TOÀN QUỐC Mix giày da nam với những trang phục nam hợp lý

mapmap13

Tiểu thương mới
Tham gia
10 Tháng mười 2016
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Mix giày da nam với những trang phục nam hợp lý. Một đôi giày da nam cao cấp sẽ góp phần tô điểm thêm phong cách thời trang của bạn nhưng cũng có thể làm cho hình ảnh của bạn xuống nếu sử dụng chúng không đúng hoàn cảnh. Chính vì thế mà khi lựa chọn bất kỳ một phụ kiện thời trang các quý ông thường sẽ ưu tiên sử dụng mẫu giày da nam có tính ứng dụng cao mà trông vẫn thanh lịch sang trọng. Tuy nhiên giày da sẽ luôn là lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý ông để không phải băn khoăn nhiều khi mix đồ để phối cùng bởi tính đa dạng và mẫu mã cũng như phong cách..

Chính vì vậy mà bạn nam nên trang bị cho mình một vài đôi giày da nam cao cấp, việc sở hữu một đôi giày da nam thời trang sẽ giúp các quý ông tư tin và thành công hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Chắc chắn giày da là một đôi giày nam đa năng nhưng làm thế nào để diện nó cho cao cấp và hợp thì không phải ai cũng làm tốt.
Giay-Luoi-HM-234E-300x300.jpg


Đó cũng chính là lý do mà chúng tôi sẽ chia sẻ những quy tắc sẽ giúp bạn có thêm những phương pháp kết hợp giày da nam với những trang phục vào những dịp khác nhau sao cho mọi thứ ăn ý.

Những thiếu sót khi sử dụng giày da
Những sự kiện trang trọng như tiệc cưới, tiệc chiêu đãi, tiệc tại công ty mà bạn đi giày không có tất chân là thiếu sự trang trọng vì vậy vào những bữa tiệc trọng đại như vậy vì vậy các quý ông nên hạn chế diều này

Độ dài của chiếc quần khi sử dụng giày da là một chi tiết không thể bỏ sót! Phần gấu quần không được quá dài mà chỉ cần vừa qua mắt cá chân để không che hết mất đôi giày da là được. Phần gấu này nên được may vừa chân hoặc có thể gấp lên trên.
giay-huy-manh-HM-015B-300x300.jpg


Màu sắc của trang phục cùng đôi giày da
Khi mang giày da nam, bạn có thể tạo kiểu bằng cách xắn gấu quần jeans hoặc kaki tăng thêm sự trẻ trung và thời trang. Tuy nhiên không được để lộ phần màu da của bạn và màu giày chênh lệch nhiều về sắc độ.

Kết hợp giày da + Jean nam
Sét trang phục thoải mái cho những ngày cuối tuần hoặc buổi picnic. Bạn có thể thỏa sức phối đồ nhiều cách phối đủ kiểu để làm bật lên cá tính bản thân, vì đường như giày da nam và quần jean luôn luôn ăn ý và bổ sung cho nhau. Một đôi giày da nam hàng hiệu từ các thương hiệu nổi tiếng như giày dr martens, giày savato cao cấp ...với màu sắc tươi sẽ tạo sức hút cho bộ trang phục có màu trung tính một kết hợp hoàn hảo cho trang phục ngày cuối tuần.
Với những chia sẻ ở trên chắc các bạn đã nắm được phương pháp để sử dụng đôi giày da của mình đúng cách và phù hợp với trang phục. Chúc các bạn thành công!
Xem thêm: http://giayhuymanh.com/su-dung-va-bao-quan-giay-da-khi-troi-mua
 
Sợ nhất là đi tất trắng cùng giày tây và suit tối màu b-(
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên