Dùng muối và mật ong làm mặt nạ trắng da

congnguyen32

Tiểu thương tích cực
Tham gia
12 Tháng bảy 2021
Bài viết
105
Điểm tương tác
2
Mật ong được xem như một loại thuốc quý được sử dụng trong làm sang trọng, với công dụng đẩy lùi lão hóa, dưỡng da, trị mụn, tẩy tế bào chết, cấp ẩm… trường hợp như bạn đang tìm **** một loại mặt nạ trắng da bằng mật ong tiến hành đơn giản mà lại công dụng cao, thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Chỉ với nguyên liệu gần gũi, dễ **** mà đã có ngay mặt nạ trắng hồng da kết quả, an toàn từ mật ong. Qua phân tích & đánh bảng giá thì chúng tôi đề xuất nhiều mặt nạ bằng mật ong có công dụng trắng da như sau:

sử dụng mật ong nguyên chất tắm trắng da

Đây là một trong những cách tiến hành đơn giản nhất, bạn không cần kỳ công chuẩn bị nhiều nguyên liệu kết hợp. Bởi vì vậy nên cách này được nhiều nàng cách chọn. Tuy nhiên, mật ong có tính nóng nên sẽ chỉ bạn một bí quyết nhỏ là nên để mật ong trong tủ mát và sau đó lấy ra đắp lên da mặt.

cach-duong-da-bang-mat-ong-1.jpg


Tạo mặt nạ dưỡng trắng hồng bằng mật ong nguyên chất

Hướng dẫn cách thực hiện:

+ Bước 1: Lấy khoảng 50ml mật ong nguyên chất cho vào ngăn mát tủ lạnh trong khoảng thời giờ 2 tiếng.

+ Bước 2: Cần vệ sinh da cần làm trắng

+ Bước 3: áp dụng thìa thoa mật ong lên body và mặt. Chỉ bôi thành lớp mỏng.

+ Bước 4: áp dụng hai lòng bàn tay mát xa nhẹ theo chuyển động tròn.

+ Bước 5: Chờ trong 10 phút, rồi rửa sạch lại từ nước sạch, lấy khăn mềm sạch lau khô lại.

Kết hợp chuối & mật ong làm mặt nạ trắng da​

Như bạn đã biết, chuối cũng được xếp vào những đồ ăn giúp ích cho làn da rất một số. Với sự kết hợp giữa chuối và mật ong càng tăng tác dụng dưỡng trắng hồng da hơn nữa. Với sự hỗn hợp này không chỉ khắc phục đc làn da sạm đen, mà nó còn một số tác dụng khác như: xóa mờ lão hóa da, nếp nhăn, lỗ chân lông bị giãn nở, tàn nhang….

Với cách này bạn nên thực hiện từ 1-2 lần/ tuần, để có đc làn da tươi trẻ và sáng mịn. Lưu ý bạn nên kiên trì tiến hành để một số dinh dưỡng được hấp thụ vào sâu bên trong làn da.

Hướng dẫn cách sử dụng:

+ Bạn chuẩn bị 2 muỗng mật ong nguyên chất, 1 quả chuối chín. Lấy chuối đi cắt thành lát rồi bỏ vào máy xay sinh tố hay dằm cho nhuyễn.

+ Cho chuối đã xay nhuyễn vào bát cùng mật ong trộn đều cho đến khi có được hỗn hợp sệt mịn.

+ Vệ sinh da toàn thân sạch sẽ, thoa hỗn hợp đều lên da và chờ 15-20 phút. Sau đó sẽ rửa lại da từ nước sạch.

Cuối cùng là lấy khăn mềm lau khô da.

Lưu ý: khi sử dụng mặt nạ trắng da bằng mật ong và chuối thì bạn nên kiên trì thực hiện, đắp từ 1-2 lần/ tuần để có được điều bất ngờ đối với làn da.

Sự kết hợp dưỡng trắng da từ mật ong và chuối

Dùng muối và mật ong làm mặt nạ trắng da​

Muối tinh có chứa natri clorua đc chiết xuất bằng muối biển, dạng tinh thể nên nó có công dụng tẩy tế bào chết và hút nhờn kết quả. Khi bạn kết hợp muối tinh cùng với mật ong sẽ tạo nên bí quyết làm trắng da với dưỡng chất, khoáng chất hữu ích cho làn da. & đặc biệt là mặt nạ này tốt hơn so với chỉ áp dụng mật ong.

Hướng dẫn cách thực hiện:

Top các mặt nạ trắng hồng da bằng mật ong phổ biếnBạn chuẩn bị 5 muỗng mật ong tự nhiên và 1 muỗng muối tinh cho vào bát.

Top một số mặt nạ trắng hồng da bằng mật ong phổ biếnVệ sinh làn da sạch sẽ, rồi bôi hỗn hợp này lên đều da, chủ ý thoa một lớp mỏng & kết hợp mát xa nhẹ nhàng trong 5-7 phút. Rồi rửa lại với nước sạch.

Top những mặt nạ trắng hồng da bằng mật ong phổ biếnBổ sung thêm cho da bằng một lớp kem dưỡng thể nhé.

=> Tham khảo: Kiến thức chăm sóc da

Lưu ý: Với cách đắp mặt nạ dưỡng trắng hồng da từ mật ong & muối nên triển khai 1-2 lần/ tuần để da đc hỗ trợ sáng mịn và khỏe mạnh.

Mặt nạ trắng hồng da bằng mật ong & muối tinh
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên