Mật ong lâm đồng nguyên chất 100% - giá tốt cho mọi người!

letmego

Tiểu thương tích cực
Tham gia
1 Tháng tư 2011
Bài viết
381
Điểm tương tác
5
Mình xin cam đoan đây là mật ong nuôi tại vườn nhà ở Lâm Đồng chuyển vào.Do đã tích lũy nhiều kinh nghiệm về kỹ thuật nuôi ong, di chuyển đàn ong đến vùng đất có hoa nên ong chủ yếu hút mật hoa hoàn toàn từ thiên nhiên,không nuôi ong bằng đường và nguyên chất 100% không pha tạp nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng của mật.Nếu mật ong giả, kém chất lượng xin hoàn tiền.

Có rất nhiều cách để nhận biết mật ong giả và thật, sau đây sẽ trình bày 04 cách phổ biến để nhận biết mật ong giả và thật:
Cách 1:
Dùng một chiếc đũa nhúng vào chén mật ong, cho một giọt mật ong và ly nước sạch. Nếu giọt mật ong xé tan màng nước và chạy thẳng xuống đáy ly là mật ong thật. Cũng làm theo cách trên, nếu mật ong giả thì sẽ tan ngay trong nước.
Cách 2:
Dùng một miếng vải trắng, cho một giọt mật ong lên tấm vải. Nếu mật ong không hề thấm trên vải và tạo thành giọt trên tấm vải trắng thì đó là mật ong thật. Còn nếu, giọt mật ong mà thấm vào tấm vải trắng thì đó là mật ong giả.
Cách 3:
Dùng một chiếc đũa sạch khuấy đều chén mật ong. Nếu mật ong vẫn vàng và trong, nghĩa là mật ong không có tạp chất (mật ong đảm bảo). Còn nếu, mật ong nổi lên sạn và cặn thì có nghĩa là mật ong đã pha (mật ong không đảm bảo).
Cách 4:
Ông bà ta người nói: "trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một rờ".
Dùng ngón tay của mình rờ thử mật ong. Nếu là mật ong đảm bảo chất lượng thì rờ vào rất mềm và không thì có sạn, cạn và nếm thử thì có vị ngọt thơm mát, không có vị gắt của đường.
Cách 5:
Mật ong thật sẽ có những bọt khí phía trên miệng chai, bọt khí lên liên tục (là khí ga chứ không phải men chua)
Mật ong hỏng, sủi bọt lên men chua

Về công dụng của mật ong thì rất là nhiều không thể kể hết trên đây được,các bạn có thể lên mạng tham khảo thêm để có thể sử dụng mật ong 1 cách hiệu quả nhất!
“Mật ong là một tặng phẩm tuyệt vời nhất mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Mật ong có thành phần chủ yếu tới 75% là hai loại đường fructo và gluco. Phần còn lại là các loại kháng chất như sắt, phốt pho, lưu huỳnh, magiê, canxi, đồng, kẽm… và các loại vitamin như B1, B2,B3,B5… Mật ong còn chứa rất nhiều kháng khuẩn có tính diệt trùng cao, do vậy nó có công dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh ngoài ra. Với thành phần dinh dưỡng cao, tính sát trùng và đặc biệt có hoạt tính tự nhiên chống ôxy hóa, chống lại tác hại của tia cực tím…, mật ong từ xa xưa đã được sử dụng như một dược liệu quý, ngoài ra nó còn được phái đẹp dùng như một mỹ phẩm làm đẹp hữu hiệu. Ngày nay mật ong được xem là thành phần thường có mặt trong các sản phẩm dưỡng da và chăm sóc tóc nhờ những tính năng ưu việt của nó.”

Vì mật nhà mình tự nuôi không phải lấy từ các đầu mối khác nên giá cả rất tốt và phải chăng cho mọi người.Giá chỉ 200k/1lit (nếu ai có nhu cầu lấy số lượng nhiều sẽ có giá tốt hơn).Mình sẽ free ship trong khu vực Vũng Tàu nếu lấy từ 2 lít trở lên.Nếu ai có nhu cầu xin liên hệ số đt 0908868877, địa chỉ số 324/27A, Bình Giã, P.NAN, Vũng Tàu.Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm!!!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
bạn ship cho minh 1 lít dùng thử xem nếu la mật ong nguyên chất thiên nhiên thì mình sẽ lấy thêm sau va giới thiệu người quen cho nha bạn

0917.56.51.52.lan
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên