Giá Smart Tivi Asanzo 43VS6 43inch

kiennguyen2911

Tiểu thương mới
Tham gia
15 Tháng sáu 2020
Bài viết
30
Điểm tương tác
2
thiết kế smart tivi asanzo 40VS6 40inch
Smart Tivi Asanzo 43VS6 43inch được tích hợp khoa học hình ảnh hiện đại mới nhất giúp mang đến các khung hình sắc nét và màu sắc trung thực hơn. Hệ thống âm thanh mạnh mẽ đáp ứng phải chăng cho cả nghe nhạc lẫn xem phim.

kỹ thuật đèn nền LED đương đại
Màn hình LED của Smart TV Asanzo 43VS6 lên tới 43 inch độ phân giải HD, sử dụng kỹ thuật đèn nền LED tiên tiến, cung ứng độ sáng cao, hình ảnh sống động và rõ nét mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu. Người mua với thể xem phim độ phân giải cao HD rõ nét và không bị hiện tượng mờ nhoè, bóng ma như các mẫu Tivi thông thường.

Kết nối thông minh
Kết nối thuận tiện cho hệ thống nghe nhìn của bạn nhờ với một hệ thống công cụ truyền thông mạnh mẽ giúp quý khách dễ dàng phối ghép sở hữu các đồ vật số trong nhà qua các cổng kết nối HDMI, VGA. Kết nối USB cũng được tivi Asanzo thiết bị cho phép người dùng xem phim, nghe nhạc qua thẻ nhớ USB, mang lại trải nghiệm thú vị ko kém so với các cái TV khác trên thị trường hiện nay.

Tivi đã tích hợp ứng dụng Karaoke Offline
sở hữu một USB rời khoảng 12000 bài hát bạn mang thể hát karaoke thả ga mà ko cần mạng Internet.

Tính năng Voice Search – Ra lệnh bằng giọng nhắc
Chức năng này được tivi Asanzo kích hoạt dễ dàng bằng cách nhấn vào nút Micro trên Remote sáng tạo 1 lần độc nhất nhắc từ khi mở TV chứ ko cần nhấn giữ liên tục như những sản phẩm khác.

Chương trình kiểm soát hình ảnh Picture Wizard thế hệ II
với công nghệ Picture Wizard II, hình ảnh được điều chỉnh tới từng điểm ảnh về màu sắc, độ sáng, độ nét, độ tương phản. Chế độ âm thanh Infinite II cho âm thanh đa chiều, để tạo một ko gian nghe nhạc hoặc phim sống động, đem đến cảm giác trung thực như đang chứng kiến trực tiếp.

Kết nối có điện thoại sáng tạo thông qua áp dụng Mcast được tích hợp trong TV
Tích hợp bộ thu truyền hình kỹ thuật số mặt đất DVB-T2, DVB-C, DVB-S2
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên