IPAD MINi 2 và IPAD MIni 1 Grey and Black máy đẹp

x1012sim

Đại Gia
Tham gia
17 Tháng mười hai 2011
Bài viết
5,370
Điểm tương tác
13
Còn cách nào tốt hơn để đạt được sức mạnh và năng lượng để thực hiện bạn thông qua một lịch trình buổi sáng bận rộn hơn với một bát hấp tươi nấu chín. Yến mạch được thu hoạch vào mùa thu nhưng có sẵn quanh năm và có thể bổ sung thêm dinh dưỡng cho một loạt các món ăn lành mạnh.
bot-yen-mach.jpg

Yến mạch, cái tên khoa học Avena sativa, là một hạt ngũ cốc nhiệt huyết có thể chịu được các điều kiện đất nghèo, trong đó các cây trồng khác không có khả năng phát triển mạnh. Yến mạch có được một phần của hương vị đặc biệt của họ từ quá trình rang mà họ trải qua sau khi được thu hoạch và làm sạch. Mặc dù yến mạch sau đó được tách vỏ, quá trình này không tước đi cám và mầm của họ cho phép họ giữ lại một nguồn tập trung của chất xơ và các chất dinh dưỡng của họ.
Một bát hấp bột yến mạch nấu chín tươi là cách hoàn hảo để bắt đầu một ngày của bạn, đặc biệt là nếu bạn đang cố gắng để ngăn chặn hoặc đang đối phó với bệnh tim hoặc tiểu đường. Yến mạch, cám yến mạch, và bột yến mạch có chứa một loại hình cụ thể của chất xơ được gọi là beta-glucan . Kể từ năm 1963, nghiên cứu sau khi nghiên cứu đã chứng minh tác dụng có lợi của chất xơ đặc biệt này về mức độ cholesterol. Nghiên cứu cho thấy ở những người có hàm lượng cholesterol cao (trên 220 mg / dl), tiêu thụ chỉ trong 3 gam chất xơ hòa tan yến mạch mỗi ngày (một số lượng tìm thấy trong một bát bột yến mạch) thường làm giảm tổng cholesterol bằng 8-23%. Điều này là rất quan trọng vì mỗi giảm 1% cholesterol huyết thanh dịch để giảm 2% nguy cơ phát triển bệnh tim. Mức cholesterol cao tương quan với sự tích tụ mảng bám trong thành mạch máu. Nếu những mảng bám trở nên hư hỏng hoặc chỉ đơn giản là phát triển quá lớn, họ có thể bị vỡ, ngăn chặn mạch máu và gây ra một cục máu đông cơn đau tim, đột quỵ, hoặc máu ở những nơi khác trong cơ thể. Giảm mức cholesterol cao do đó có thể làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ.
Một nghiên cứu được công bố trong Archives of Internal Medicine xác nhận rằng ăn các loại thực phẩm giàu chất xơ như yến mạch, giúp ngăn ngừa bệnh tim. Gần 10.000 người Mỹ trưởng thành tham gia vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Mọi người ăn uống các chất xơ nhất, 21 gam mỗi ngày, có ít bệnh 12% vành tim (CHD) và 11% ít bệnh tim mạch (CVD) so với những người ăn ít nhất, 5 gram mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước nhất ở tình trạng còn tốt hơn với việc giảm 15% nguy cơ của bệnh mạch vành và giảm nguy cơ 10% trong bệnh tim mạch.
 
up
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên