Mozilla ra mắt trình duyệt Junior dành riêng cho iPad

MinhDo

Tiểu thương mới
Tham gia
16 Tháng sáu 2012
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Hãng Mozilla vừa cho ra mắt trình duyệt dành riêng cho iPad có tên gọi “Junior” với mục đích mang lại cảm giác duyệt web thoải mái, tiện dụng nhất cho người sử dụng.


Đánh giá về trình duyệt Safari mặc định trên iPad, nhà thiết kế cấp cao của Mozilla, Alex Limi cho rằng người sử dụng đã phải trải qua những trải nghiệm duyệt web hết sức tồi tệ trên iOS. Chính vì vậy, Alex cùng đội ngũ thiết kế sản phẩm của Mozilla đã dồn tâm huyết nghiên cứu và tạo ra trình duyệt Junior giúp giới công nghệ có một trải nghiệm mới về tính năng duyệt web trên máy tính bảng.


mozilla_75879.jpg



Trình duyệt này có nội dung được hiển thị toàn màn hình và chỉ có 2 vị trí phím chức năng. Vị trí chính giữa của lề trái là phím Back còn vị trí giữa của lề phải là phím Plus với chức năng mở bảng menu chứa các trang ưa thích, các trang gần đây và thanh tìm ****.


Các chức năng tùy chọn khác như tải lại trang, trang kế tiếp hay in trang đều được hỗ trợ nhưng được đặt ẩn đi. Mục đích của các nhà thiết kế là tạo ra một trình duyệt đơn giản nhưng thú vị hơn, hấp dẫn hơn và thuận tiện hơn.






Tổng hợp
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

Bình luận bằng Facebook

Bên trên