Cảm nhận khác biệt với 4G mobifobe gói cước DP120

BoEch

Tiểu thương mới
Tham gia
12 Tháng bảy 2016
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Hiện tại nhà mạng Mobifone đã triển khai 4G tại các thành phố lớn như Hà Nội, HCM, Đà Nẵng kèm theo các gói cước DataPlus cực kỳ hấp dẫn.

Đăng ký gói cước DP120, KH không chỉ được 3Gb mà còn được sử dụng thêm 120 phút thoại nội mạng, 120 SMS nội mạng. Thông thường nếu sử dụng thêm 120 phút thoại nội mạng và 120 SMS nội mạng thi KH phải trả thêm 219.600 đ (theo gói cước hòa mạng Mobi Q) Nhưng với gói cước DP120 chỉ với 120.000đ vừa được gọi điện và nhắn tin SMS vừa được truy cập 4G tốc độ cao. Quá có lợi cho người dùng.

Đăng ký gói DP120 đủ cho nhu cầu gọi điện nhắn tin và lướt FB cả tháng mọi người nhé.
 
Bác Mobifone chạy theo xu hướng trả tiền cước data - miễn phí thoại và sms đây.
 
Chuẩn rồi gói cước 4G Data Plus được xây dựng theo xu hướng "data - centric" theo đúng xu hướng của các nhà mạng trên TG khi chuyển sang 4G - nghĩa là dùng data miễn phí thoại và SMS.
 
Chuẩn rồi gói cước 4G Data Plus được xây dựng theo xu hướng "data - centric" theo đúng xu hướng của các nhà mạng trên TG khi chuyển sang 4G - nghĩa là dùng data miễn phí thoại và SMS.
Mạng thì chập chờn mà thu phí rõ cao.
 
Bác chắc ở ngoại thành chứ gì, vào nội thành mà chơi, sóng 4G căng đét luôn. Gói cước thì rõ rẻ còn gì, người ta mới thử nghiệm mà bác maro cái gì cũng muốn hoàn hảo nhay là sao
 
À mất tiền nên ai cũng đòi cái hoàn hảo đó là tất yếu mà các cụ, bỏ tiền ra mua đồ rởm các bác có hài lòng không nhể @@ nhưng e thấy bình thường vẫn đang dùng DP120 này
 
Máy em cài tự động, chỗ nào không có 4G thì chuyển xuống 3G dùng. Chỗ nào mà lầy quá thì ta dùng wifi luôn =)) Nói chung phải thừa nhận là sóng 4G chưa ổn định thật nhưng với giá cước 120k như vậy thì người dùng được lợi nhiều mà cả nhà nhỉ. Hy vọng Mobifone sớm đưa vào phủ sóng 4G rộng rãi để người dùng khỏi phát sinh những ức chế không đang có!
 
4G có những 4 gói cước cho các bác tha hồ lựa chọn nhé: DP120, DP200, DP300, DP600. gói càng cao thì ưu đãi cũng càng được tăng lên.
 
Tốc độ 4G load phim ảnh rất nhanh. Gói cước càng cao thì số phút gọi và tin nhắn được tặng càng cao
 
Dù sao thì Mobifone cũng mạnh dạn thử nghiệm rộng rãi cho bà con có cơ hội sử dụng và biết đường đánh giá, và cơ hội sớm được phủ sóng 4G của mình cũng tăng lên
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên