VŨNG TÀU Xăm môi bị lem viền môi và cách xử lý

thudc1303

Tiểu thương mới
Tham gia
10 Tháng bảy 2019
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Xăm môi là một trong giải pháp làm đẹp đôi môi đang rất được yêu thích bây giờ. Tuy nhiên, không phải người nào cũng may mắn sở hữu đôi môi sang trọng sau thời điểm phun. Bởi có một số người phun kết thúc môi bị lẹm viền, kém duyên. Vậy phun xử lý lẹm viền môi như thế nào? Trung tâm nào uy tín hiện nay?

Vì Sao xảy nên triệu chứng lẹm viền môi sau phun​

Thông thường, lúc xăm môi Trường hợp chúng ta cũng có thể không màu đỏ lộc may gặp tình trạng môi ko sang trọng, lẹm viền. Theo đó, Tại Sao gây ra tình trạng này thường do:

  • Kỹ thuật, kỹ năng tay nghề của thợ phun còn kém chưa xác định đc đúng viền môi.
  • Địa chỉ tiến hành kém chất lượng, máy móc cũ kỹ…
  • Pha mực không đúng tỷ lệ, đi kim ko chuẩn xác.
Nói chung, phun môi bị lem viền khiến đôi môi trở thành kém duyên và ảnh hưởng rất to lớn đến toàn cục khuôn mặt. Do đó, khi xảy ra tình trạng này bạn phải chờ đón môi phục hồi lẳn & phun xử lý lẹm viền môi lại. Như vậy sẽ khắc phục đc nhược điểm đôi môi & chiếm hữu môi mới sexy nóng bỏng hơn.

Nguyên nhân bị lẹm viền môi khi phun

Lý Do bị lẹm viền môi lúc phun

Phun xử lý lẹm viền môi đc tiến hành như vậy nào?​

Lúc môi bị lẹm viền thì việc trước tiên là đợi môi phục hồi. Tiếp đó, nên lựa chọn địa chỉ phun môi uy tín để tiến hành phun sửa môi. Sau đây, các quá trình viên sẽ áp dụng màu xử lý chuyên dụng để xóa bớt phần lem này. Với thao tác khéo léo sẽ giúp màu viền về nguyên bản.

Theo đó, khi xử lý lẹm viền môi cần căn cứ vào môi của người sử dụng mà Dùng các phương pháp #. Với mỗi Nếu môi cụ thể sẽ có được cách khắc phục như dưới đây:

Trường hợp lẹm viền môi mỏng manh​

Với Nếu này, để môi trông dày dặn hơn thì bạn nên định hình môi bằng cách vẽ đường viền mới rộng hơn khoảng 0.1mm. Như vậy sẽ giúp ăn gian môi 1 cách tự nhiên nhất. Sau khoản thời gian vẽ thì phun môi màu sáng và phủ bóng collagen để môi sang trọng tự nhiên.

Nếu lẹm viền môi dày​

Lúc này, bắt buộc khắc phục lẹm viền trước sau đó thu nhỏ viền môi bằng phương pháp định hình khuôn môi lùi vào trong. Khoảng cách lùi khoảng 0.1 – 0.2mm để môi trông không rườm rà hơn. Mặc dù vậy, chỉ “ăn gian” một mức vừa buộc phải để ko lộ liễu gây mất tự nhiên.

Xử lý lẹm viền môi dày

Phun xử lý lẹm viền môi dày

Nếu lẹm viền 2 môi lệch nhau​

Với Nếu lẹm viền 2 môi không đều, bên dày bên mỏng thì tùy thuộc vào thực ra để điều chỉnh. Nếu cánh môi mỏng dính cần vẽ đường viền bát ngát ra 1 chút, còn với môi không thực sự dày có thể không thay đổi hoặc vẽ lại cho đều nhau.

Trường hợp phun khắc phục môi ko đường viền​

Khi gặp Trường hợp này bắt buộc vẽ lại khuôn môi rõ nét để làm nổi bật đường viền. Như thế sẽ hỗ trợ môi đẹp & bỗng nhiên hơn. Dẫu thế, để đạt hiệu quả cực tốt cần hết sức khôn khéo để đôi môi bằng phẳng nhất.

Trên đây là 1 số bí quyết xử lý phun môi bị lem viền, bạn hãy liên hệ đường dây nóng 1800 3333 để đc chuyên gia tư vấn biện pháp phù hợp nhất nhé!

Những bài viết liên quan:

https://phunxamaz.weebly.com/tin-tuc/phun-moi-bi-lem-vien

https://phunxamaz.wixsite.com/phunxamaz/post/phun-moi-bi-lem-vien
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên