TOÀN QUỐC Ví nam cao cấp

hoangkieunhayen

Tiểu thương tích cực
Tham gia
20 Tháng tư 2024
Bài viết
548
Điểm tương tác
0
Sự sang trọng và đẳng cấp không chỉ được thể hiện qua trang phục mà còn từ những phụ kiện đi kèm, trong đó có ví. Và trong thế giới của những thương hiệu cao cấp, Giorgio Armani luôn là cái tên được nhắc đến khi nói về sự tinh tế và đẳng cấp, và ví nam của hãng cũng không phải là ngoại lệ. Vậy, ví nam Giorgio Armani giá bao nhiêu? Hãy cùng khám phá trong bài viết này nhé.

Ví Nam Giorgio Armani Giá bao Nhiêu?

Trước khi khám phá ví nam Giorgio Armani giá bao nhiêu, chúng ta sẽ cùng điểm qua một chút về Giorgio Armani. Giorgio Armani là một trong những nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới, với tầm ảnh hưởng to lớn trong ngành công nghiệp thời trang từ thập kỷ 1970 đến nay. Hãng được thành lập bởi Giorgio Armani vào năm 1975 tại Milan, italy. Từ đó, Giorgio Armani không chỉ là một nhãn hiệu thời trang, mà còn trở thành biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp.

2.3-2.jpg


Ví nam Giorgio Armani không chỉ là một phụ kiện đơn giản mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp của người sử dụng. Được làm từ những chất liệu cao cấp như da thật, bóp nam Giorgio Armani giá bao nhiêu sẽ đảm bảo độ bền và chắc chắn cũng như mang lại cảm giác sang trọng khi sử dụng.Cùng với chất liệu cao cấp, các mẫu ví nam Giorgio Armani cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế. Với các đường nét sắc sảo và các chi tiết tỉ mỉ, mỗi chiếc ví Giorgio Armani đều là một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của người sử dụng.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: bóp nam bovis

2.2-2.jpg


Tuy là một sản phẩm cao cấp, nhưng ví nam Giorgio Armani giá bao nhiêu vẫn có sự đa dạng về mẫu mã và giá cả để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Giá của các mẫu ví nam Giorgio Armani có thể dao động từ mức trung bình đến cao cấp, phụ thuộc vào chất liệu, thiết kế và các yếu tố khác.

>>> Xem ngay các sản phẩm ví da giá cực rẻ, chất lượng chỉ có tại: https://lavitishop.com/

Các mẫu bóp nam Giorgio Armani giá bao nhiêu từ da bò hoặc da cá sấu thường có giá cao hơn so với các mẫu ví làm từ da nhân tạo. Đồng thời, các chi tiết và hoa văn trang trí cũng ảnh hưởng đến giá của sản phẩm. Một chiếc ví nam Giorgio Armani đơn giản có thể có giá từ vài triệu đồng đến hàng chục triệu đồng, trong khi các phiên bản đặc biệt và giới hạn có thể có giá cả rất cao.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: ví nam prada chính hãng

>>> Xem ngay bài viết chi tiết tại đây: Ví nam Giorgio Armani giá bao nhiêu[/i]
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên