mConnect – Tận hưởng cuộc sống với phong cách mới

meoden17

Tiểu thương mới
Tham gia
19 Tháng bảy 2016
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Ứng dụng mConnect của Mobifone là ứng dụng được tải miễn phí trên di dộng giúp các thuê bao dễ dàng tiếp cận với các trương trình khuyến mại với các đối tác của Mobifone. Sự lựa chọn đa dạng: ứng dụng liên tục được cập nhật những ưu đãi mới nhất từ những đối tác liên kết tin cậy và chất lượng trong các lĩnh vực ẩm thực, giải trí, làm đẹp, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, khách sạn và nghỉ dưỡng…
Hãy lên AppStore/GooglePlay, tìm **** với từ khóa “MobiFone mConnect”, tải ứng dụng mConnect. Sau khi tải về máy, KH mở ứng dụng, hệ thống sẽ nhận diện số TB nếu KH dùng 3G/GPRS/EDGE. Nếu sử dụng bằng wifi, giao diện sẽ yêu cầu đăng nhập với user là số điện thoại của KH và mật khẩu do hệ thống gửi tin về sau khi KH bấm vào nút “Lấy mật khẩu”
Cùng tận hưởng cuộc sống với phong cách mới cùng mConnect.
 
Tải ứng dụng này cực dễ mọi người nhé. Chỉ thuê bao của nhà mạng Mobifone mới tải được ứng dụng này thôi đấy
 
Tin vui cho các bác đang dùng Mobifone ở Cần Thơ nhé. Mobifone tặng 01 vé xem phim 2D tại Lotte Cinema (thời hạn sử dụng đến hết ngày 31/7/2016) Khi cài đặt và truy cập ứng dụng mConnect tại các cửa hàng của Mobifone tại Cần Thơ.
 
Bác nào mà đang đăng ký dịch vụ KHÔNG NHẬN TIN NHẮN QUẢNG CÁO hoặc đã cài mConnect trước rồi xong hủy đi tải lại cũng không được nhận ưu đãi này đâu ạ.
 
Nghe thông tin tải nhiều mã khuyến mãi mConnect có cơ hội trúng Galaxy S7 đấy bà con ạ
 
Được tặng vé xem phim và thẻ cào nữa các bác ạ, tích cực lấy nhiều mã khuyến mãi vào không dùng cũng được lấy càng nhiều mã cơ hội trúng thưởng càng cao
 
Mọi người ơi em nhận được thông tin là bác nào ở Cần Thơ được tặng vé là tặng 2 cái đấy. Đi xem phim phải có đôi có cặp nó mới vui
 
Với hơn 150 nhãn hàng uy tín thuộc nhiều lĩnh vực: ăn uống, mua sắm, giải trí sẽ giúp bạn tìm chuẩn đich đến khi có nhu cầu. Hãy nhớ mỗi mã khuyến mại sẽ quy định thời gian mà mã có hiệu lực nên chỉ cần lấy mã ưu đãi trước khi thanh toán là ok cả nhà nhé.
 
Tin vui cho các bác đang dùng Mobifone ở Cần Thơ nhé. Mobifone tặng 01 vé xem phim 2D tại Lotte Cinema (thời hạn sử dụng đến hết ngày 31/7/2016) Khi cài đặt và truy cập ứng dụng mConnect tại các cửa hàng của Mobifone tại Cần Thơ.
Ngày 30 - 31/8 có KM tặng vé xem phim khi tải ứng dụng nữa kìa bác.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên