Mèo thần tài vẫy tay

cachuavuon

Tiểu thương mới
Tham gia
11 Tháng sáu 2019
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Mèo thần tài hay còn gọi là mèo vẫy tay, mèo may mắn là vật tâm linh có nguồn gốc từ Nhật Bản. Bạn có thể bắt gặp chúng trong các cửa hàng, trường học, bệnh viện,... Mèo vẫy tay có ý nghĩa mang lại nhiều may mắn, sự thịnh vượng và hạnh phúc cho chủ nhân. Mỗi kiểu vẫy tay lại mang một ý nghĩa khác nhau. Hãy cùng mình tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé.
2_271a41cbd9ee41d6a5f9d783ad0570e1_master.jpg

Đặc điểm của mèo thần tài vẫy tay
Mèo thần tài vẫy tay được làm từ gốm sứ, bên ngoài tráng lớp men sáng bóng có độ bền tốt với thời gian đồng thời cũng giúp cho việc lau chùi được dễ dàng hơn.

Trên chú mèo có những vật trang trí thêm như đồng xu, con cá, cái thuyền,... Mỗi vật đều góp phần mang lại những ý nghĩa riêng cho chú mèo.

Bên dưới đế có một tấm đệm màu đỏ mô tả theo phong cách người Nhật Bản giúp tăng thêm độ may mắn cho chủ nhân. Đặc biệt màu sắc của mỗi chú mèo cũng tạo nên ý nghĩa khác nhau như:

  • Mèo thần tài màu đỏ: giúp mang lại nhiều may mắn và vượng khí cho chủ nhân cũng như người xung quanh

  • Mèo may mắn màu xanh: mang ý nghĩa cầu chúc cho sức khỏe và sự nghiệp, thi cử

  • Mèo vẫy tay màu trắng: là biểu tượng cho sự trong sáng, tinh khiết

  • Mèo vẫy tay màu đen: đây là loại mèo được các bạn nữ tại Nhật Bản rất ưa thích và luôn đem theo bên mình. Nó giúp xua đuổi tà ma, vận xui và những kẻ biến thái

  • Mèo thần tài màu hồng: cầu chúc hạnh phúc cho các cặp đôi. Đây là món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho cặp vợ chồng mới cưới, bạn bè hay người thân.
    _dsc8886.jpg

Ý nghĩa của mèo thần tài vẫy tay:
  • Mèo thần tài vẫy tay trái: mang lại cho chủ nhân nhiều khách hàng, phù hợp với các cửa hàng, siêu thị,...

  • Mèo thần tài giơ tay phải: Giúp mang lại tiền tài và sự thịnh vượng cho chủ nhân

  • Chú mèo giơ cả hai tay: mang ý nghĩa thuận lợi cả về học tập, công việc, mang đến tài lộc cho gia chủ. Đồng thời nó cũng giúp bảo vệ cho gia đình và việc kinh doanh được ổn định và thuận lợi.
Người ta thường có quan niệm chú mèo giơ tay càng cao thì mang lại càng nhiều may mắn cho chủ nhân. Chính bởi điều đó mà ngày nay bạn có thể nhìn thấy trong siêu thị thường trưng bày những chú mèo có tay rất to và giơ cao tại những nơi có đông người qua lại.
waving-unchide-big.jpg


Với những thông tin trên mình tin chắc rằng bạn hoàn toàn có thể chọn lựa cho mình một chú mèo vẫy tay thật ưng ý.
* Kinh doanh 1(lẻ): 090 569 1090(zalo,viber) - 093 744 2854 (zalo,viber)
* Kinh doanh 2(sỉ): 0938 687 865 (zalo,viber) - 093 123 1234 (zalo,viber)
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Người ta thường có quan niệm chú mèo giơ tay càng cao thì mang lại càng nhiều may mắn cho chủ nhân. Chính bởi điều đó mà ngày nay bạn có thể nhìn thấy trong siêu thị thường trưng bày những chú mèo có tay rất to và giơ cao tại những nơi có đông người qua lại.
 
Mèo thần tài màu đỏ: giúp mang lại nhiều may mắn và vượng khí cho chủ nhân cũng như người xung quanh
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên