XE Ben Howo 6x4 Thùng U Rẻ Nhất Toàn Quốc

thuyktlcnguyen

Tiểu thương mới
Tham gia
7 Tháng mười hai 2015
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Lô Xe Ben Howo 6x4 Thùng Đúc đã về tới Công ty Ô tô Khang Thịnh

Thông số kĩ thuật cơ bản :

- Loại xe : Ben tự đổ Howo-Sinotruk.

- Hình thức chuyển động : 6x4.

- Tổng trọng tải công bố : 25.000kg.

- Động cơ : Động cơ 371HP - Model : WD615.47; đông cơ đốt trong Diesel, tiêu chuẩn khí thải EURO II, Sản xuất 2015.

- Hộp số : HW19710TL150553, 10 số tiến, 2 số lùi.

- Thùng ben :

+ Loại thùng chuyên dụng chở đất đá, thùng đúc (thùng U).

+ Kích thước lòng thùng tiêu chuẩn: 5000 x 2300 x 840mm

+ Độ dày thành 4mm, độ dày đáy thùng 3 mm

+ Có nắp hậu

500x330_howo_6x4_xe_tai_ben_tu_do_thung_u_55f89OZ3.jpg
500x330_howo_6x4_xe_tai_ben_tu_do_thung_u_88t43rO8.jpg


Liên hệ ngay với Công ty Khang Thịnh để được xem xe trực tiếp và báo giá, thông số kỹ thuật cụ thể.

Hotline : 090 296 5555 (Mr.Thắng) - 098 232 6989 (Mr.Hùng)

$Link$

Đ/C : Công ty Khang Thịnh - Lô 1+2 GD2 KCN Ngọc Hồi - Km14 đường Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội
 
Đi theo một xe container, phóng viên Tuổi Trẻ ghi nhận để đưa được một container hàng từ cảng Hải Phòng đến Hà Nội, chủ hàng phải “cõng” theo đủ loại phí tổn.

bất thần phí xếp dỡ

trước hết, khi chiếc xe container đến lấy hàng tại cảng sẽ phải đối diện cước phí xếp dỡ.

Cụ thể, mức phí xếp dỡ theo biểu giá “hàng ngoại” (hàng được chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam hoặc từ Việt Nam đi nước ngoài) đối với container chở hàng thường ngày tại khu vực cảng Chùa Vẽ có thể lên tới trên 1,2 triệu đồng/container (35 USD/container loại 20 feet, 60 USD đối với container từ 40 feet trở lên).

Đối với những container chuyển vận nội địa trong nước phê duyệt cảng, phí xếp dỡ khu vực cảng Chùa Vẽ từ 350.000 - 630.000 đồng/container. Xếp dỡ từ tàu lên ôtô ngay khu vực cầu cảng có giá 280.000 - 490.000 đồng/container. Một số cảng khác ở Hải Phòng còn đắt hơn.

Sau khi xe đưa hàng rời khỏi cảng, tài xế sẽ được doanh nghiệp vận chuyển đưa trước khoản uổng đi đường bao gồm tiền ăn của lái, phụ xe, 100 lít dầu, phí 760.000 đồng đi qua hai trạm BOT trên tuyến quốc lộ 5 cùng khoản phí khác để lo khoảng năm “điểm trạm” mà xe có thể phải dừng hoặc bị xử phạt dọc từ cảng ra đến quốc lộ 5 để lên Hà Nội.

e3vfL6.jpg


Đủ loại phí khác

Ngoài phí chuyên chở, bốc dỡ, bà Dương Nga (phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Dệt 10/10) cho biết có nhiều khoản phí vô lý nhưng lại liên tiếp tăng, được các hãng tàu áp đặt mà không có một sự giảng giải.

Đơn cử như từ năm 2014 hãng tàu bắt đầu thu phí mất cân đối container là 130 USD, nhưng nay đã tăng lên tới gần 200 USD tại cảng Hải Phòng (tăng từ 40 USD lên khoảng 70 USD tại cảng Sài Gòn).

Hoặc phí quản lý container mức thu ban sơ chỉ là 90 USD nhưng nay đã tăng lên 160 USD, phí telex tăng từ 10 USD lên 20 USD...

Chưa kể các khoản phí liên tiếp tăng, doanh nghiệp còn luôn bị “bắt bẻ” bởi những khoản phí bất hợp lý. Đơn cử như phí vệ sinh còn được chia ra làm hai loại phí ướt và phí khô, khi nhập hàng xong trả container cho hãng tàu thì bị nảy sinh thêm phí “sửa công” với lý do container bị xước, hỏng.

Trường hợp nếu bán hàng mà container lẻ, doanh nghiệp còn phải đóng thêm phí ghép hàng, phí truyền dữ liệu, phí soi an ninh nếu đi hàng không...

Đi theo một xe container, chúng tôi nhận thấy để đưa được một container hàng từ cảng Hải Phòng đến Hà Nội, chủ hàng phải “cõng” theo đủ loại chi

Nguồn: Tuoitre.vn
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên