp xúc khi khách mua hàng thôi.

Mình là người hay mua hàng bên bạn này, tại địa chỉ đường nguyễn an ninh nói chung cảm nhận của mình về bên đây thì giá cả tương đối ok so với thị trường trong vt và mình cũng hài lòng .Nhưng có một điều mình khó chịu là mỗi lần mua hàng thì người bán bên đây nhìn khuôn mặt lúc nào cũng tỏ vẻ khó chịu, hiếm khi nào thấy niềm nở, và cứ lặp đi lặp lại vấn đề này riết mình còn thấy căng thẳng trước khi đến mua hàng nữa. Bởi mình đi mua hàng mình bỏ tiền chứ k phải mình đi xin ai gì cả.

Ngày xưa khi cửa hàng bên Bình Giã thì thái độ phục vụ rất ok, vui vẻ, chia sẻ như bạn bè nhưng k hiểu từ khi qua bên đây thì k được như xưa nữa phải chăng đó là sự khác biệt giữa lúc có tiếng và không có tiếng.

Những dòng trên đây mục đích để góp ý thui, hi vọng bạn sẽ vui vẻ hơn. còn bạn ở đây là ai thì mình nghĩ k cần nêu rõ ra bởi vì mục đích mình không phải để đối chọi gì cả..

Nếu topic này bị xóa thì mình cũng cảm thấy thoải mái khi được nói ra những điều mình muốn nói...Thanks

Trả lời yêu cầu của bạn nha !

1. Mình không biết bạn bên cá nhân hay Công ty nào !
2. kể từ ngày 1/5/2013 Bên mình chính thức bán phân phối số lượng mặt số các mặt hàng và khi mua lẻ bên mình vẫn giữ giá xuất cho tất cả và toàn bộ kỹ thuật khu vực có trong list danh sách khách hàng bên cty
3. Bạn Nói " ngày xưa .. " ? nick của bạn chỉ có 7 bài và mới tạo mình sẽ không giải quyết được vấn đề này !
4. Tất cả các thành viên cvt và tất cả các Dealer trong khu vực phàn nàn về thái độ nhân viên bên Công Ty mình sẽ giải quyết và gửi lời xin lỗi tới tất cả . Nhưng từ chỗ cũ hay chỗ mới tới giờ toàn bộ thái độ cũng như lời nói về khách hàng ở CTY không hề xúc phạm hay chửi gì tới ai ở bất kỳ trường hợp nào đều trả lời thoải đáng !
5. Vấn để tiếp theo , bên mình đã là 1 hệ thống bán hàng . Quy trình mua hàng theo tất cả các dạng Siêu Thị và dạng Quy mô , Toàn bộ ai mua hàng muốn xem hàng hàng gì và mã gì bên mình hoàn toàn mang ra cho xem . Và Ko chưng hàng nhiều vì đi kênh bán sỷ . Và Mua hàng ở bất kỳ chỗ nào cũng phải thanh toán( và khi thanh toán bên mình đều nói " anh/ chị vui lòng thanh toán tiền tại quầy dùm em " ) sau khi thanh toán thì có nha6nn viên giao hàng.
 
mấy you chưa gặp TH của mình rồi hị hị
order 3Tb xong chưa lấy hàng báo lại là ko lấy nữa nhưng sẽ lấy 2TB - đến lúc chạy qua lấy thì ku chủ của hàng mặt xụ xuống bảo là ko có hàng ( trong khi em bán hàng bảo nhóc nào đó chạy vào lấy)....xong nhất định ko bán tiếp cho mình!
Sau đó vì cần gấp nên mình phải nhờ 1 người bạn vào mua và có hàng ngay ( chỉ cách thời điểm mình ra khỏi cửa hàng 15ph)


mình ko hiểu sao lại làm thế! nhu cầu của mình có thay đổi thì cũng là chuyện bt đâu có sao, sao lại tỏ thái độ như vậy nhỉ?? phải chăng nghĩ mình là bán hàng giá mềm nhất VT nên có quyền làm như vậy với khách???

Và từ đó trở đi mình ko hề quay lại ĐINH PHONG COMPUTER có anh chủ hành xử như 1 đứa con nít!

Giải Quyết vấn đề của bạn !

1. Bạn mua hàng mình không biết bạn là ai " call điện thoại đặt hàng " mình sẵn sàn other hàng cho bạn bill hàng đầu tiên
2. Mình vẫn niềm nở nhập 3TB và và nói nhẹ nhàn và đoàng hoàn với bạn là " anh thông cảm HDD 2TB hết hàng "
3. " phải chăng nghĩ mình là bán hàng giá mềm nhất VT nên có quyền làm như vậy với khách??? " <--- Khách hàng có quyền của khách hàng nhưng khách hàng không phải lúc nào cũng là thượng đế " không phải là nói mua món này rồi nói giờ ko mua nữa . nếu như mình nghe được câu nói " bạn thông cảm khách hàng mình ko lấy HDD 3TB nữa bên này có hỗ trợ đổi gì không ? " thì bên CTY sẽ giải quyết chứ không phải là " giờ 3TB ko lấy nữa lấy 2TB được ko ? " . Mình đã tránh xung đột bằng cách giải quyết vấn đề " hàng không có bạn thông cảm qua bên khác lấy hàng dùm em "
4. " Và từ đó trở đi mình ko hề quay lại ĐINH PHONG COMPUTER có anh chủ hành xử như 1 đứa con nít " <--- mình xử lý đối với bạn thì con nít . Nhưng giải quyết vấn đề theo không gây xung đột giữ bên mua và bên bán ! Giả xử lúc đó mình chiều theo ý bạn đổi HDD 2TB rồi bạn cầm về bạn lại chạy lại đổi cái HDD 1TB nửa thì lúc này bạn giải quyết như thế nào ?
5. những Khách hàng other mất uy tín . Vui lòng other hàng vui l2ong tới trực tiếp cty làm bill xác nhận hàng hóa !
 
mình thì đồng ý với chủ thớt hoàn toàn, vì mình cũng có cảm giác giống chủ thớt, mình là khách lẻ thôi nhưng mua hàng bên phong từ khi tiệm bé xíu ở đường bình giã, trước kia mua hàng thái độ bán hàng mình thấy rất ok và nhiệt tình, và 1 điều nữa là hàng hóa lúc nào cũng trưng ra 1 ít để mình có thể dễ dàng lựa chọn rồi quyết định, nhưng lúc chuyển sang nguyễn an ninh thì thấy khác hẳn, thái độ buôn bán ngày càng tệ, nói không phải chứ giống như mình đi lấy đồ bên phong chứ không phải là đi mua nữa, điều thứ 2 nữa là h mặt bằng phong sửa lại thì hàng hóa cất ở sau hết, lúc mình mua hàng thì kêu lấy ra, mình thấy không thích hợp nên xin đổi mẫu khác tốt hơn, vậy mà êkip bán hàng của phong rất khó chịu, nhất là xã của phong ak, mình nhớ rõ 1 câu lúc mình mua hàng xã phong nói mình :"a thanh toán hóa đơn nhanh dùm cho xong lẹ dùm cái" trong khi đó là mình đang đợi ekip của phong lấy món hàng khác nữa chứ có phải là mình đã mua xong đợt hàng đó đâu mà chưa thanh toán ji ở đây, cảm nhận thật sự là thái độ buôn bán bên phong h kém rất nhiều so với lúc bên bình giã, góp ý chân thành mong giúp phong thay đổi cách lại sắp xếp mặt bằng cũng như trưng bày sản phẩm và đặt biệt là thái độ phục vụ của êkip của phong
Trả lời quan điểm của anh :

1. "a thanh toán hóa đơn nhanh dùm cho xong lẹ dùm cái" xác minh lại câu này dùm em nha ! Bên cty nhân viên được dạy từ trên xuống dưới " Anh / Chị vui lòng thanh toán tiền tại đây dùm em "
2. khi anh vào mua hàng tại bất kỳ chỗ nào như Điện máy / nguyen Kim / FPT Shop / ......... đều thanh toán và nah65n hàng để tránh trường hợp đông khách dồn người này chưa xong cứ phải người kia chờ đợi.
3. hàng hóa càng ngày càng nhiều không phải cái gì bên cty cũng đem ra chưng bày !
 
Mình đâu cần bạn giải đáp vấn đề tiến trình bán hàng đâu, mình chỉ phàn nàn về cách phục vụ của bạn thui. Tất nhiên bây giờ cũng chả có bằng chứng gì bởi vì chỉ có người trong cuộc mới hiểu thôi. Không phải tự nhiên mình rãnh mà up topic này lên đâu. Quan trong để bạn đọc và hiểu cảm nhận từ khách là thế nào và tất nhiên mình cũng đọc hiểu vấn đề khó k hăn của bạn thế nào.
Còn bày giờ bạn cứ phân bua thế này thế nọ mà k chịu tiếp thu thì cái thiệt là ai chắc hẳn bạn cũng tự hiểu
 
Mình đâu cần bạn giải đáp vấn đề tiến trình bán hàng đâu, mình chỉ phàn nàn về cách phục vụ của bạn thui. Tất nhiên bây giờ cũng chả có bằng chứng gì bởi vì chỉ có người trong cuộc mới hiểu thôi. Không phải tự nhiên mình rãnh mà up topic này lên đâu. Quan trong để bạn đọc và hiểu cảm nhận từ khách là thế nào và tất nhiên mình cũng đọc hiểu vấn đề khó k hăn của bạn thế nào.
Còn bày giờ bạn cứ phân bua thế này thế nọ mà k chịu tiếp thu thì cái thiệt là ai chắc hẳn bạn cũng tự hiểu

.......
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Mình đâu cần bạn giải đáp vấn đề tiến trình bán hàng đâu, mình chỉ phàn nàn về cách phục vụ của bạn thui. Tất nhiên bây giờ cũng chả có bằng chứng gì bởi vì chỉ có người trong cuộc mới hiểu thôi. Không phải tự nhiên mình rãnh mà up topic này lên đâu. Quan trong để bạn đọc và hiểu cảm nhận từ khách là thế nào và tất nhiên mình cũng đọc hiểu vấn đề khó k hăn của bạn thế nào.
Còn bày giờ bạn cứ phân bua thế này thế nọ mà k chịu tiếp thu thì cái thiệt là ai chắc hẳn bạn cũng tự hiểu

Đặt trường hợp nếu bạn là khách hàng của cty hoặc là có thể bạn cho mình thong tin mình sẽ họp với nhân viên về vị khách hàng A này ! có ý kiến về thái độ của người này và người này mình sẽ có cơ sở để mà quản lý góp ý !

Với trường hợp của bạn thì nhân viên mình chỉ biết trả lời theo các vấn đề trên mà thôi !
Thông Cảm nhé bạn !
 
http://cvt.vn/threads/226379-Anh-em-vao-nem-da-vo-chong-thang-phongcomputer


anh em vào coi Topic này và anh em BQT xem IP thì rõ ! Topic này sẽ không đóng mà giải quyết tới nơi tới chốn !


Tất cả các anh em bên FPT ( 408 Lê hồng Phong ) ai đã từng làm khách hàng và chưa làm khách hàng tại Đinh phong Vào Comment dùm luôn nhé !
 
cái topic bạn vừa up lên liên quan gì đến topic này bạn..ở đây mình góp ý để bạn nhìn lại cách niềm nở một tí..khó khăn với bạn lắm àh...buôn bán là phải biết lắng nghe ý kiến khách hàng...còn bạn quen biết nhiều người trong diễn đàn thì cũng công bằng như bao người bạn nhé..Thân
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Hôm nay mình viết topic này chủ yếu với mục đích chia sẻ cảm nhận của mình đồng thời cũng mốn góp ý để bên bạn đinhphong cải thiện cách tiếp xúc khi khách mua hàng thôi.

Mình là người hay mua hàng bên bạn này, tại địa chỉ đường nguyễn an ninh nói chung cảm nhận của mình về bên đây thì giá cả tương đối ok so với thị trường trong vt và mình cũng hài lòng .Nhưng có một điều mình khó chịu là mỗi lần mua hàng thì người bán bên đây nhìn khuôn mặt lúc nào cũng tỏ vẻ khó chịu, hiếm khi nào thấy niềm nở, và cứ lặp đi lặp lại vấn đề này riết mình còn thấy căng thẳng trước khi đến mua hàng nữa. Bởi mình đi mua hàng mình bỏ tiền chứ k phải mình đi xin ai gì cả.

Ngày xưa khi cửa hàng bên Bình Giã thì thái độ phục vụ rất ok, vui vẻ, chia sẻ như bạn bè nhưng k hiểu từ khi qua bên đây thì k được như xưa nữa phải chăng đó là sự khác biệt giữa lúc có tiếng và không có tiếng.

Những dòng trên đây mục đích để góp ý thui, hi vọng bạn sẽ vui vẻ hơn. còn bạn ở đây là ai thì mình nghĩ k cần nêu rõ ra bởi vì mục đích mình không phải để đối chọi gì cả..

Nếu topic này bị xóa thì mình cũng cảm thấy thoải mái khi được nói ra những điều mình muốn nói...Thanks
Chắc tại nhìn mặt bạn ... :hehi chứ mình mua thì vẫn thấy bình thường. Trả tiền, lấy hàng nhanh gọn lẹ.
 
mình thấy không cần thiết phải làm lớn chuyện,góp ý thôi mà,cũng không cần phải up lên như thế này,hay chủ thớt muốn cho tất cả mọi người biết,tế nhị 1 tí đi,gặp nhau còn dài mà,không lên hơn thua làm gì.mua bán đôi khi cũng sãy ra ít khó khăn.ko ai hoàn hảo hết bạn ak.tốt nhất mod xóa bài viết này đi,nhiều người không biết lại hiểu lầm,mình góp ý thôi.
 
Mình đâu cần bạn giải đáp vấn đề tiến trình bán hàng đâu, mình chỉ phàn nàn về cách phục vụ của bạn thui. Tất nhiên bây giờ cũng chả có bằng chứng gì bởi vì chỉ có người trong cuộc mới hiểu thôi. Không phải tự nhiên mình rãnh mà up topic này lên đâu. Quan trong để bạn đọc và hiểu cảm nhận từ khách là thế nào và tất nhiên mình cũng đọc hiểu vấn đề khó k hăn của bạn thế nào.
Còn bày giờ bạn cứ phân bua thế này thế nọ mà k chịu tiếp thu thì cái thiệt là ai chắc hẳn bạn cũng tự hiểu

Nếu bạn có thiện chí. Mong bạn hãy đọc rõ - kĩ những gì mà bên DinhPhong đã trả lời cho bạn.

Trả lời yêu cầu của bạn nha !

1. Mình không biết bạn bên cá nhân hay Công ty nào !
2. kể từ ngày 1/5/2013 Bên mình chính thức bán phân phối số lượng mặt số các mặt hàng và khi mua lẻ bên mình vẫn giữ giá xuất cho tất cả và toàn bộ kỹ thuật khu vực có trong list danh sách khách hàng bên cty
3. Bạn Nói " ngày xưa .. " ? nick của bạn chỉ có 7 bài và mới tạo mình sẽ không giải quyết được vấn đề này !
4. Tất cả các thành viên cvt và tất cả các Dealer trong khu vực phàn nàn về thái độ nhân viên bên Công Ty mình sẽ giải quyết và gửi lời xin lỗi tới tất cả . Nhưng từ chỗ cũ hay chỗ mới tới giờ toàn bộ thái độ cũng như lời nói về khách hàng ở CTY không hề xúc phạm hay chửi gì tới ai ở bất kỳ trường hợp nào đều trả lời thoải đáng !
5. Vấn để tiếp theo , bên mình đã là 1 hệ thống bán hàng . Quy trình mua hàng theo tất cả các dạng Siêu Thị và dạng Quy mô , Toàn bộ ai mua hàng muốn xem hàng hàng gì và mã gì bên mình hoàn toàn mang ra cho xem . Và Ko chưng hàng nhiều vì đi kênh bán sỷ . Và Mua hàng ở bất kỳ chỗ nào cũng phải thanh toán( và khi thanh toán bên mình đều nói " anh/ chị vui lòng thanh toán tiền tại quầy dùm em " ) sau khi thanh toán thì có nha6nn viên giao hàng.

Như vậy là đã xong !! Mình close Topic nhé.
Chúc các bạn buôn may bán đắt.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Bên trên