Du lịch Hàn Quốc thưởng thức các món nướng trứ danh

gutenberg

Tiểu thương mới
Tham gia
10 Tháng một 2021
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Đồ nướng Hàn Quốc đã trở thành một thương hiệu riêng của xứ sở kim chi, không chỉ người Hàn mà những du khách đến đây du lịch cũng bị hấp dẫn bởi hương vị của chúng. Bài viết dưới đây Du Lịch Việt sẽ chia sẻ những món thịt nướng mà bạn nhất định phải thử khi đi du lịch Hàn Quốc.

>> Bạn muốn tăng thêm thu nhập để đi du lịch có thể tìm hiểu cược tại fb88

Những món nướng Hàn Quốc khiến thực khách thích mê

Với người Hàn Quốc nướng đồ ăn bằng than củi theo truyền thống giúp mang lại hương vị thơm ngon tự nhiên. Tuy nhiên, ngày này du lịch phát triển, các nhà hàng đã cải tiến chuyên phục vụ đồ nắng riêng với lò nướng bằng gas trên mỗi bàn nhưng vẫn không làm mất đi hương vị của thực phẩm. Chuyến du lich Han Quoc của bạn sẽ thật tuyệt vời nếu thưởng thức các món nướng sau:

Món Bulgogi (Thịt bò nướng)
du%20l%E1%BB%8Bch%20H%C3%A0n%20Qu%E1%BB%91c-f5.jpg

Món nướng đầu tiên phải kể tới trong chuyến du lịch Hàn Quốc bạn cần thử qua là Bulgogi. Builgogi là một trong những món nướng nổi tiếng nhất của đất nước Hàn Quốc, với nguyên liệu chính là thịt thăn hoặc các phần quan trọng nhất từ con bò. Thịt sẽ được chế biến thành những lát mỏng và tẩm ướp gia vị để đậm vị trước khi bưng ra mâm. Nhà hàng sẽ ướp Bulgogi trong 4 tiếng với dầu mè, sốt đậu nành, đường, hành, tỏi, gừng, hạt tiêu đen và rượu vang. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị mềm, thơm ngon đậm đà của miếng thịt và mang một sắc thái riêng mà ai cũng có thể cảm nhận được.

Món Galbi-gui (Sườn nướng)
Món Galbi-gui cũng là một trong những món ăn phổ biến được người Hàn Quốc ưu tiên thưởng thức trong các nhà hàng. Tour du lịch Hàn Quốc của bạn hãy chọn thưởng thức món Galbi-gui trong bữa tối thì thật là tuyệt vời. Xương sườn bò khi chế biến sẽ được cắt ngắn, ướp qua đêm với hành tây, tỏi, đường, dầu mè và nước tương. Ngoài ra, để tạo nên nét đặc biệt riêng cho Galbi-gui, nhiều nhà hàng Hàn Quốc còn dùng thêm cả rượu gạo và các lát quả lê để tăng thêm hương vị. Ngoài sườn bò, thì người ta còn “biến thể” thêm sườn heo để làm Galbi-gui.

Món Jangeo Gui (Lươn nướng)
Jangeo Gui là một món ăn cao cấp thường xuất hiện trong thực đơn của các nhà hàng sang trọng. Tour du lich Han Quoc của bạn vào mùa hè thì rất phù hợp để thưởng thức món này, bởi vị mát và chất bổ của lươn rất tốt cho sức khỏe. Khi chế biến, Jangeo gui sẽ được thái lát mỏng theo chiều dài thân. Trước khi được phục vụ cho thực khách nướng, đầu bếp sẽ ngâm thịt lươn với dầu mè, nước tương và đường trong một khoảng thời gian nhất định.

Món Dak-gui (Gà nướng)
Dak-gui hay còn có tên gọi khác là Tongdak-gui là món gà nướng của Hàn Quốc. Điều đặc biệt ở món ăn này là sẽ nướng toàn bộ con hà, không phân biệt phần đầu, cánh, chân, thịt. Gà khi chế biến sẽ được chặt thành từng miếng có kích thước vừa phải, mỏng và tẩm ướp gia vị. Tuy nhiên, đầu bếp không quan tâm đến việc bỏ xương khi chặt. Do vậy, khi thưởng thức. Tour Han Quoc bạn thưởng thức món này sẽ thật tuyệt vời.
du%20l%E1%BB%8Bch%20H%C3%A0n%20Qu%E1%BB%91c-f7.jpg

Các món ăn nổi tiếng khi du lịch Hàn Quốc
Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với những món đồ nướng, mà còn rất nhiều những món ngon khác mà bạn nên thử khi đi du lịch Hàn Quốc.

Cơm trộn Bibimbap
Món cơm trộn là sự kết hợp hài hòa về màu sắc và hương vị của các nguyên liệu đã mang lại sự ấn tượng và độc đáo cho món ăn. Khi gọi Bibimbap, bạn sẽ thấy món ăn gồm các nguyên liệu kết hợp là: cơm trắng, rau củ gồm: dưa chuột thái nhỏ, cà rốt, rau bina, giá đỗ, trứng opla, thịt ướp gia vị xắt nhỏ, tương ớt. Được bày trí rất gọn gàng bắt mắt trong một tô lớn. Đây chính là nét đẹp quyến rũ trong ẩm thực Hàn nói chung và món ăn này nói riêng. Món này được chế biến sáng tạo với việc thay thế các thực phẩm khác để tạo nên sự đa dạng và phù hợp với nhiều thực khách.

Canh gà nhân sâm Samgyetang

Đây là món ăn cực kỳ bổ dưỡng được người Hàn Quốc rất ưa chuộng. Nguyên liệu để làm nên món này là gà nguyên con, làm sạch được nhồi gạo nếp, táo hàu, bạch quả... vào sau đó cho vào nước hầm có gừng, củ cải, cam thảo, nhân sâm... Thưởng thức món này khi đi tour Hàn Quốc vào những ngày đông lạnh giá là sự lựa chọn sáng suốt.

Cơm cuộn Gimbap
Món cơm cuộn Gimbap cũng khá nổi tiếng và phổ biến ở xứ sở Kim Chi. Món cơm cuộn rong biển Gimbap có nhân gồm các thành phần: trứng, củ cải muối, cà rốt, dưa chuột, cá ngừ đôi khi có cả kim chi. Được cuộn tròn rồi cắt thành những khoanh nhỏ vừa ăn. Gimbap cũng là một món ăn tuyệt vời đáng thưởng thức nếu bạn chưa biết ăn gì khi đi du lịch Hàn Quốc.
du%20l%E1%BB%8Bch%20H%C3%A0n%20Qu%E1%BB%91c-f8.jpg

Món Mandu
Mandu còn có tên gọi là Gunmandu, đây là món ăn truyền thống của Seoul, nhìn tựa như hoành thánh hoặc món Gyoza của Nhật. Được làm từ các nguyên liệu là: bột, đậu hũ, thịt bò băm nhuyễn, thịt heo, các loại rau củ ( tỏi, gừng, hành tây, hành lá…) đôi khi còn có mì và đậu đỏ. Mandu có nhân là hỗn hợp thịt và rau quả khác nhau. Tùy vào sở thích của từng người mà có thể đem hấp hoặc chiên giòn. Mandu cũng có thể ăn cùng kim chi và tương ớt Hàn Quốc, món ăn còn được dùng với hỗn hợp nước tương pha từ xì dầu và dấm.

Những món ngon mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã ********** bạn chưa nào? Còn trần trừ gì nữa mà không vi vu đi du lịch Hàn Quốc ngay để thưởng thức những món ăn tuyệt vời.
Đọc thêm tin w88: https://www.gutenberg.net/w88/
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên