KFC nhà hàng hợp cạ nhất lòng tui

linhlinh96

Tiểu thương tích cực
Tham gia
23 Tháng mười hai 2014
Bài viết
118
Điểm tương tác
1
Bạn bè ai cũng gọi tui là Thánh KFC, tại cứ dăm bữa nửa tháng là phải ghé một lần. Nhưng mà sao trách tui được, vấn đề là ở KFC cơ. Menu ở đây luôn thay đổi theo từng tháng, vì thế nên đến lúc nào cũng có món mới để thưởng thức cả. Hơn nữa lại còn có nhiều chương trình giảm giá phù hợp với túi tiền sinh viên. Bảo sao tui không mê KFC cho được. Còn bạn, điều gì của KFC đã níu chân bạn ở lại?

50689025_2329032053775636_7272771124222492672_n.jpg
 
Có tui, có tui, team KFC luôn nè. Hay là mình bất chấp đến với nhau đi chủ thớt ơi!
 
KFC ở gần trường nên khỏi nói mọi người cũng biết rồi ha. Nhóm tui cắm chốt ngày đêm, chai mặt luôn. Làm bài tập nhóm hay tự nhiên có hứng ăn uống các kiểu cũng zọt qua bển cho lẹ, mà còn rẻ với ngon. Đỡ xót mana lắm mấy bồ..
 
Thiệt sự là KFC gắn liền với thời sanh viên của tui luôn, nên giờ lâu lâu tụi bạn đại học cũng hay rủ ra KFC lắm. Ôn lại kỷ niệm xưa là một chứ tranh thủ thử mấy món mới của KFC là mười lận :)))
 
Khoái KFC nhất ở chỗ món mới ra liên tục. Thỉnh thoảng nhóm tui cũng hay cá độ xem hôm nay KFC ra lò món gì, đứa nào thắng được kim bài miễn trả tiền. Haha.
 
Úi giùi ui, KFC gu tui gu tui. Món khoái khẩu của tui là Double Dip á các chế. Giờ đang còn bán đó, ai khoái giống tui thì tranh thủ đi ăn đi kà.
 
Từ ngày có bồ chi tiêu đội sổ anh em ạ. Bởi vậy tiêu chí của tui khi hẹn hò là chọn những chỗ vừa rẻ vừa ngon. Giá cả ở KFC hợp ý với tui quá trời. Không phải cắn răng ăn mì cuối tháng
 
Còn tui là chị cả của họ nội họ ngoại. Bởi vậy mỗi lần mấy đứa em ở quê vô chơi là tui lùa vô KFC hết, bao no, bao ngon, nhìn ví cũng đỡ xót. Có mem nào giống tui hôn làm quen hen.
 
Hahaaa. Toàn là những tâm hồn ăn uống trót bị KFC hút hồn :))) Nói chứ tui cũng dzậy đó. Lâu lâu mà không đi KFC là thấy thiếu thiếu làm sao. Tính ham vui, khoái cái gì mới lạ, mà KFC thì có tuyệt chiêu tung ra món mới liên tục, bao tử tui cứ tự nguyện bị chinh phục luôn hà.
 
Tui nghe đâu năm nay KFC mở cửa xuyên Tết luôn nè, vậy là không thiếu chốn hội ngộ bạn bè đông vui mà ngân sách vẫn đầy vơi nữa nè. Đỡ quá nè.
 
Ừa tui cũng thích mấy chương trình của KFC lắm, mình có nhiều lựa chọn mà giá cả hợp túi tiền nữa. Không phải tự khen chứ từ ngày tụi bạn chơi với tui, câu cửa miệng của tụi nó là: "Ê, KFC hông?" đó. Dữ chưa
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên