gianphoithongminhcma.com cung cấp giàn phơi tại Hà Nội

phamvantrungtin1

Tiểu thương mới
Tham gia
7 Tháng tám 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Giàn phơi Hòa Phát là một trong những sản phẩm sáng dạ , mang tính áp dụng cao trong cuộc sống. Mặc dầu mới Lộ rõ ra trên thị trường nhưng sản phẩm này đã được dồi dào khách hàng yêu thích và đánh giá cao.
Được thiết kế sử dụng và lắp đặt trong nhà cùng các tính năng và Công hiệu nổi bật nên giờ đây việc phơi áo quần và lấy áo quần trở thành đơn giản và nhẹ nhàng hơn dồi dào. Sử dụng sản phẩm của chúng tôi bạn có khả năng bớt đi được phần nào đó mệt mỏi mà cuộc sống mang lại.

gianphoithongminh.jpg


Giàn phơi quần áo được sản xuất từ các hợp kim nhôm nguyên chất bởi vậy sản phẩm sử dụng được lâu bền và luôn sáng như mới. Đặc biệt hơn , sản phẩm này không bị oxi hóa do thời tiết nên bạn có khả năng hoàn toàn an tâm để phơi áo quần trực tiếp lên sản phẩm mà không sợ bị han gỉ bám vào.
Bạn có khả năng sử dụng giàn phơi của chúng tôi vào tất thảy các mùa trong năm , áo quần của bạn sẽ luôn sạch sẽ , thơm mát Với phương châm “Ý nghĩa cho cuộc sống” những sản phẩm chúng tôi luôn đem đến cho bạn đều là những sản phẩm có tính áp dụng trong cuộc sống thường ngày như: Lưới an toàn , bạt che nắng hay rèm cửa…chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những tiện ít tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

gianphoithongminh318.jpg

Mùa hè nắng nóng gay gắt , ánh nắng có khả năng chiếu thẳng vào ban công khiến cho cả ngôi nhà của bạn trở thành nóng hơn rất nhiều. Sử dụng bạt che nắng Hòa Phát sẽ giúp các bạn giải quyết Sự tình này , ngôi nhà sẽ luôn dễ chịu , tránh được ánh nắng gay gắt.
Khi có nhu cầu sử dụng hay trở thành nhà phân phối các sản phẩm trên hãy nhanh tay gọi ngay với chúng tôi theo

Hotline: 0945.633.836 – 0987.169.949 để được sử dụng các sản phẩm giàn phơi , tiên tiến nhất trên thị trường hiện tại. Các sản phẩm của chúng tôi luôn an toàn và tiện dụng , bắt kịp khuynh hướng phát triển của thời đại.

Địa chỉ: Xóm 3 – Mễ Trì Thượng – Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: ( 04 ) 62.592.763 – 0945.633.836 – 0987.169.949
Tại TP. Hồ Chí Minh: 80/28 Đường Quảng Hàm , Phường 5 , Quận Gò Vấp , TP. HCM. Điện thoại: 0916.363.424
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên