Công dụng trị nám da bằng mặt nạ rượi trắng và tinh bột nghệ

libralibra

Tiểu thương tích cực
Tham gia
27 Tháng bảy 2016
Bài viết
271
Điểm tương tác
1
Ông cha ta có câu “Nhất dáng nhì da” chính vì thế, có được một làn da trắng hồng từ đầu tới chân là may mắn của nhiều phụ nữ. Nếu không được may mắn như vây khi sở hữu một làn da hơi ngăm đen, bạn cũng đừng lo lắng, với những phương pháp làm kem dưỡng trắng da toàn thân được làm chủ yếu từ các thành phần thiên nhiên hay là các sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân được triết xuất thành phẩn chủ yếu từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ tiên tiến đều có công dụng mang đến sự hiệu quả vượt trội cho làn da chị em phụ nữ được cải thiện rõ rệt và rất an toàn.



Trị nám da mặt bằng cách dùng mặt nạ tinh bột nghệ + rượi trắng

Theo kinh nghiệm trị nám da từ dân gian, nghệ vàng ngâm rượu dùng bôi ngoài da sẽ là một phương pháp giúp trị nám tàn nhang – đồi mồi rất hiệu quả. Hiện nay, tinh bột nghệ được dùng thay thế nghệ tươi giúp phát huy tối đa công dụng chữa nám da mặt của nghệ.

Bạn tiến hành pha 50gr tinh bột nghệ vàng với 1 lít rượu trắng (loại nguyên chất chứ không pha cồn 90º) rồi để khoảng 3 ngày.

Hằng ngày bạn dùng rượu tinh bột nghệ này bôi lên vùng da bị nám tàn nhang – đồi mồi, kết hợp đắp 2 loại mặt nạ tinh bột nghệ ở trên sẽ làm xóa mờ các vết nám tàn nhang hiệu quả.

1032f6c61521550b428f242fafb97963.png

Lưu ý

Trước khi đắp mặt nạ, bạn nên rửa mặt thật sạch cho lỗ chân lông được mở rộng giúp dưỡng chất được hấp thu tối đa vào da, tăng hiệu quả trị nám tàn nhang.

- Bạn nên dùng tinh bột nghệ đắp mặt từ 2 đến 3 lần mỗi tuần để nhanh chóng có kết quả hơn.

- Bạn có thể pha mặt nạ tinh bột nghệ 1 lần, rồi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng cho cả tuần.


CÁCH LÀM ĐẸP AN TOÀN & HIỆU QUẢ MÀ NHIỀU CHỊ EM ĐÃ BỎ QUA​

Chỉ với 3 nghìn 1 ngày bạn dẹp đi nỗi lo về việc chọn lựa mỹ phẩm cũng như tiết kiệm thời gian cho việc làm đẹp tại nhà khi sở hữu lọ kem này. Công thức 100% từ: tinh bột nghệ nguyên chất + mật ong rừng + dầu dừa + sữa ong chúa tự nhiên sẽ giúp bạn:

khac-hang-dung-1.jpg

➡ Có làn da trắng sáng mịn màng
➡ Giảm sạm, thâm, nám
➡ Hỗ trợ điều trị mụn lành tính
➡ Sản phẩm nổi bật với ưu điểm lành tính, phù hợp cho mọi loại da và vô cùng tiện dụng khi có thể ứng dụng: thay thế sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết và ĐẶC BIỆT CÓ THỂ UỐNG ĐƯỢC mỗi ngày.

Giờ đây, chỉ với 1 hũ kem tinh nghệ mật ong Glamor dùng được trong 2 tháng, bạn sẽ không còn lo lắng về việc làm đẹp tại nhà tốn nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả cùng sự an toàn rồi nhé :)

Hãy thử và đẹp an toàn ngay bây giờ! Đừng bỏ lỡ xu hướng làm đẹp từ mỹ phẩm tự nhiên Glamor ngay hôm nay!


Mọi chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH GLAMOR COSMETICS

Điện thoại: 0964899991 – 0901917567 – 0984189177 – 0868983939

keyword: mỹ phẩm tự nhiên Việt Nam Glamor
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên