Tìm khách sạn giá rẻ tại Sài Gòn - Ai có nhu cầu thì xem nhé

kssaigon

Tiểu thương mới
Tham gia
25 Tháng ba 2013
Bài viết
24
Điểm tương tác
0
Khách sạn VIP Sài Gòn TP.HCM giá rẻ
Thành phố Hồ Chí Minh, hay còn gọi là Sài Gòn là 1 thành phố lớn, sôi động bậc nhất nước ta, đi cùng với sự phát triển kinh tế của TP. HCM là sự sôi động không kém về sự gia tăng số lượng cũng như chất lượng Khách Sạn tại Sài Gòn. TP. HCM đang chiếm vị trí thứ nhất về số lượng Khách Sạn 5 sao, Khách Sạn 4 Sao, Khách sạn 3 Sao, và cũng như những khách sạn bình dân. Đến với Những Khách Sạn Sài Gòn sang trọng, bạn sẽ cảm nhận đc phong cách phục vụ, cảm nhận được sự khác biệt về sự chuyên nghiệp tại đây.
Dưới đây là 1 số Khách sạn tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh:
Khách sạn Continental Saigon với một gam màu trắng chủ đạo làm nổi bật sự thanh tao, quý phái và sang trọng. Với lối kiến trúc Pháp cổ kính và hiện đại càng tô thêm vẻ đẹp sang trọng của khách sạn. Continental Hotel Saigon để lại một ấn tượng khó quên trong mắt du khách là nụ cười của nhân viên lễ tân khi khách Check in và sự ân cần của nhân viên xách hành lí. Thêm vào đó là sự quan tâm của nhân viên dành cho du khách khi hỏi thăm về sức khỏe sau của du khách một chuyến đi dài.
khach-san-movenpick-saigon-6.jpg

Khách sạn Continental Saigon cao 4 tầng gồm 86 phòng đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại. Trong đó có 6 loại phòng là: Executive Suite, Continental Suite, Junior Suite, Oriental Suite, Deluxe & Superior. Nếu như bạn thích cảm giác ngắm nhìn màu xanh của khu vườn xanh thì bạn có thể chọn phòng hướng vườn. Và nếu bạn thích không gian náo nhiệt của Thành Phố nhộn nhịp thì bạn có thể chọn phòng hướng phố.

Khách sạn Majestic Hotel Saigon 5 sao này tự hào có 175 phòng được thiết kế rất đẹp mắt. Du khách sẽ thấy phòng không hút thuốc, điều hòa nhiệt độ, áo choàng tắm, báo hàng ngày, bàn, máy sấy tóc, bàn ủi, két sắt trong phòng ở mỗi phòng. Bạn cũng tìm thấy ở khách sạn dịch vụ phòng 24 giờ, cửa hàng, sòng bài, thang máy, quán cà phê, quán bar/tiệm rượu, dịch vụ giặt là/giặt khô, thiết bị cho cuộc họp. Các tiện nghi để giải trí và thư giãn bao gồm mát xa, jacuzzi, thiết bị tập thể dục, tắm hơi, phòng tắm hơi, sân tennis. Với một loạt các tiện nghi nổi tiếng và đội ngũ nhân viên tận tình, thân thiện, không có gì lạ khi du khách vẫn tiếp tục quay lại Hotel Majestic Saigon.

Khách sạn Movenpick Saigon tọa lạc trên con đường Nguyễn Văn Trỗi hướng ra sân bay rất thuận tiện cho du khách khi dừng chân tại đây. Với lối thiết kế sang trọng Khách sạn Movenpick toát lên một vẻ đẹp nguy nga tráng lệ thu hút rất nhiều du khách bởi vẻ đẹp sang trọng ấy. Với đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp được đào tạo tốt nhất, Khách sạn Movenpick muốn đem đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Khách sạn Movenpick Sài Gòn đạt tiêu chuẩn 5 sao với 251 phòng bao gồm phòng phòng Superior, phòng Deluxe, phòng Premium, phòng Family và phòng Executive Club. Tất cả các phòng đều được trang thiết bị hiện đại và tiện nghi hiện đại. Với những ánh đèn lung linh chiếu sáng trân con đường Nguyễn Văn Trỗi một trong những con đường đẹp nhất của Thành Phố.
khach-san-movenpick-saigon-8.jpg
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên