BRVT Giày sĩ quan các loại

up phụ em nhé bác, giày đẹp mà giờ chưa có lúa :D
 
giá chất quá, năm ngoái mua 1 đôi giờ vẫn còn mới, bạn up thêm hình đôi 1.2tr đi mình cũng đang muốn mua thêm 1 đôi
 
tưởng em b xách ra giá rẻ hơn shop chứ, giá này ngang vs shop bán rồi. giày tướng cao cấp kiểu mới giá 1.190k đúng đẹp thật, giày bạn rao là giày tướng đế vàng ngang giá vs giày tướng thời trang giá 620k. có dây nịt tướng kiểu mới ko bạn? ak mà có bóp ko
link cho m.n xem hinh giày tướng đây
http://www.google.com/url?q=http://...UQFjAE&usg=AFQjCNEMHWNGXPdbEVNQEthAs7bnS2misQ
 
Chỉnh sửa lần cuối:
fix luôn mình nhé. hihi

VânG!
Khi nào bạn mua thì cứ liên hệ lại mình nha!
Hiện tại mình mới gửi về 5 đôi nhưng 1 đôi 39 người ta đặt hàng rồi. Còn 1 đôi 41 và 3 đôi 40. Vì người ta hay mua giày 40 nên em mình toàn lấy số đó nhiều.
Bạn muốn mua số bao nhiêu?
 
giá chất quá, năm ngoái mua 1 đôi giờ vẫn còn mới, bạn up thêm hình đôi 1.2tr đi mình cũng đang muốn mua thêm 1 đôi

Mình cũng muốn up hình lên cho bác xem nhưng mẫu giày này tương đôi nặng vốn nên mình không đem về sẵn. Khi nào ai đó đặc hàng chắc chă thì mình mới đem về vì mình không chuyên mua bán mà chỉ bán hộ em mình thôi, nghiệp dư á mà! Mình còn ph đi làm công việc của mình nữa, tại mình mang giày này và thích giày này và ẵn giúp em mình nên muốn giới thiệu đó thôi chứ có lời lãi gì bao nhiêu đâu mà còn mất thời gian nhiều lăm!
Các bác lưu ý hàng giày sĩ quan hay có hàng nhái, hàng giả mạo nên muốn mua hàng thì nên biết chắc chắn nhà người bán để có gì đến đòi tiền lại nhé?
Hihi!!
Tuy câu nói vui nhưng thật lòng đó các bác!
 
ban up hình cho dễ chọn

Mình cảm ơn bạn!
Hiện tại mình tương đối bận!
Bạn vui lòng đợi thêm thời gian ngắn nữa mình sẽ cố gắng sắp xếp chụp hình gửi lên. Hình trên mạng cũng có nhiều nhưng mình không thích copy hìnhđó vì nó không thật với sản phẩm của mình bán nên mong bạn thông cảm giúp mình
 
.... có dây nịt tướng kiểu mới ko bạn? ak mà có bóp ko......

Dây nịt tướng và bóp da có bạn à, mũ bảo hiểm nữa... Nhưng hiện giờ mình bận nhiều việc quá nên chưa có thời gian hỏi giá em mình để kêu nó chụp ảnh gửi về được.
Bạn thông cảm chờ thêm!
 
...có dây nịt tướng kiểu mới ko bạn? ak mà có bóp ko...
Dây nịt tướng và bóp da có bạn à, mũ bảo hiểm nữa... Nhưng hiện giờ mình bận nhiều việc quá nên chưa có thời gian hỏi giá em mình để kêu nó chụp ảnh gửi về được.
Bạn thông cảm chờ thêm!
 
tưởng em b xách ra giá rẻ hơn shop chứ, giá này ngang vs shop bán rồi. giày tướng cao cấp kiểu mới giá 1.190k đúng đẹp thật, giày bạn rao là giày tướng đế vàng ngang giá vs giày tướng thời trang giá 620k.... có link cho m.n xem hinh giày tướng đây
http://www.google.com/url?q=http://...UQFjAE&usg=AFQjCNEMHWNGXPdbEVNQEthAs7bnS2misQ

Bạn vui lòng xem lại giúp!
http://www.giaysiquan.com/2015/03/giay-si-quan-32ffm-535.html
Giày của mình giá có 620K mà đã trừ tiền vận chuyển về đến BRVT còn giày cùng chủng laọi với mình bên đó bán như đường link trên đó?
Bạn xem lại nha! 750K á.
Mẫu giày của mình cũng là 32FAM- 535. Nhưng mình nhìn đôi giày của người ta sao mà hơi thiếu thẩm mỹ tí nhỉ?
 
ak mình coi bên này, tại copy link wa dt nên nhầm, link này mới đúng
http://www.google.com/url?q=http://...cQFjAF&usg=AFQjCNGFmaAQbnXeUu55r18zpYlPL_xcRw
mình hỏi vậy thôi tưởng bên b xách dc nên giá thấp hơn chứ chẳng có ý phá đám j đâu, tâm lý thích hàng xịn giá mềm mà. b hỏi rối up hình mấy cái dây nịt vs bóp da nhé ( mua làm quà tặng ba)
Vâng!
Để mình rảnh mình kêu em mình chụp ảnh up lên cho!
Nhưng mình khuyên thật lòng nên xem tận mắt cho chắc chứ chụp hình đẹp xấu phần nào phụ thuộc vào góc độ chụp và máy ảnh nữa.
Mình khuyên thật lng đó bạn à!
 
7up. lên đi bán được nhiều sau mình có đk mua thì fix nhiều nhé
 
cho cai tot vào day nha 902606072
Mang đôi nào về là hết đôi đó à!
Đang định mở cái của hàng để bán nhưng hàng này bán hơi ngại... Các bác điện thoại đặt hàng nhiều lắm nhưng cháy hàng rồi. Không mang về kịp với lại dạo này mình bận hong có thời gian rảnh nữa.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên