Khắc phục lỗi camera trước iPhone không chụp ảnh được

phuongwindy

Tiểu thương tích cực
Tham gia
25 Tháng ba 2019
Bài viết
103
Điểm tương tác
0
Camera trước điện thoại iPhone bị hư, hỏng là trường hợp mà tương đối phổ quát người dùng gặp phải. Camera chủ yếu dùng cho nhu cầu giải trí và làm cho việc như: chụp ảnh, quay phim và thực hành cuộc gọi facetime,… rất nhiều ai cũng dùng. Chính vì thế nếu như camera trước iPhone bị hư sẽ gây ảnh hưởng phần đông tới người dùng. Vậy làm cho sao để khắc phục được lỗi iPhone bị hỏng camera trước?

Hãy sở hữu điện thoại của bạn tới FASTCARE để đội ngũ công nghệ viên nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi giúp bạn thay camera trước iPhone bị hư 1 cách thức mau chóng. Thời kì thay thế chỉ 30 đến 45 phút bạn trực tiếp xem quá trình thay từ a tới z.

Các tín hiệu cho thấy camera trước iPhone đang bị lỗi hư hỏng

- iPhone của bạn không thể dùng camera để chụp ảnh hoặc quay phim.
- khi bạn mở vận dụng camera lên thì tức thì máy bị tắt ngay
- Camera lúc mở lên mang màn hình trắng hoặc đen một đôi trường hợp mang hiện hình ảnh nhưng chụp xong lại không lưu ảnh được.
- Camera không thể zoom lớn nhỏ và ko lấy nét được
- khi bạn hướng camera về phía ánh sáng như bóng đèn hay mặt trời thì trên màn hình chỉ xuất hiện vầng màu tím hoặc hồng.

camera-truoc-iphone-11.jpg

Bí quyết giải quyết lúc Điện thoại lỗi camera iPhone bị mờ, bị đen, bi nhiễu ?

Vệ sinh phần camera trước điện thoại


Hãy kiểm tra lại xem miếng dán màn hình sở hữu đang che chắn camera ko và giải quyết nó nếu với. Tiếp theo, sử dụng vải mềm lau nhẹ phần kính camera trước của điện thoại. Bạn với thể tiêu dùng thêm các dung dịch lau kính chuyên dụng để tẩy cả các vết bẩn có tính dầu. Lưu ý là hãy chọn loại vải mềm, đừng tiêu dùng vải thô vì sở hữu thể gây ra các vết xước trên bề mặt kính và khiến tình hình tệ hơn.

Sau đó, chụp thử một tấm ảnh bằng camera trước để xem thử trạng thái camera trước của điện thoại bị mờ, bị đen, nhiễu đã được giải quyết hay chưa?

khởi động lại điện thoại

Việc phát động lại điện thoại sẽ giúp điện thoại của bạn hoạt động ổn định hơn sau 1 thời kì dài tiêu dùng. Và điều này cũng có thể giúp tính năng chụp ảnh đỡ bị lỗi hơn.

Thiết lập lại những cài đặt
Việc khôi phục lại phần đông các thiết lập của iPhone sẽ giúp giải quyết những lỗi phần mềm bao gồm cả các lỗi liên quan tới tính năng chụp ảnh bằng camera trước.

Thay thế, tu chỉnh những phòng ban bị lỗi, hư hỏng

nếu như những giải pháp trên đều ko đem lại hiệu quả bạn mong muốn, với tức thị điện thoại của bạn đang gặp phải các lỗi nguy hiểm. Đó có thể là lỗi do màn hình, do camera, hay do các phòng ban khác. Khi này hãy sắm tới các trung tâm tu tạo điện thoại FASTCARE và bảo hành điện thoại để nhờ những chuyên gia thay camera trước chính hãng hoặc tậu ra những lỗi trên main. Gọi ngay HOTLINE: 18002057 để được hỗ trợ!
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên