Euro 2024: Jude Bellingham và Kylian Mbappe thống trị BXH cầu thủ đắt giá nhất

caphethethao11

Tiểu thương mới
Tham gia
3 Tháng tư 2024
Bài viết
67
Điểm tương tác
0
Đại hội bóng đá Châu Âu - Trực tiếp Euro 2024 - hứa hẹn sẽ là sân khấu hội tụ của những ngôi sao đắt giá nhất thế giới. Dưới đây là danh sách những cầu thủ có giá trị cao nhất giải đấu, theo đánh giá của chuyên trang thống kê Transfermarkt.
  1. Jude Bellingham
Mùa giải đầu tiên khoác áo Real Madrid đã chứng kiến sự bùng nổ của Bellingham. Với 22 bàn thắng và 8 đường kiến tạo, cầu thủ trẻ người Anh đóng góp vào hành trình La Liga đầy thuyết phục của "Kền kền trắng" và đang hướng đến danh hiệu Champions League đầu tiên trong sự nghiệp. Phong độ ấn tượng này giúp Bellingham khẳng định vị thế của mình trong làng bóng đá thế giới.
bellingham.jpg

  1. Kylian Mbappe
Mặc dù đã sớm giành được danh hiệu Ligue 1 cùng "Gã nhà giàu nước Pháp", thế nhưng thất bại tại bán kết Champions League lại được xem là một mùa giải "trắng tay" với Mbappe cũng như đội bóng nước Pháp. Nhà vô địch World Cup đã tuyên bố rời PSG vào cuối mùa giải này. Và anh sẽ có cơ hội cuối cùng để nâng cao danh hiệu Cúp Quốc gia Pháp nếu như đánh bại Lyon trong trận chung kết.

  1. Bukayo Saka, Phil Foden, Florian Wirtz, Jamal Musiala, Declan Rice, Rodri & Harry Kane (110 triệu Euro)
Bukayo Saka và Declan Rice là những trụ cột quan trọng giúp Arsenal tiến gần đến danh hiệu Premier League đầu tiên sau 20 năm. Phil Foden và Rodri vẫn duy trì phong độ ổn định trong màu áo Man City, dù đội bóng đã dừng bước tại Champions League.

Tuy nhiên, Musiala và Harry Kane lại trải qua một mùa giải thất vọng cùng Bayern Munich khi không thể bảo vệ ngôi vương Bundesliga và bị loại sớm khỏi Champions League.

Trái ngược với những cái tên thất vọng ở trên, Leverkusen đang viết tiếp câu chuyện cổ tích của họ trong mùa giải này.Đội bóng Đức vẫn chưa biết nếm mùi thất bại, và thành công này có công rất lớn từ Florian Wirtz.

Mặc dù mới chỉ 21 tuổi, Wirtz đã khẳng định mình là một trụ cột không thể thay thế của Leverkusen. Với những đóng góp to lớn của Wirtz, Leverkusen đã lên ngôi vô địch Bundesliga, lọt vào chung kết Cúp Quốc gia Đức và đang đứng trước cơ hội đánh bại AS Roma ở bán kết Europa League.

Hành trình tranh danh hiệu Vua phá lưới ở Euro 2024 vẫn còn rất dài,... Liệu cái tên nào sẽ tạo nên bất ngờ? Cập nhật ngay lich thi dau bong da euro 2024 mới nhất tại đây và theo dõi hành trình của họ nhé.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên