Giảm Cân Hiệu Quả Bằng Phương Pháp Detox

phuong_chovungtau

Tiểu thương mới
Tham gia
28 Tháng sáu 2016
Bài viết
15
Điểm tương tác
1
Giảm Cân Hiệu Quả Bằng Phương Pháp Detox
Trong thời gian gần đây phong trào giảm cân Detox nổi lên rầm rộ. Rất nhiều người đã chọn phương pháp giảm cân này và có công dụng hiệu quả. Chúng ta cùng tìm hiềukế hoạch giảm cân hiệu quả theo phương pháp Detox Diet.
Giảm Cân detox là gì ?
Là một phương pháp giảm cân theo nguyên tắc lắng nghe nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể, và thực hiện chiến lược giúp giải độc gan, giúp cơ thể cân bằng, khỏe mạnh và giảm cân hiệu quả.
Có nhiều phương thức để thực hiện giảm cân bằng Detox nhưng chủ yếu được hoạt theo các nguyên tắc : Hạn chế tối thiểu việc hấp thụ các chất độc, chất hóa học hay chất bảo quản từ thực phẩm. Tăng cường cung cấp dưỡng chất, vitamin, chống oxy cần thiết cho cơ thể. Bao gồm cả chất xơ, nước để giúp hấp thụ chất béo thải ra ngoài, đồng thời giải độc cho cơ thể.
Nếu cơ thể bạn vàng, xanh xao, thì nên thực hiện theo chế độ này để giải độc cho cơ thể, đồng thời có sức khỏe, cải thiện được tình trạng.
Nếu bạn mệt mỏi, mất ngủ, sức khỏe yếu khi áp dụng chế độ Detox Diet này thì bạn nên dừng lại, và tham khảo thêm ý kiến của bác sỹ, nhất là các cơ quan như gan, thận, hệ tiêu hóa.
Với chế độ này, mỗi ngày bạn phải uống ít nhất 6-12 ly nước chanh , hoặc khi lên cơn đói. Bạn phải đi tiểu ít nhất 3 ngày . Việc uống nước chanh này bạn phải thực hiện trong 2-3 ngày. Nước chanh sẽ giúp cơ thể thanh lọc, tống độc tố trong gan, trong ruột, và cả những chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Khi cơ thể quen dần với chế độ này bắt đầu bổ sung thêm dưỡng chất cần thiết cho cơ thể: nước cam, nước thịt, rau, củ , quả, súp rau. Nhưng với điều kiện bạn phải chọn thực phẩm thật tươi sống, không chứa viên, hoặc chất bảo quản. Tốt nhất nên chọn rau củ quả từ nhà vườn.

giam-can-bang-chanh1.jpg
Để thực hiện phương pháp giảm cân detox bạn cần:
  • Thực hiện trong 3 ngày liên tục với hỗn hợp: 2 muỗng nước cốt chanh, 2 muỗng canh siro phong, một ít bột cay cayenne, 300ml nước nóng hoặc lạnh.
  • Sau 3 ngày bạn có thể bổ sung các loại: rau, củ, quả, trái cây, các loại súp với rau củ, nước thịt để bổ sung lại dưỡng chất.
Lời khuyên : Giảm cân bằng phương pháp detox cực kỳ khó và khắc nghiệt, vì thế nó không thích hợp cho những ai có sức khỏe yếu, nhất là bệnh đau bao tử. Tùy vào khả năng chịu đựng của mỗi người mà bạn có thể rút ngắn hoặc khéo dài quá trình thanh lọc cơ thể. Hãy dừng lại khi thấy cơ thể có dấu hiệu khác thường hoặc kiệt sức khi nhịn ăn kéo nhiều ngày liên tiếp .

Nếu bạn cảm thấy chế độ ăn kiêng này không phù hợp với bạn, có thể chọn chế độ ăn kiêng khác, tùy theo sở thích của mình. Đồng thời sử dụng thêmviên thanh lọc Cleanser Max để được giảm cân an toàn tốt nhất. Là dạng thực phẩm chức năng ** trợ giảm cân hàng đầu tại Mỹ.
Tìm hiểu thêm về sản phẩm thanh lọc cơ thể Cleanser Max của Mỹ.
Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người.
 
Mỹ phẩm Olay chính hãng là 1 trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm dưỡng da, được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới hơn 50 năm qua (Olay theo tiếng Đức là Olaz)

Quý khách hàng có nhu cầu mua mỹ phẩm Olay chính hãng hoặc nhập sỉ, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ: Số 40 Hòa Bình 2, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0988 458 508
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC - THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm Olaychinhhang.com !
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên