Thiết kế thi công quán café sân vườn tại Vinh đơn giản, cuốn hút

huyen135

Tiểu thương mới
Tham gia
2 Tháng bảy 2019
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Khi trong cuộc sống có quá nhiều bận rộn, lo toan với những căng thẳng, áp lực thì thiết kế thi công quán café sân vườn tại Vinh là điểm dừng chân lý tưởng giúp khách hàng thường có được một không gian yên bình, riêng tư để thư giãn hay xả stress và thưởng thức món đồ uống mình yêu thích. Phần lớn những dự án thiết kế quán café sân vườn tại Vinh đều được với lối thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản, thoáng rộng với điểm nhấn là các yếu tố riêng biệt, lôi cuốn sự chú ý của thực khách.

1, Tại sao nên thiết kế quán café sân vườn tại Vinh?
Thiết kế quán cafe sân vườn là một nét thiết kế kiến trúc rất thịnh hành hiện nay bởi sự tích hợp rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Thiết kế cafe sân vườn là sự kết hợp giữa nét thiết kế sân vườn và thiết kế mô hình cafe với tiêu chí gần gũi thiên nhiên là chủ yếu.

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản mà cực kỳ tiết kiệm. Tại sao chúng tôi lại nói như vậy? Bởi vì việc thiết kế quán theo hướng này chỉ cần chủ nhân của quán pha trộn hài hòa các khu tiểu cảnh xen lẫn những chiếc bàn, chiếc ghế cafe thì sẽ rất nên thơ đấy. Còn gì tuyệt vời hơn khi khách hàng ngồi nhâm nhi ly cafe nóng hổi vừa pha, dưới những vòm lá xanh mướt kèm tiếng chim hót ríu rít như đang lạc vào chốn thôn quê yên tĩnh. Chắc chắn mỗi người khách khi đến đây sẽ cảm thấy rất thoải mái bởi sự thanh bình và trong lành từ mô hình này mang đến.

2, Yếu tố thiết kế thi công quán café sân vườn đẹp tại Vinh
Nét độc đáo, riêng biệt của thiết kế quán cafe sân vườn là không cần phải tốn quá nhiều chi phí vào những món đồ trang trí đắt tiền mà bạn có thể chuyển hướng vào thiết kế những mẫu trang trí rất nhỏ, đơn giản mà tiết kiệm như những chậu hoa nho nhỏ nở rộ trên bàn, hay những chuông gió treo hờ hững trước cửa, một thác nước hiền hòa, nhẹ nhàng chảy xuống.

2.1. Ánh sáng cho quán café sân vườn
thiet-ke-quan-cafe-san-vuon-dep-7.jpg

Điểm quan trọng nhất trong mô hình thiết kế cafe sân vườn đó chính là yếu tố ánh sáng. Ánh sáng cần được bố trí hài hòa, thông minh tạo nên nhiều góc view đẹp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn điểm cộng trong mắt khách hàng. Tận dụng ánh sáng tự nhiên là ý tưởng không tồi, điều này sẽ giúp quán cà của bạn vừa tiết kiệm năng lượng vừa chan hòa với thiên nhiên, tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho thực khách hơn là ánh sáng nhân tạo.

2.2. Màu sắc đồ trang trí nội thất
thiet-ke-quan-cafe-san-vuon-dep-6-1024x446.jpg

Đặc biệt với mô hình thiết kế quán cafe sân vườn tại Vinh thì màu sắc chủ đạo cho quán nên chọn những gam màu ngọt, nhẹ nhàng như: xám, trắng, kem, v.v.. Với những tone màu như thế, chủ nhân của quán cần phối hợp hài hòa giữa màu tường, màu của bàn ghế để đem đến sự thư thái nhất cho khách mỗi khi đến quán.

2.3. Lựa chọn bàn ghế quán café sân vườn đẹp
thiet-ke-quan-cafe-san-vuon-dep-11-1-1024x555.png

Bàn ghế được sắp xếp hợp lý cùng kiểu dáng gọn gàng giúp cho nhân viên phục vụ có thể di chuyển dễ dàng và đồng thời giúp cho khách cảm thấy dễ chịu hơn. Tùy vào phong cách mà bạn có thể chọn loại bàn ghế phù hợp, có thể là bàn ghế sofa, bàn mây, bàn gỗ, bàn sắt,.. Nếu bạn thích quán cà phê của mình là nơi để khách uống 1 ly nước rồi rời đi thì hãy chọn loại bàn ghế nhỏ gọn, nếu bạn hướng tới một nơi thư giãn, làm việc giữa lòng thành phố hãy ưu tiên những chiếc bàn rộng và ghế sofa.

2.4. Không gian quán café sân vườn
thiet-ke-quan-cafe-san-vuon-dep-8-1024x611.jpg

Điểm tạo nên sự khác biệt của mỗi quán cafe đó chính là không gian của quán. Thiết kế quán cafe sân vườn không chỉ là nơi uống cafe mà đây còn là điểm hẹn của các cặp đôi, không gian trò chuyện của các đơn vị đối tác để trao đổi công việc.

3, Top mẫu thiết kế và thi công quán café sân vườn đẹp tại Vinh
Thiết kế thi công quán cafe với kết hợp với màu xanh đầy mát mẻ của cảnh quan sân vườn giúp cho không gian quán cafe này như thanh thoát hơn, sẽ càng làm cho các vị khách cảm nhận được sự bình yên, thư giãn.

thiet-ke-quan-cafe-san-vuon-dep-1-1024x576.jpg

Cách trang trí quán cafe sân vườn đơn giản mà đẹp bắt đầu từ hiệu ứng ánh sáng khiến không gian trở nên gần gũi thân thiện và ấm cúng hơn.

thiet-ke-quan-cafe-san-vuon-dep-2.jpg

Bên cạnh đó, một không gian sân vườn hài hòa, nhẹ nhàng từ màu sắc đến cách trang trí nội thất sẽ khiến cho thực khách khi đặt chân tới quán luôn cảm nhận được sự thư giãn, thoải mái, dễ chịu.

thiet-ke-quan-cafe-san-vuon-dep-4.jpg

Ngoài yếu tố cây xanh hay sân vườn thì hệ mái nhà màu nâu xám phù hợp với môi trường tự nhiên xung quanh cũng góp phần làm tăng sự bắt mắt cho lối kiến trúc này.

thiet-ke-quan-cafe-san-vuon-dep-3.jpg

Vì tính lâu dài và tính bền vững dưới thời tiết nắng mưa, gió lạnh nên đối với đồ nội thất nên chọn đồ nội thất ngoài trời nhưng vẫn đảm bảo sự êm ái, tiện lợi.

thiet-ke-quan-cafe-san-vuon-dep-5-1024x683.jpg

Thực khác khi ngồi trong không gian quán café sân vườn đơn giản nhưng vẫn cần đảm bảo mọi không gian đều gần gũi với thiên nhiên để đón lấy không khí trong lành từ bên ngoài. Lối đi lại hay khu vực hành lang nối đến quầy bar hoặc khu vực vệ sinh cần nối bằng những miếng ván gỗ để việc đi lại thuận tiện, bắt mắt hơn.

thiet-ke-quan-cafe-san-vuon-dep-10.jpg

Với thiết kế quán cafe sân vườn đẹp tại Vinh, thì khung cảnh thiên nhiên cây cối quanh sân vườn xanh mát rất quan trọng. Bởi mục tiêu là chủ đầu tư muốn hướng đến là tạo cho các vị khách một không gian thư giãn, yên tĩnh, thoải mái.

=>> Tham khảo: Mẫu thiết kế quán cafe Xanh tại Vinh

4, Đơn vị thiết kế và thi công quán café sân vườn đẹp tại Vinh
Coong Design là đơn vị chuyên thiết kế và thi công tiểu cảnh sân vườn nhà phố, biệt thự, chung cư, quán café, văn phòng,… tại Vinh. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn đẹp, cuốn hút với chi phí hợp lý, thời gian thi công nhanh gọn. Đặc biệt, tại Coong Design chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp về thiết kế cảnh quan sân vườn quán café hợp lý nhất đối với từng diện tích, khuôn viên mà khách hàng muốn thiết kế.

Dịch vụ thiết kế và thi công quán café sân vườn tại Vinh của Coong Design bao gồm:

  • Dịch vụ tư vấn thiết kế cảnh quan sân vườn
  • Dịch vụ thi công cảnh quan quán café sân vườn
  • Dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng cây cảnh quán café
  • Dịch vụ trùng tu cây cảnh quán café
  • Bán và cho thuê xây cảnh
  • Cung cấp giải pháp công nghệ cây xanh
  • Cung cấp thiết bị chăm sóc cây cảnh làm vườn
Với những dịch vụ thiết kế và thi công quán café sân vườn mà Coong Design cung cấp cho các bạn, bây giờ các bạn có thể liên hệ đến chúng tôi để có được sự tư vấn nhiệt tình về quán café xanh qua địa chỉ:

Công Ty TNHH TM & DV Cảnh Quan Coong Design

Hotline: 0961.939.567

Website: coongdesign.vn/

Địa chỉ:

VP: Số 37, Đại lộ, V.I. Lê Nin, Thành phố Vinh, Nghệ An
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên