HCM Gọt mặt đang là xu hướng khuôn mặt gây bão trên khắp thế giới

Tathung1997flc

Tiểu thương mới
Tham gia
28 Tháng bảy 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Công nghệ gọt mặt V-line nhờ thế cũng được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.Ngoài ra tùy từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ có thể kết hợp gọt mặt với độn cằm ngắn, lấy túi mỡ má, hạ xương gò má,….. với mục đích cuối cùng là giúp gương mặt bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, tùy vào từng trường hợp và dựa theo mong muốn của khách hàng mà bác sĩ có thể xem xét thực hiện kết hợp cụ thể như sau:

+Nếu xương hàm và góc hàm to thì gọt xương hàm

+ Nếu xương hàm to, cằm ngắn thì gọt xương hàm kết hợp độn cằm hoặc trượt cằm.

+ Nếu xương hàm to, xương gò má cao thì gọt hàm kết hợp hạ gò má

+ Nếu xương hàm to, mỡ má nhiều thì gọt hàm cộng với lấy túi mỡ má 2 bên.

phau-thuat-tham-my-got-mat-2.jpg


Hình mô phỏng quá trình gọt mặt

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt bao lâu hết sưng?
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt tại JW với sự kết hợp hoàn hảo giữa tay nghề bác sĩ đỉnh cao, máy cắt xương siêu âm tần số cao Hi Speed Aesculap hiện đại nhất và lưỡi cưa chuyên biệt dùng một lần duy nhất, giúp các thao tác gọt xương mảnh, liên tục, không bị đứt quãng, ít tạo bọt xương, hạn chế sang chấn, đồng thời cho phép đường nét gương mặt sau khi tạo tự nhiên, không bị gồ ghề.

Như vậy, thông thường sau khi phẫu thuật xong bạn chỉ cần mất từ 7 đến 10 ngày là mặt đã giảm sưng đáng kể. Chú ý thực hiện đúng hướng dẫn về chăm sóc vết thương, kiêng kị, uống thuốc,… của bác sĩ là hiện tượng phù nề, bầm tím trên mặt sẽ nhanh biến mất.
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên