Đã giải quyết xong vụ việc với Táo Mỹ

JJC travel shop

Tiểu thương mới
Tham gia
4 Tháng sáu 2016
Bài viết
10
Điểm tương tác
2
Chào mọi người. Sau khi trao đổi với chú chủ shop Táo Mỹ, mình và chú đã có được phương án giải quyết tốt nhất cho cả 2 bên. Chiều nay mình đã trả chiếc 5s thay pin, Táo Mỹ hoàn tiền 100%; còn chiếc 5s bị lock thì Táo Mỹ hỗ trợ sim ghép.

Vụ việc này cũng đã cho mình 1 vài bài học, mình chia sẻ ở đây mong rằng có thể giúp các bạn tránh được rủi ro trong mua bán, nhất là đồ điện tử cũ.
Thứ nhất, sau khi check hàng thấy ưng ý rồi thì cũng nên đọc kỹ hợp đồng mua bán, có điều gì không thỏa đáng thì nên ý kiến ngay với shop chứ đừng nhắm mắt ký bừa. Lúc mua thì máy ngon nên nhiều bạn không để ý đến các điều khoản bảo hành, nhưng chính bản hợp đồng là cái cuối cùng mình có thể bấu víu trong trường hợp có lỗi. Đặc biệt là đồ điện tử cũ thì mình không thể biết nó có lỗi không và xảy ra khi nào.
Thứ hai, nếu có sự cố nằm trong quyền lợi của mình mà (nhân viên) bên shop không giải quyết thì cũng đừng vội mang lên MXH. Hãy liên hệ (hoặc yêu cầu nhân viên bên shop liên hệ) với người quản lý cao nhất của shop để được hỗ trợ. Nếu vẫn không được thì có thể nhờ đến nhà chức trách quản lý khu vực đó (có thể là công an phường). Đây là cách tốt nhất để bảo vệ quyền lợi và tránh những rủi ro pháp lý có thể mắc phải.

Vụ việc lần này cả 2 bên đều có những cái sai và những lý lẽ riêng, vậy nên cả 2 đều không thể đòi hỏi quyền lợi hoàn toàn về phía mình.
 
Rất hoan nghênh cách làm của bạn- bình tĩnh và giải quyết đúng cách .
Hợp tình - hợp lý và 2 bên đều thỏa đáng !!!
Chúc bạn làm ăn phát đạt và thành công trong cuộc sống .
 
Chính xác bạn ah !
 
quan trọng là lần sau mua có quay lại ko? @)
 
Sau vụ này đéo thằng nào dám vào TÁO MỸ mua nữa. Chỉ có ai không biết mới vào mua thôi. Chủ thớt chắc mệt
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên