Quý khách đặt vé máy bay Canada EVA Airlines thông qua website trực tuyến của văn phòng EVA Air sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại khi chúng tôi có dịch chuyển phát vé máy bay tận nhà. Với dịch vụ hàng không 5 sao cùng chất lượng phục đẳng cấp, quý khách đặt vé máy bay đi Canada từ hãng hàng không EVA Airlines sẽ có một chuyến hành trình đến Bắc Mỹ thuận lợi.

AAIABADGAAgAAQAAAAAAAAp_AAAAJDYzNDc2ZGJmLWY0MTAtNDNhZC1iOTkyLTVmYzM1MGMwMTJiNA.jpg

Khám phá vùng đất Canada - nơi thu hút hàng ngàn khách du lịch vào mỗi năm

Văn phòng EVA Air Việt Nam luôn cam kết vé máy bay đi Canada giá rẻ, đặt vé nhanh chóng, lựa chọn chuyến bay giá vẻ rẻ, thanh toán an toàn và tiện lợi nhất cho bạn. Ngoài ra, chúng tôi có hỗ trợ thêm về hoàn vé, hủy chuyến, đổi ngày bay, xin visa, hộ chiếu cho quý khách đến Canada nhanh chóng.


AAIABADGAAgAAQAAAAAAAA5iAAAAJGU0Nzg3ZjZmLTZiZjMtNGUxZS1hZjBmLWFkNWNiNWJiMzA5MA.jpg

Quý khách đặt vé máy bay đi Canada từ EVA Airlines sẽ có một chuyến hành trình đến Bắc Mỹ thuận lợi

Vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền? Thông thường vé máy bay đi Canada từ 400 USD trở lên cho hành trình một chiều. Cùng với đó, yếu tố thời điểm còn quyết định việc bạn có sở hữu được vé máy bay giá rẻ nhất hay không?


QUY ĐỊNH ĐỔI VÉ MÁY BAY ĐI CANADA EVA AIRLINES
Phí đổi vé máy bay EVA Airlines: Phí đổi + Chênh lệch giá vé nếu có
Để việc đổi vé máy bay hãng EVA Air một cách nhanh chóng và thuận lợi, hành khách cần chuẩn bị một số thông tin về vé để cung cấp cho các nhân viên của phòng vé EVA Air Việt Nam như sau:
  • Thông tin vé: Họ và tên, Code và số vé, hành trình bay, ngày bay và ngày muốn đổi (tất cả thông tin này đều có trên vé).
  • Thông tin Passport để đổi vé: Ngày tháng năm sinh, Số passport, ngày hết hạn passport, ngày hết hạn passport.
  • Phí đổi vé máy bay EVA Airlines: Phí đổi + Chênh lệch giá vé nếu có
BẢO HIỂM DU LỊCH EVA AIRLINES
AAIABADGAAgAAQAAAAAAAAuQAAAAJGJmOTY2MjlmLWM2ZmYtNDJhMS1iMGExLTZmNjRmODFkNzhjMw.jpg

văn phòng EVA Air Việt Nam cung cấp cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm du lịch dành cho du khách Việt Nam

Khi đi du lịch Canada, bên cạnh việc tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn ngoài công việc, yếu tố an toàn trong chuyến đi luôn là một yếu tố bạn không thể bỏ qua. Để san sẻ với nỗi lo của bạn trước những rủi ro có thể xảy ra trong suốt cuộc hành trình, văn phòng EVA Air Việt Nam cung cấp cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm du lịch dành cho người Việt Nam du lịch tại Canada. Với bảo hiểm du lịch EVA Airlines, bạn có thể an tâm tận hưởng trọn vẹn chuyến đi.

Đối tượng được bảo hiểm

Khách hàng là những người đi tham quan, nghỉ mát, thăm viếng bạn bè, bà con, dự các hội nghị quốc tế, đại hội, thi đấu thể thao, biểu diễn nghệ thuật ở nước ngoài

Quyền lợi bảo hiểm

Khách hàng sẽ nhận được bồi thường từ bảo hiểm du lịch EVA Airlines khi gặp phải những rủi ro sau:
  • Thương tật thân thể hoặc chết do tai nạn.
  • Ốm đau hoặc chết không do tai nạn trong thời hạn bảo hiểm.
  • Mất, thiệt hại hành lý và vật dụng riêng mang theo người có thể quy hợp lý cho các nguyên nhân: cháy, nổ, phương tiện chuyên chở bị đâm va, chìm, lật đổ, rơi.
  • Mất nguyên kiện hành lý gửi theo chuyến hành trình.
Quý khách đặt vé máy bay đi Canada EVA Airlines có thể đặt trực tiếp tại website hoặc gọi đến tổng đài 028 3925 6479 của văn phòng EVA Air VIETNAM để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn lịch bay phù hợp nhất.
 
Văn phòng EVA Air Vietnam hướng dẫn quý khách cách đặt máy bay đi Canada online khi hãng hàng không như EVA Air, Korean Air, United Airlines, American Airlines có chương trình khuyến mãi. Với sự phát triển của hệ thống đặt vé online, khách hàng đặt vé máy bay đi Canada từ hệ thống website vemaybay123.vn cho phép bạn theo dõi giá vé của chặng bay dự định với các tùy chỉnh về ngày bay, khung giờ, ngân sách, và thậm chí là số lượt quá cảnh.
cach-dat-ve-may-bay-di-canada-online-11.jpg

Với Vemaybay123.vn bạn có thể so sánh giá hiệu quả, sử dụng dễ dàng trên cả máy tính lẫn tablet
Văn phòng vemaybay123.vntổng hợp tất cả vé máy bay đi Canada giá rẻ từ các hãng hàng không khác nhau. Sau khi tìm **** chặng bay mong muốn, kết quả hiển thị sẽ được lọc theo nhu cầu ưu tiên, như đặt vé máy bay giá rẻ hoặc bay với hãng hàng không yêu thích. Không cần phải chuyển đổi giữa nhiều website riêng biệt, các tín đồ du lịch giờ đây chỉ cần tìm - đặt - thanh toán là hoàn tất đặt chỗ.
cach-dat-ve-may-bay-di-canada-online-14.jpg

Vemaybay123.vn tổng hợp tất cả vé máy bay đi Canada giá rẻ từ các hãng hàng không khác nhau
Vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền? Mức giá hiển thị cũng là mức giá cuối cùng khách hàng phải thanh toán, không hề có chi phí ẩn hay phí dịch vụ. Bên cạnh đó, mọi thông tin về thời gian bay, thời gian quá cảnh, hành lý và các tiện ích đi kèm đều được thể hiện rõ ràng, chi tiết.

BƯỚC 1: TÌM **** CHUYẾN BAY PHÙ HỢP
cach-dat-ve-may-bay-di-canada-online-1.PNG

Truy cập hệ thống đặt vé vemaybay123.vn, nhập đầy đủ thông tin hành trình của mình. Lưu ý nên chuyển ngày âm sang dương lịch để đặt vé vì hệ thống sẽ căn cứ theo ngày dương lịch. Người lớn trên 12 tuổi, trẻ em từ 2 đến 12 tuổi và trẻ sơ sinh nhỏ hơn 2 tuổi.

Sau khi đã điền đầy đủ thông tin phù hợp, nhấn vào "Tìm chuyến bay". Một màn hình chờ sẽ hiện ra, thông báo việc tìm **** chuyến bay đang được thực hiện.

BƯỚC 2: LỰA CHỌN CHUYẾN BAY
cach-dat-ve-may-bay-di-canada-online-2.PNG


Sau khi bấm “Tìm chuyến bay”, hệ thống sẽ lọc ra những hành trình có giá rẻ nhất. Giá thấp sẽ xếp trên, giá cao sẽ xếp dưới. Thường thì giá vé hiện lên chỉ là giá cơ bản, bạn phải chọn một hành trình cụ thể để biết được tổng giá vé với mức thuế và phí theo quy định. Nếu Ok, bấm “Tiếp tục” để đến bước nhập thông tin cá nhân.

BƯỚC 3: NHẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN
cach-dat-ve-may-bay-di-canada-online-3.PNG


Nhập chính xác những thông tin của người bay, hệ thống sẽ căn cứ vào thông tin mà bạn cung cấp để tiến hành xử lý vé. Nếu nhập sai sẽ rất phiền phức như phải mất phí đổi tên, đổi hành trình sau khi book vé thành công. Hãy kiểm tra kỹ càng lại nhiều lần sau đó bấm “Tiếp tục”. Một số lưu ý nhỏ : số điện thoại và email là 2 phương tiện liên lạc chủ yếu khi bạn đặt vé máy bay giá rẻ qua mạng. Hãng sẽ thông báo thông tin chuyến bay, thông báo delay, đổi ngày bay nếu có sự cố xảy ra. Vì vậy bạn cần cung cấp thông tin chính xác để nắm bắt kịp thời.

BƯỚC 4: THANH TOÁN
cach-dat-ve-may-bay-di-canada-online-4.PNG


Bạn sẽ nhận được mã đặt chỗ sau khi book vé thành công. Gọi lên tổng đài để xác nhận booking, đội booker sẽ gửi cho bạn thông tin thanh toán. Bạn chỉ cần làm theo yêu cầu, sau đó các booker sẽ tiến hành xuất vé. Lưu ý vé máy bay giá rẻ chỉ có thể giữ chỗ tối đa 12h, do đó bạn cần thanh toán ngay đề phòng vé bị hủy hay tăng giá. Xuất vé thành công, bạn sẽ nhận được thông tin hành trình của mình qua email và điện thoại di động, chờ đến ngày bay đem những thông tin này cũng giấy tờ hợp lệ ra sân bay là có thể khởi hành.

Văn phòng EVA Air Việt Nam đã hướng dẫn cách đặt vé máy bay đi Canada online từ website vemaybay123.vn. Nếu bạn không có thời gian để so sánh giá và đặt vé thì hãy gọi đến tổng đài 028 3925 6479, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn hãng hàng không, lịch trình bay phù hợp với bạn.
 
Đặt vé máy bay đi Canada tháng nào rẻ nhất để có thể giảm thiểu chi phí du lịch là câu hỏi mà nhiều du khách tìm **** trên công cụ của website EVA Air Việt Nam. Bạn có thể đặt vé máy bay đi Canada vào bất cứ thời điểm nào trong năm nhưng nên tránh mùa du lịch cao điểm từ cuối tháng 6 đến cuối tháng 9, vì thời tiết đẹp nhất trong năm và có nhiều lễ hội, sự kiện.

AAMABADGAAgAAQAAAAAAAAujAAAAJGMxMmY4NTBmLWYxZDAtNDBjMi05NGI3LTM1MWZhMjU3MTlhYw.jpg

Dãy núi Rocky vào mùa thu

Do đó, thời gian tốt nhất để đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ là từ tháng 1 đến tháng 5. Mùa đông ở Canada từ tháng 10 cho đến cuối năm, rất nhiều mưa và có tuyết rơi, nhiệt độ rơi xuống âm 10 độ C, nên cân nhắc khi đi du lịch Canada trong thời điểm này.


AAMABADGAAgAAQAAAAAAAAsSAAAAJGQ1MjlkMWEzLTEzYjEtNGU0My1iNWZmLTI0YzhiYzczMTA3Mg.jpg

Hãng hàng không United Airlines giá rẻ

Vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền? Vé máy bay đi Canada chỉ từ 420 USD khi đặt tại website EVA Air Việt Nam. Với hệ thống đặt vé máy bay ưu việt, nhanh chóng của EVA Air sẽ giúp bạn tìm mặt điểm tên những tấm vé máy bay giá rẻ đi các thành phố lớn của Canada từ các hãng hàng không như EVA Air, Korean Air, All Nippon Airways, United Airlines, American Airlines. Hãy cập nhật nhanh từ hệ thông website EVA Air tại Việt Nam để có thể mua được giá vé trong đợt khuyến mãi như vậy bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí để dành cho chuyến du lịch Canada của mình.


BẢO HIỂM DU LỊCH CANADA
AAMABADGAAgAAQAAAAAAAA3EAAAAJDZjNmFmYTViLTAwNjQtNDk4Mi05OTg4LWU1YzgxZDNlMzNiMQ.jpg

Bảo hiểm Du lịch Canada từ văn phòng EVA Air Việt Nam bảo vệ toàn diện cho bạn và gia đình trước những rủi ro

Khi bạn gặp sự cố ở nước ngoài, việc đơn giản như lạc đường cũng khiến bạn bối rối vì những bất đồng về ngôn ngữ và văn hoá. Những sự cố khác như thất lạc hành lý, trì hoãn chuyến bay, mất giấy tờ, tư trang và hàng loạt khó khăn kèm theo, ngay khi bạn hoặc người thân cần phải được chăm sóc y tế khẩn cấp, điều đó cũng làm cho chuyến đi của bạn trở thành một cực hình.

Bảo hiểm Du lịch Canada từ văn phòng EVA Air tại TPHCM bảo vệ toàn diện cho bạn và gia đình trước những rủi ro như:
  • Chi phí điều trị bệnh hoặc thương tật ở nước ngoài và Việt Nam
  • Chi phí thăm bệnh ở nước ngoài dành cho người thân
  • Hủy hoặc hoãn chuyến đi
  • Mất hoặc thất lạc hành lý
  • Mất tiền hoặc giấy tờ tùy thân
  • Mất mát hoặc thiệt hại do hỏa hoạn đối với tài sản nội thất tại nơi cư trú ở Việt Nam
Văn phòng EVA Air VIETNAM vừa mách nước cho các bạn đặt vé máy bay Canada tháng nào rẻ nhất để quý khách có thể lên kế hoạch cho chuyến đi của mình và đặt vé vào thời gian thích hợp nhất. Mọi chi tiết thắc mắc liên quan đến vé máy bay đi Canada giá rẻ vào mùa thấp điểm xin vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 của văn phòng sẽ tư vấn cho bạn.
 
Nhiều năm kinh nghiệm bán vé máy bay Quốc tế chúng tôi là đại lý hãng EVA AIR tại Việt Nam cung cấp vé Quốc Tế giá rẻ. ĐC tại 173 Nguyễn Thị Minh Khai, là nơi bán vé Uy Tín, đôi ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẽ giải quyết mọi thắc mắc nhu cầu vé cho bạn.

Trong năm những 2017, có rất nhiều lượng tìm **** vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam bao nhiêu chứng tỏ những chính sách của Trump đang làm hoang mang công đồng người Việt tại Mỹ. Tuy nhiên, sau một năm, họ đã có thể an tâm sinh sống, làm việc tại Mỹ và thoải mái trở về Việt Nam thăm gia đình.

AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAABEQAAAAJDBkMjcyOTc5LTMzZTMtNDQ5ZC04ZDNkLWVhZTY2NzRjYTg1NA.png

Trong năm 2017, có nhiều lượng tìm **** vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam bao nhiêu

Văn phòng EVA Air Việt Nam đồng thời cập nhật vé máy bay đi Mỹ từ các hãng hàng không phổ biến như EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, United Airlines, American Airlines giúp quý khách nhanh chóng lên kế hoạch di chuyển và đặt vé máy bay để không trì hoãn công việc của mình. Đây là những hãng hàng không chất lượng hàng đâu thế giới, luôn đảm bảo an toàn và đúng giờ.

AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAAA7pAAAAJDkxNTkxMzY3LWYyYjEtNDRiNy04MzVkLWMzZGRkYjk0MDU2NA.png

Văn phòng EVA Air Việt Nam đồng thời cập nhật vé máy bay đi Mỹ từ các hãng hàng không phổ biến

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, EVA Air Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng quý khách từ khi đặt vé cho đến khi làm thủ tục lên máy bay, đảm bảo cho bạn có một hành trình thoải mái mà không gặp trục trặc ở bất kỳ giai đoạn nào.

AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAABFIAAAAJGY2ZGU2NzM4LTEwMTItNDIzYy04ZjVlLWQ0OWYxZGMxNzYyYg.jpg


Văn phòng EVA Air Vietnam cập nhật giá vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam từ các hãng hàng không hàng đầu thế giới EVA Air, Korean Air, China Airlines, Asiana Airlines, United Airlines, American Airlines giúp quý khách lựa chọn hành trình phù hợp với chi phí hợp lý nhất. Mọi chi tiết về giá vé, chương trình ưu đãi, visa, bảo hiểm du lịch, thủ tục hoàn đổi vé, xuất nhập cảnh vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 1759 để các booker của chúng tôi tư vấn.
 
Văn phòng EVA AIR tại TPHCM, nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực vé máy bay Quốc Tế chi nhánh nằm tại 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. Chúng tôi tự hào là đại lý cấp 1 hãng Eva Đài Loan, đến với chúng tôi bạn hãy an tâm về dịch vụ. Đặc biệt bạn sẽ nhận được mức giá rẻ chưa từng có.

BẢO LÃNH ĐỊNH CƯ TẠI MỸ THEO DIỆN KẾT HÔN LÀ GÌ?

AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAAA_oAAAAJGZjOGMxNjJjLWE0MTItNDU1MS04Yzk4LWE3MzIxNDcwZDE1YQ.jpg

Điều kiện để được định cư tại Hoa Kỳ là: Vợ hoặc Chồng bắt buộc phải là công dân Mỹ

Đây là loại visa dành riêng cho người Chồng hoặc người Vợ được phép bảo lãnh người còn lại sang Mỹ với mong muốn được đoàn tụ cùng nhau.

Điều kiện để được định cư tại Hoa Kỳ là: Vợ hoặc Chồng bắt buộc phải là công dân Mỹ hoặc Vợ hoặc Chồng đang là Thường trú nhân. Một cư dân thường trú là một người đã được cấp phép để sinh sống và làm việc tại Hoa Kỳ trong thời gian lâu dài. Bằng chứng thể hiện, người đó được cấp thẻ thường trú, thường gọi là “Thẻ xanh”.

Quá trình bảo lãnh diện vợ chồng đi Mỹ
  • Bước 1 : Mở hồ sơ bảo lãnh đi Mỹ diện vợ chồng
  • Bước 2 : Biên nhận hồ sơ
  • Bước 3 : Hồ sơ Approval
  • Bước 4 : Trả phí xét duyệt đơn DS-3032
  • Bước 5 : In hóa đơn thanh toán cho Sở Di Trú
  • Bước 6 : Làm bộ bảo trợ tái chánh
  • Bước 7 : Hoàn thành bộ hồ sơ bảo lãnh vợ chồng sang Mỹ
  • Bước 8 : Sắp xếp hồ sơ và bằng chứng khi đi phỏng vấn
Thủ tục mở bộ hồ sơ bảo lãnh đi Mỹ diện vợ chồng
• Điền đơn I-130

• Điền đơn G-325A ( mỗi người một bộ và có chữ ký của người điề đơn )

• Giấy chứng nhận quốc tịch hay bản sao thẻ xanh

• Giấy khai sanh của cả hai vợ chồng

• Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của 2 vợ chồng

• Giấy ly hôn của vợ chồng cũ ( nếu có )

• Giấy chứng tử của vợ chồng cũ ( nếu có )

• 2 tấm hình 5x5 cm ( nền trắng, hình chụp không quá 6 tháng )

• Chứng từ về mối quan hệ giữa 2 vợ chồng

• Đóng phí theo yêu cầu.

Phỏng vấn bảo lãnh đi Mỹ diện vợ chồng
Một trong những khâu quan trọng trong thủ tục bảo lãnh đi Mỹ diện vợ chồng đó là cuộc phỏng vấn với nhân viên Lãnh Sự Quán. Sau đây là một số câu hỏi thường gặp khi tham gia phỏng vấn bảo lãnh đi Mỹ diện vợ chồng:

  • Lý do quen nhau và lần gặp mặt đầu tiên? Quen bằng cách nào?
  • Đính hôn, kết hôn ở đâu, khi nào? Tại sao lại chọn ở đấy? Đi tuần trăng mật ở đâu?
  • Người bảo lãnh đi Mỹ bằng diện gì?
  • Các mối quan hệ thân nhân và thói quen của Vợ/chồng?
  • Công việc, tài sản, nguồn thu nhập của Vợ/chồng như thế nào?
AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAABEaAAAAJGExMGY2ZjhkLWIzMzItNDkzMC04NGM1LWUwMWQxMDUzZTNjMg.jpg

Văn phòng EVA Air Vietnam vừa cập nhật vé máy bay đi Mỹ từ Đà Nẵng từ các hãng hàng không Korean Air, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Eva Airlines, Delta Air Lines, All Nippon Airways… để quý khách có thể cập nhật hành trình bay phù hợp với chi phí hợp lý. Mọi chi tiết về giá vé máy bay, bảo hiểm du lịch, visa, thủ tục hoàn đổi vé, xuất nhập cảnh, vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để các booker của chúng tôi tư vấn trực tiếp.
 
Thấu hiểu giá trị thiêng liêng của Tết cổ truyền trong tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam, sự kiện Không gian Văn hoá “EVA AIR - Cất cánh mùa xuân” sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ về hương vị Tết xưa, tái hiện lại không khí lễ hội truyền thống thông qua các hoạt động văn hóa kết hợp với không gian trải nghiệm mang đậm bản sắc văn hoá Việt trong nhịp sống hiện đại của người dân Hà thành. Khi quý khách đặt vé máy bay từ Mỹ đi Việt Nam sẽ cơ hội trải nghiệm những hoạt động văn hóa diễn ra tại quê hương. Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, người dân Việt tại đất Mỹ luôn mong nhớ về quê hương. Do đó, Tết cổ truyền là dịp để gia đình có thể sum vầy, vui chơi cùng nhau trong ngày lễ lớn của cả dân tộc.

AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAAA8bAAAAJGQyYmZmNGZmLWI4MjgtNDE3NS05MmIwLWNiMzIxYzFmNDRjMg.jpg

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, người dân Việt tại đất Mỹ luôn mong nhớ về quê hương

Theo đó, đây sẽ là nơi diễn ra chuỗi các hoạt động trải nghiệm thú vị như ca nhạc dân tộc, các trò chơi dân gian, xin chữ ông đồ… cùng nhiều chương trình đặc sắc từ Vietnam Airlines và Jetstar Pacific như trải nghiệm làm tiếp viên hàng không, tư vấn hướng nghiệp và đặc biệt là các chương trình bán vé máy bay, quay số trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn của hai hãng. Theo đó, khách hàng tham gia sự kiện có cơ hội mua vé máy bay đi Mỹ ưu đãi tới 25% tại gian hàng của Eva Airlines và vé khuyến mại 11.000 đồng cho các đường bay quốc nội của Jetstar Pacific trong thời gian diễn ra sự kiện.


AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAABIfAAAAJGQ2ZmE3MzRiLTM1MTUtNGYyYS04ODFhLTU4Mzk0ZWYyNGIxZQ.jpg

Văn phòng EVA Air Việt Nam luôn cập nhật chương trình khuyến mãi các hãng hàng không

Văn phòng EVA Air Việt Nam luôn cập nhật chương trình khuyến mãi các hãng hàng không Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, United Airlines, American Airlines… nhằm giúp quý khách có thể nhanh chóng săn được chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến các thành phố lớn của Mỹ như Los Angeles, New York, Washington D.C, Chicago, San Francisco, Seattle.

AAMAAwDGAAgAAQAAAAAAAA_zAAAAJDM1NTQ4ZmM2LWI0NjQtNGVmZS04NzA3LTYwNTY2YjhhYmE1Nw.jpg

Lưu ý:

Tổng giá bao gồm các loại thuế và phí cho 1 người lớn

Phí hành lý bổ sung và các loại phí khác có thể áp dụng

Văn phòng EVA Air Vietnam vừa tổng hợp vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam từ các hãng hàng không Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, American Airlines, United Airlines…để người dân Việt Kiều tại Mỹ có thể đặt được chiếc vé phù hợp với lịch trình với chi phí hợp lý nhất để có thể đoàn tụ gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán này.
 
Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay từ TPHCM đi Mỹ để quý khách có thể lên kế hoạch cho chuyến công tác, du học và du lịch của mình tại các thành phố lớn bao gồm Los Angeles, New York, Washington, San Francisco, Chicago, Seattle…. Mỗi thành phố của Mỹ lại có những đặc trưng riêng níu chân du khách ở lại nơi đây. Los Angeles với nhiều khu vui chơi Walt Disney, Universal Studio và đại lộ Los Angeles nhộn nhịp vui tươi. New York với những ngôi nhà cao chọc trời cùng khu tài chính phố Wall. Sắc hoa đào Washington nở rộ báo hiệu mùa xuân tại thủ đô.

AAMABADGAAgAAQAAAAAAAA5xAAAAJDdjOTg5ZDE3LWMzODQtNGY1ZC05NDBiLTNmMDM5YmIyNGE0NA.jpg

Los Angeles với nhiều khu vui chơi Walt Disney, Universal Studio và đại lộ Los Angeles nhộn nhịp vui tươi

Vé máy bay đi Mỹ từ các hãng hàng không nội địa và quốc tế như Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, American Airlines, United Airlines…được tổng hợp trên cùng giao diện giúp quý khách dễ dàng lựa chọn và so sánh giá vé.

AAMABADGAAgAAQAAAAAAAA6uAAAAJGVhNzYxYWU4LWM4ZTEtNDFhMC05NGE2LTczYzEzMzgxMDRhMw.jpg

Vé máy bay đi Mỹ từ các hãng hàng không nội địa và quốc tế như Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines

Để đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, quý khách hãy thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi từ website vemaybaydimy.org.vn hoặc đăng ký email, số điện thoại, nhu cầu vào ô đăng ký. Chúng tôi sẽ gửi tin nhắn khi có chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Mỹ cho quý khách.


AAMABADGAAgAAQAAAAAAABE_AAAAJDYyZjBmNTEyLWYxMTYtNDk5Yi04MjllLWM4MjJlODllZjM0Nw.jpg

DU HỌC MỸ NÊN CHỌN BANG NÀO?

Việt Nam đứng đầu các nước Đông Nam Á về số lượng du học sinh tại Mỹ với con số xấp xỉ 19.000 người

Việt Nam đứng đầu các nước Đông Nam Á về số lượng du học sinh tại Mỹ với con số xấp xỉ 19.000 người. Đây là những số liệu chứng minh sức hút hấp dẫn của du học Mỹ, khẳng định chất lượng giáo dục tại quốc gia này. Để đặt chân vào những trường có chất lượng tốt vừa tiết kiệm mức học phí phải trả và hạn chế tối đa tình trạng sốc ngôn ngữ. Đây là điều mong muốn của du học sinh Việt Nam. Trước tiên, bạn cần chọn theo sở thích của mình, điều kiện tài chính và bang phù hợp. Các bang tập trung nhiều sinh viên nước ngoài nhất nước Mỹ, trong đó có Việt Nam như: California (135.130 sinh viên), New York (106.708 sinh viên), Texas (75.588 sinh viên)...

Bang California

Tiểu bang lớn thứ ba của Hoa Kỳ nằm kề cận với Thái Bình Dương, Oregon, Nevada, Arizona và tiểu bang Baja California của Mexico. Nơi nổi tiếng của thung lũng Silicon - trụ sở công ty công nghệ lớn nhất thế giới, có thành phố Los Angeles là trung tâm tài chính và kinh đô Hollywood cái nôi ngành giải trí thế giới. Nền kinh tế phát triển mạnh với nhiều ngành nghề, dịch vụ nên thu nhập người dân cao.

Nơi đây nổi tiếng với các trường Đại học như Standford University, California Institute of Technology, Harvey Mudd College, University of Southern California, Claremont Mickenna College, University of California - Los Angeles, University of California - Berkely, Soka university of America, University of California - San Diego...

Bang New York
Tiểu bang New York phía đông giáp với Vermont, Massachusetts, Connecticut, giáp với hai bang New Jersey, Pennsylvania về phía nam, đồng thời giáp với hai tỉnh của Canada là Quebec và Ontario về phía bắc. Tiểu bang New York có dân số đông thứ ba tại Hoa Kỳ.

New York là một trong những trung tâm giáo dục đẳng cấp trên toàn nước Mỹ với gần 150 trường đại học, cao đẳng. Nhắc đến tiểu bang này, người ta sẽ nghĩ đến những cái tên hàng đầu về khoa học xã hội và đạt những thành tích cao trong bảng xếp hạng thế giới như Đại học Pace, Đại học St John’s, Đại học Dowling, Đại học Suny Geneseo, Đại học Berkeley... Tiêu biểu nhất là Đại học New York được thành lập năm 1831, đào tạo các ngành nghệ thuật tự do, khoa học, giáo dục, y tế, luật, dịch vụ công cộng… chất lượng đào tạo hàng đầu bang New York.

Bang Texas
Một trong số các bang rộng lớn nằm ở vùng trung tâm Tây Nam của nước Mỹ. Phía tây giáp với Mexico, phía đông nam giáp vịnh Mexico, phía bắc và đông bắc có Oklahoma và Arkansas. Texas là một bang rộng lớn, có diện tích bằng tổng cả Ohio, Indiana, các bang ở New England và các bang ở Middle Atlantic cộng lại. Đây là nơi tập trung các thành tựu tri thức, sự đa dạng văn hóa, truyền thống tốt đẹp từ lâu đời. Texas cũng là một trong những bang có cộng đồng người Việt đông nhất nước Mỹ. Đây là lý do để tiếng Việt trở thành ngôn ngữ thứ ba sau tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Văn phòng EVA Air Vietnam vừa cập nhật vé máy bay từ TP.HCM đi Mỹ từ các hãng hàng không Vietnam Airlines, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, United Airlines, American Airlines đến các thành phố lớn như Los Angeles, new York, Chicago, San Francisco, Seattle, Washington… Mọi chi tiết thắc mắc về giá vé, chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để các booker của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.
 
Trong những năm quay trở lại đây, du học Canada đang trở thành đề tài trong giới phụ huynh và các em học sinh đang bước vào giai đoạn lựa chọn học đại học ở Việt Nam hay du học và định cư Canada. Trước khi quyết định mua vé máy bay đến Canada và du học tại đây, chúng ta cùng tìm hiểu tại sao du học Canada lại được quan tâm nhiều đến vậy. Tuy nhiên, phải hiểu được rằng, không phải đã là du học sinh thì đều có thể trở thành công dân Canada và không thể cứ đặt vé máy bay đi Canada du học thì có thể chắc chắn về tương lai của mình khi chưa biết những bang nào của Canada có chính sách định cư cởi mở cho du học sinh.

0

Nghiên cứu được dựa trên cuộc khảo sát hơn 21.000 công dân toàn cầu từ bốn khu vực với 80 quốc gia đánh giá qua 75 chỉ số khác nhau. Kết quả cho thấy Canada đứng đầu bảng xếp hạng quốc gia có chất lượng sống tốt nhất. Trước đây nếu như việc xin Visa trở lên quá khó khăn do nhiều nguyên nhân như khai báo không thành thật, tỉnh thuộc diện visa khó, chứng minh tài chính không rõ ràng (nguyên nhân chính) thì từ tháng 3/2016 chính phủ Canada đưa ra chương trình Canada Express Study (CES) nhằm hạn chế các vấn đề rủi ro về tài chính, đơn giản hóa các thủ tục hồ sơ xin visa.

Với những điều kiện kiện thuận lợi trên, những trường đại học danh tiếng của Canada như Toronro, British Columbia… luôn được các bạn học sinh Việt Nam săn học bổng. Kéo theo trong những năm gần đây, lượng hành khách đặt ve may bay di canada đặt biệt là Toronto và Vancouver tăng lên cùng chương trình làm visa du học cũng được các bạn trẻ quan tâm. Có thể nói, Toronto cung cấp một trong những thị trường lao động sôi động và đa dạng nhất ở Canada, là nơi đặt trụ sở của hầu hết các công ty lớn tại Canada về các lĩnh vực dịch vụ tài chính, du lịch, thời trang, phát triển phần mềm, sản xuất, truyền thông, giải trí, thiết kế và các dịch vụ y tế như GM, Ford, IBM, TD Bank,... giúp sinh viên có nhiều cơ hội để tìm **** cơ hội việc làm hấp dẫn cũng như học hỏi được kinh nghiệm thực tế từ những công ty, tập đoàn hàng đầu thế giới.


0


Nhằm hỗ trợ cho nhiều học sinh sinh viên trước ngưỡng cửa quan trọng, văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay đi Canada giá rẻ từ các hãng hàng không phổ biến và chất lượng hàng đầu thế giới như EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, American Airlines, United Airlines…đồng thời tư vấn cho các bạn về các thủ tục xin visa, bảo hiểm, xuất nhập cảnh tại sân bay.

0


Văn phòng EVA Air Vietnam vừa cập nhật vé máy bay đến Canada từ các hãng hàng không hàng đầu như EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, American Airlines, United Airlines… giúp cho du học sinh và quý phụ huynh an tâm hơn khi lần đầu xuất ngoại
 
Những chuyến bay từ Hà Nội đến Canada mang theo bao nhiêu niềm vui và hân hoan mong chờ của nhiều hành khách Việt Nam sang xứ sở Lá Phong du lịch và khám phá vùng đất với những điều kỳ thù từ con người, thiên nhiên và cả những lễ hội truyền thống. Mùa thu là mùa lễ hội tại Canada, khi hành khách đặt vé máy bay đi Canada sẽ có cơ hội tham gia lễ hội lồng đèn ở Montreal, lễ hội rượu ở Niagara, lễ hội Pumpkinfest… thu hút nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới.

0


Nếu có dịp đến thành phố Montreal ở Canada vào khoảng từ ngày 9 tháng 9 đến hết ngày 31 tháng 10 bạn sẽ có cơ hội tham gia lễ hội The Magic of Lanterns. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với hơn 100 màn diễn biến trong lễ hội này và sẽ có cuộc diễn hành được dàn dựng công phu The Grand Parade ở thành phố Niagara. Sẽ còn tuyệt hơn khi bạn có cơ hội đến nếm rượu tại các hầm rượu trong vùng Niagara. Lễ hội Pumpkinfest diễn ra vào ngày 15 tháng 10 tại quận Prince Edward trong vùng Wellington, ở tỉnh bang Ontario. Trong lễ hội này, có cuộc thi xem nông gia nào đã trồng được những quả bí ngô lớn nhất. Quả bí ngô lớn nhất đã diễn ra trong năm 1996 với cân nặng 456 ký lô. Đây là một trong những lễ hội mùa thu ở Canada độc đáo nhất mà nhiều người sẽ được chứng kiến.

0


Ve may bay di Canada giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình và mua sắm nhiều quà tặng cho người thân của mình ở nhà. Do đó, đừng ngần ngại săn vé máy bay giá rẻ ngay từ bây giờ bằng cách đăng ký email, số điện thoại từ website của EVA Air Việt Nam, giúp bạn nhận thông tin chương trình khuyến mãi từ hơn 100 hãng hàng không đi Canada trên thế giới.

Và tùy theo sở thích của mỗi hành khách, những hãng hàng không của Châu Á như China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, Cathay Pacific luôn là sự lựa chọn an toàn cho những hành khách lần đầu đi Canada. Nếu bạn đã từng đến Canada nhiều lần thì American Airlines và United Airlines là những hãng hàng không giúp bạn nhanh chóng hoàn tất các thủ tục và có nhiều thời gian cho chuyến công tác và du lịch của mình.

Vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền? Thông thường, vé máy bay đi Canada từ các hãng hàng không khác nhau sẽ có giá khác nhau. Tuy nhiên, nếu so sánh giá vé thì EVA Air là lựa chọn tối ưu cho những chuyến bay đến các thành phố Bắc Mỹ bởi sự mở rộng mạng lưới bay của hãng hàng không hàng đầu thế giới.

0


Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật chuyến bay từ Hà Nội đến Canada từ các hãng hàng không phổ biến như Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, Cathay Pacific, American Airlines, United Airlines…cho chuyến công tác, du học và du lịch của hành khách.
 
Bán vé máy bay từ Tân Sơn Nhất đến Toronto chỉ với 690USD hãng Eva

Trước khi quyết định mua vé máy bay đi Canada và du học tại đây, chúng ta cùng tìm hiểu tại sao du học Canada lại được quan tâm nhiều đến vậy. Tuy nhiên, phải hiểu được rằng, không phải đã là du học sinh thì đều có thể trở thành công dân Canada và không thể cứ đặt vé máy bay đi Canada du học thì có thể chắc chắn về tương lai của mình khi chưa biết những bang nào của Canada có chính sách định cư cởi mở cho du học sinh.


0

Một chuyến đi đến thành phố Toronto tiết kiệm chi phí năm 2018 giá rẻ

Nghiên cứu được dựa trên cuộc khảo sát hơn 21.000 công dân toàn cầu từ bốn khu vực với 80 quốc gia đánh giá qua 75 chỉ số khác nhau. Kết quả cho thấy Canada đứng đầu bảng xếp hạng quốc gia có chất lượng sống tốt nhất. Trước đây nếu như việc xin Visa trở lên quá khó khăn do nhiều nguyên nhân như khai báo không thành thật, tỉnh thuộc diện visa khó, chứng minh tài chính không rõ ràng (nguyên nhân chính) thì từ tháng 3/2016 chính phủ Canada đưa ra chương trình Canada Express Study (CES) nhằm hạn chế các vấn đề rủi ro về tài chính, đơn giản hóa các thủ tục hồ sơ xin visa.

0

Top trường đại học UY Tín bạn kham khảo khi đến thành phố Toronto

Với những điều kiện kiện thuận lợi trên, những trường đại học danh tiếng của Canada như Toronro, British Columbia… luôn được các bạn học sinh Việt Nam săn học bổng. Kéo theo trong những năm gần đây, lượng hành khách đặt ve may bay di canada, đến thành phố Toronto và Vancouver tăng lên cùng chương trình làm visa du học cũng được các bạn trẻ quan tâm. Có thể nói, Toronto cung cấp một trong những thị trường lao động sôi động và đa dạng nhất ở Canada, là nơi đặt trụ sở của hầu hết các công ty lớn tại Canada về các lĩnh vực dịch vụ tài chính, du lịch, thời trang, phát triển phần mềm, sản xuất, truyền thông, giải trí, thiết kế và các dịch vụ y tế như GM, Ford, IBM, TD Bank,... giúp sinh viên có nhiều cơ hội để tìm **** cơ hội việc làm hấp dẫn cũng như học hỏi được kinh nghiệm thực tế từ những công ty, tập đoàn hàng đầu thế giới.


0

Văn phòng Eva Air cung cấp vé quốc tế đi Toronto Canada giá rẻ 2018

Nhằm hỗ trợ cho nhiều học sinh sinh viên trước ngưỡng cửa quan trọng, văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay đi Canada giá rẻ từ các hãng hàng không phổ biến và chất lượng hàng đầu thế giới như EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, American Airlines, United Airlines…đồng thời tư vấn cho các bạn về các thủ tục xin visa, bảo hiểm, xuất nhập cảnh tại sân bay.

Văn phòng EVA Air Vietnam vừa cập nhật vé máy bay đến Canada từ các hãng hàng không hàng đầu như EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, American Airlines, United Airlines… giúp cho du học sinh và quý phụ huynh an tâm hơn khi lần đầu xuất ngoại. Mọi thông tin chi tiết về giá vé, chương trình ưu đãi, visa, bảo hiểm du lịch, thủ tục xuất nhập cảnh, hoàn đổi vé vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 1759 để được các booker của chúng tôi tư vấn trực tiếp.
 
Trong 2 năm trở lại đây, lượng hành khách đặt vé máy bay đi Canada tăng lên trong đó, du học Canada là một lý do khá dễ hiểu. Chỉ với 2 năm du học, sinh viên quốc tế đã có thể định cư tại Canada. Đây sẽ là một cơ hội lớn để bạn có thể trải nghiệm cuộc sống chất lượng tại một trong những quốc gia đáng sống nhất thế giới, được tiếp cận môi trường làm việc chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.

0

Để được có thể đặt vé máy bay đi Canada du học và định cư tại Canada thì trước hết bạn cần có một việc làm tốt. Muốn như vậy bạn cần được đào tạo trong một môi trường tốt. Việc chọn trường cần được xét trên nhiều yếu tố, một trong số đó, bạn cần tìm hiểu xem trường mà mình chọn có chương trình hỗ trợ việc làm cho sinh viên không, tỷ lệ tìm được việc làm sau tốt nghiệp của sinh viên như thế nào, các nhà tuyển dụng có hài lòng về chất lượng đào tạo sinh viên của trường không…

0


Hầu hết các trường tại Canada, mua ve may bay di canada đều nằm ở những vị trí có nhiều thuận lợi về điều kiện sống cũng như cơ hội việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp. Vancouver của British Columbia, Toronto của Ontario, Edmonton của Alberta, Winnipeg của Manitoba… là những thành phố tiêu biểu nằm trong danh sách những thành phố dễ tìm **** việc làm dành cho sinh viên. Do đó, vé máy bay đi Toronto chiếm đa số tuyến bay mà hành khách Việt Nam lựa chọn.


Sự thiếu hụt lao động diễn ra ngày càng trầm trọng là do lực lượng lao động bản địa không thể đáp ứng được quy mô nhân sự tương ứng với nhu cầu của nền kinh tế Canada. Đồng thời dân số Canada đang có xu hướng “già hóa”, số cư dân có độ tuổi từ 65 trở lên đông hơn số cư dân có độ tuổi 15 trở xuống. Tỷ lệ tăng dân số trong nhóm tuổi nghỉ hưu ở nước này đang nhanh hơn gấp 4 lần tỷ lệ tăng dân số nói chung. Điều này đồng nghĩa với việc ngày càng có nhiều người dân Canada hết độ tuổi lao động và lực lượng lao động trẻ không đủ để bù đắp tỷ lệ nghỉ hưu.

0

Văn phòng EVA Air Việt Nam luôn cập nhật chương trình ưu đãi vé máy bay đi Canada giá rẻ từ các hãng hàng không Vietnam Airlines, EVA Air, Korean Air, China Airlines, Asiana Airlines, American Airlines, United Airlines nhằm hỗ trợ cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

Văn phòng EVA Air Vietnam vừa cập nhật vé máy bay sang Canada từ các hãng hàng không hàng đầu như Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, American Airlines, United Airlines… mang đến sự tin cậy cho hành khách Việt Nam và quốc tế.
 
Trước khi quyết định mua vé máy bay đi Canada và du học tại đây, chúng ta cùng tìm hiểu tại sao du học Canada lại được quan tâm nhiều đến vậy. Tuy nhiên, phải hiểu được rằng, không phải đã là du học sinh thì đều có thể trở thành công dân Canada và không thể cứ đặt vé máy bay đi Canada du học thì có thể chắc chắn về tương lai của mình khi chưa biết những bang nào của Canada có chính sách định cư cởi mở cho du học sinh.

0

Nghiên cứu được dựa trên cuộc khảo sát hơn 21.000 công dân toàn cầu từ bốn khu vực với 80 quốc gia đánh giá qua 75 chỉ số khác nhau. Kết quả cho thấy Canada đứng đầu bảng xếp hạng quốc gia có chất lượng sống tốt nhất. Trước đây nếu như việc xin Visa trở lên quá khó khăn do nhiều nguyên nhân như khai báo không thành thật, tỉnh thuộc diện visa khó, chứng minh tài chính không rõ ràng (nguyên nhân chính) thì từ tháng 3/2016 chính phủ Canada đưa ra chương trình Canada Express Study (CES) nhằm hạn chế các vấn đề rủi ro về tài chính, đơn giản hóa các thủ tục hồ sơ xin visa.

0

Với những điều kiện kiện thuận lợi trên, những trường đại học danh tiếng của Canada như Toronro, British Columbia… luôn được các bạn học sinh Việt Nam săn học bổng. Kéo theo trong những năm gần đây, lượng hành khách đặt vé máy bay đi Toronto và Vancouver tăng lên cùng chương trình làm visa du học cũng được các bạn trẻ quan tâm. Có thể nói, Toronto cung cấp một trong những thị trường lao động sôi động và đa dạng nhất ở Canada, là nơi đặt trụ sở của hầu hết các công ty lớn tại Canada về các lĩnh vực dịch vụ tài chính, du lịch, thời trang, phát triển phần mềm, sản xuất, truyền thông, giải trí, thiết kế và các dịch vụ y tế như GM, Ford, IBM, TD Bank,... giúp sinh viên có nhiều cơ hội để tìm **** cơ hội việc làm hấp dẫn cũng như học hỏi được kinh nghiệm thực tế từ những công ty, tập đoàn hàng đầu thế giới.

0

Nhằm hỗ trợ cho nhiều học sinh sinh viên trước ngưỡng cửa quan trọng, văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay đi Canada giá rẻ từ các hãng hàng không phổ biến và chất lượng hàng đầu thế giới như EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, American Airlines, United Airlines…đồng thời tư vấn cho các bạn về các thủ tục xin visa, bảo hiểm, xuất nhập cảnh tại sân bay.


0

Văn phòng EVA Air Việt Nam vừa cập nhật vé máy bay đến Canada từ các hãng hàng không hàng đầu như EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, American Airlines, United Airlines… giúp cho du học sinh và quý phụ huynh an tâm hơn khi lần đầu xuất ngoại.
 
Và sẽ chuyến đi sẽ thú vị biết bao khi bạn mua vé máy bay đi canada đến thành phố vancouver nhiều chương trình khuyến mãi để bạn có nhiều cơ hội tham quan, mua sắm và ăn uống tại thành phố cảng xinh đẹp này. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực vé máy bay đi Canada, văn phòng EVA Air Việt Nam luôn thấu hiểu những mong muốn của quý khách và mang đến những chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không trong và ngoài nước.

0

Đặt vé máy bay đi Vancouver, bạn sẽ được đặt đến đảo Grandville, một bán đảo nhỏ dễ thương nằm ngay gần trung tâm của thành phố. Hòn đảo này được quy hoạch thành 1 trung tâm văn hóa - du lịch của Vancouver. Tất cả những nét đặc trưng về văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực, sinh hoạt cộng đồng, lễ hội, giải trí, thư giãn đều tập trung ở đây và được tổ chức rất chuyên nghiệp.

Nếu dư dả thời gian, bạn có thể ghé toà nhà Net Loft để vừa uống rượu vang vừa thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật quốc gia. Granville đã và đang là địa điểm văn hóa quan trọng nhất của Vancouver với các nhà hát, xưởng thủ công và liên hoan nhạc Jazz quốc tế tổ chức vào mùa hè hàng năm. Chợ Public Market, nơi hấp dẫn cả dân địa phương lẫn du khách nhờ thực phẩm, rau củ tươi sống, các món ăn được chế biến theo nhiều cách và những món tráng miệng được làm từ trái cây đủ màu sắc.

0

Hãy nhanh tay sở hữu thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines VietinBank JCB Platinum để tận hưởng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khi đặt ve may bay di canada:


  • Được cấp hạn mức tín dụng lên đến 100 triệu đồng mà không cần chứng minh thu nhập.
  • Được miễn phí phát hành và miễn phí thường niên trong 6 tháng đầu.
  • Được cộng dặm khi chi tiêu với tỉ lệ cạnh tranh 20.000 đồng = 1 dặm.
  • Được hưởng các tính năng tiện ích của thẻ tín dụng do VietinBank phát hành.
  • Được chăm sóc đặc biệt tại các JCB Plaza ở 61 điểm trên toàn thế giới.
  • Ưu đãi sử dụng phòng chờ VIP tại 59 sân bay quốc tế và trong nước cùng các dịch vụ chuyên biệt.
  • Được ưu đãi, giảm giá của JCB tại hơn 1000 nhà hàng, siêu thị, bar, hotel, spa.. đẳng cấp tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
  • Được hưởng các chương trình ưu đãi giảm giá của VietinBank tại hơn 100 nhà hàng, siêu thị, spa, bar, mỹ viện.
0

Văn phòng EVA Air tại TPHCM vừa cập nhật giá vé đi Vancouver từ các hãng hàng không tạo cơ hội cho hành khách đặt mua vé máy bay đi Vancouver khuyến mãi nằm trong chương trình Chào Hè 2018.
 
Cùng đại lý Eva Air đặt vé máy bay đi Canada để tham quan những khu vườn hoa tuyệt đẹp cùng những nơi du lịch lý tưởng nhất năm 2018 đang chờ bạn. Nhanh tay đặt vé hãy Eva để nhận nhiều khuyến mãi

Đất nước Hà Lan góp mặt với khu vườn Keukenhof sở hữu không gian rộng, thiên nhiên tươi sáng, là điểm đến lý tưởng đi dạo trò chuyện với bạn bè, hay tìm những giây phút yên bình cho bản thân. Khu vườn Keukenhof nằm tại một thị trấn nhỏ ở miền Nam đất nước Hà Lan. Nơi hút khách du lịch bởi vườn hoa tulip đẹp nhất thế giới. Mỗi độ xuân về 7 triệu bông hoa tulip đua nhau nở, mở ra thế giới cổ tích cho du khách chiêm ngưỡng. Bạn có thể đến khu vườn vào bất cứ khoảng thời gian nào trong năm, nhưng thời điểm lý tưởng nhất là vào tháng 4, tháng 5 hằng năm, lúc này diễn ra lễ hội hoa Keukenhof lớn nhất thế giới.

0

Vườn Nong Nooch
Nước bạn Thái Lan sát vách với Việt Nam ta sở hữu khu vườn Nong Nooch nổi tiếng thế giới với không gian rộng lớn, nhiều loài thực vật nhiệt đới của khu vực Đông Nam Á.

Khu vườn có nhiều loại hoa đẹp, cây cảnh quý,… chủ nhân đầu tiên của khu vườn này là vợ chồng bà Nong Nooch. Khu vườn có đến 20.000 họ cây nhiệt đới từ 50 quốc gia khác nhau được chăm sóc cẩn thận. Nhìn từ trên cao thiết kế của khu vườn cực kì ấn tượng.

Khu vườn mở cửa đón khách du lịch từ năm 1980, đến nay trở thành điểm đến nổi tiếng nhất đất nước Thái Lan.

0

Vườn bách thảo Singapore
Quốc đảo sư tử nổi tiếng là quốc gia xanh sạch nhất thế giới. Khu vườn bách thảo ở Singapore không khiến du khách khỏi bất ngờ vì vẻ đẹp tinh khôi được thiết kế tỉ mỉ. Vườn bách thảo Singapore được thành lập từ năm 1859, là điểm đến sở hữu lượng du khách ghé thăm hàng năm luôn ở con số khủng. Có diện tích 54 ha, sở hữu nhiều loài thực vật quý hiếm, đặc biệt là các họa hoa lan. Ngây ngất trước vẻ đẹp của hơn 6.000 loài hoa lan đua nhau khoa sắc mỗi mùa.Vườn bách thảo Singapore là điểm dừng chân nên đến đầu tiên khi lựa chọn đến quốc gia này du lịch.

--> Xem thêm: ve may bay di canada năm 2018


0

Khu vườn Butchart
Là địa điểm du lịch hút khách của đất nước Canada, nằm ở thành phố Victoria – một thành phố du lịch tiếng tăm của đất nước này. Mỗi năm khu vườn đón hàng triệu du khách đến tham quan, ngắm cảnh.

Với diện tích rộng 20ha, khu vườn được thiết kế thành nhiều khu vườn nhỏ, đẹp nhất vẫn là khu vườn trồng hoa hồng, vườn hoa nước Ý, vườn cảnh kiểu Nhật Bản,… Vì vậy, có nhiều du khách gọi đây là “Vườn địa đàng”.

Trong khu vườn trồng nhiều loài hoa nổi tiếng thế giới. 4 mùa nơi đây mang 4 vẻ đẹp quyến rũ khác nhau, nhưng có lẽ mỗi độ xuân về ngàn hoa đua nhau khoe sắc thắm là thời điểm đẹp nhất của khu vườn trong năm.

Đến khu vườn vào mùa hè, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bông hoa Butchart đua nở, mùa thu là sắc vàng rực rỡ của hoa cúc. Còn do dự gì mà bạn không mua vé tại eva air vietnam lên kế hoạch khám phá xứ sở lá phong ngay bây giờ.
 
Vẻ đẹp của những khu rừng dãy núi hùng vĩ bốn mùa, cánh đồng hoang sơ trải dài hay những con đường đi dạo lãng mạn mỗi độ thu về, khung cảnh bình yên của những ngôi nhà nhỏ ven sông,… tạo nên vẻ đẹp riêng cuốn hút riêng của đất nước Canada. Hãy cùng đại lý Eva Airlines tại Việt nam lên đường khám phá:

0


Vẻ đẹp xứ sở lá phong qua những điểm đến nổi bật
Công viên Tombstone Là địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Dawson, tỉnh Yukon, công viên Tombstone là điểm đến ấn tượng dành cho những du khách yêu thích khám phá thế giới tự nhiên hùng vĩ. Mùa đông, toàn bộ công viên Tombstone với diện tích rộng hơn 2200 km2 chìm đắm trong làn tuyết rơi dày đặc. Mùa hè cảnh đẹp hùng vĩ của những ngọn núi hiểm trở bắt đầu phô diễn. Đó là lúc du khách có thể dễ dàng khám phá thế giới tự nhiên hoang dã tại đây.

0

Đảo Hoàng tử Edward Trước khi đặt chân tới nơi được mệnh danh là điểm đến bình yên lãng mạn nhất ở đất nước Canada hãy dành thời gian để đọc cuốn tiểu thuyết có tên: “Anne of green gables” được phát hành từ năm 1908 để hiểu hơn về vùng đất này.

---> Bài viết hướng dẫn đặt mua vé máy bay đi Canada hãng Eva với giá rẻ


Đặt chân đến đảo Hoàng tử Edward chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trên bãi biển, đạp xe qua những con đường dài trên đảo đuổi theo ánh mặt trời buổi chiều, hay thưởng thức các món hải sản tươi ngon buổi trưa. Buổi tối mọi người có thể thay đổi khẩu vị bằng các loại bánh nổi tiếng tại xứ sở lá phong.

0

Bán đảo Avalon Nhắc đến những địa điểm du lịch nổi tiếng tại xứ sở lá phong không thể bỏ lỡ bán đảo Avalon. Nằm ở tỉnh Newfoundland, bán đảo này đẹp nhất mỗi khi mùa đông về từng tảng băng bắt đầu xuất hiện trên biển, sau đó tan dần khi mùa đông kết thúc. Nhiều du khách đến đây vào mùa đông để được trải nghiệm cảm giác chèo thuyền trên biển ngắm băng trôi.Khi mùa thu đến bán đảo Avalon sở hữu khung cảnh thiên nhiên ngọt ngào, những con đường nhuộm màu vàng cam lá bay khắp trời để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách quốc tế.

Nghỉ dưỡng trong các khách sạn trên núi ở thị trấn Whistle cũng là những giây phút hết sức tuyệt vời. Giờ đây, bạn có muốn đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ khám phá nhiều hơn những điểm đến đẹp nổi tiếng tại xứ sở lá phong?
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên