các loại tinh dầu thiên nhiên trị liệu Phương Nam

tinhdauphuongnam2

Tiểu thương mới
Tham gia
2 Tháng tư 2018
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
10 LOẠI TINH DẦU TRỊ LIỆU MẤT NGỦ, CHO GIẤC NGỦ SÂU HƠN

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe con người. Cuộc sống căng thẳng có thể ảnh hưởng đến chất lượng của giấc ngủ. Chúng tôi trong quá trình nghiên cứu và tư vấn Khách Hàng đã sưu tầm và chia sẻ các loại tinh dầu chống mất ngủ có tác dụng tuyệt vời, giúp bạn có giấc ngủ sâu, thoải mái hơn.

Nguyên nhân gây mất ngủ:

1. Nhóm mất ngủ do thói quen sinh hoạt gồm dùng chất ********** (thuốc lá, cà phê...), ăn nhiều nặng bụng, rối loạn lịch thức ngủ, căng thẳng lo lắng,strees, phân bổ giờ giấc ngủ không hợp lý.

2. Nhóm mất ngủ do nguyên nhân thực thể gồm: dùng thuốc (thuốc chứa cafein, corticoide, thuốc lợi tiểu), có bệnh (đau đầu do viêm xoang hay tăng huyết áp, đau do viêm loét dạ dày tá tràng hay zona...), loạn tâm thần, trầm cảm.

Về nguyên tắc điều trị, cần loại bỏ những nguyên nhân chủ quan gây mất ngủ. Nếu cố gắng tìm hiểu, người bệnh sẽ biết một phần nguyên nhân, ví dụ uống cà phê quá nhiều vào buổi tối hoặc trước khi đi ngủ, ăn quá nhiều chất cay nóng, ăn quá no vào buổi tối, đi du lịch đến nơi có sự thay đổi múi giờ quá lớn, căng thẳng trong công việc... Người bệnh có thể sẽ tự điều chỉnh để ngủ được mà không cần nhờ đến thuốc.

Nên tạo tâm trạng thư thái để dễ dàng đi vào giấc ngủ, giường ngủ cần đặt nơi thoáng mát, chăn màn sạch sẽ. Dùng thuốc ngủ kết hợp thuốc điều trị nguyên nhân gây bệnh.

Điều Trị Mất Ngủ Bằng Liệu Pháp Tinh Dầu Thiên Nhiên:

- Tinh dầu Hoa Oải Hương (Lavender Essential Oil) Một số nghiên cứu đã cho kết luận rằng tinh dầu hoa oải hương có tác dụng làm dịu tâm trí và cơ thể, có hiệu quả như một loại thuốc an thần nhẹ. Bạn có thể sử dụng tinh dầu bằng cách nhỏ vài giọt vào khăn giấy rồi ngửi hoặc sử dụng các loại đèn xông tinh dầu. Hoặc bạn có thể thêm một vài giọt tinh dầu này vào nước ấm và sử dụng nó để tắm.

- Tinh dầu Gỗ Đàn Hương (Sandalwood Essential Oil) Loại tinh dầu này thường được sử dụng trong công nghiệp sản xuất hương liệu. Các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã phát hiện ra rằng, việc ngửi tinh dầu gỗ đàn hương có tác dụng như một loại thuốc an thần và bạn sẽ ngủ ngon sâu giấc và có giấc ngủ ngon, đồng thời giúp da tăng cường nước và độ ẩm.Ngoài ra đàn hương còn làm dịu và cân bằng tâm trí, đồng thời giải tỏa trạng thái căng thẳng, bối rối, dùng để chữa bệnh mất ngủ, giảm stress, cải thiện tâm trạng và tăng cường ham muốn ......" BÁO CÁO - TIN ĐĂNG NÀY VI PHẠM NÔI QUI"....... Nó đặc biệt có hiệu quả đối với những người khó ngủ, hoặc tỉnh dậy nhiều lần.

- Tinh dầu Hoa Lài (Jasmine Essential Oil) Các nhà nghiên cứu Đức đã phát hiện ra rằng, tinh dầu hoa nhài là một phương thuốc cực kỳ hữu nghiệm trong việc điều trị chứng mất ngủ. Tác dụng của tinh dầu hoa nhài tương tự thuốc valium (thuốc điều trị rối loạn lo âu), tuy nhiên nó hoàn toàn không có tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe như valium.

- Tinh dầu Hoa Cúc (Chamomile Essential Oil) Cũng giống như dầu hoa oải hương, tinh dầu hoa cúc có vai trò như một loại thuốc an thần nhẹ và thường được sử dụng để điều trị chứng mất ngủ. Đặc biệt hơn, tinh dầu hoa cúc còn là một phương thuốc tự nhiên giúp giảm lo âu và phòng ngừa bệnh trầm cảm.

- Tinh Dầu Cam (Sweet Orange) Được chiết xuất 100% từ vỏ của những trái cam, tinh dầu cam có mùi hương nhẹ nhàng có tác dụng giúp trấn tĩnh tinh thần, làm tinh thần thoải mái, khuếch tán tinh dầu cam giúp phòng thoáng đãng với hương thơm ngọt mát dễ chịu và tẩy uế đồ dùng trong gia đình.

- Tinh Dầu Kinh Giới (Oregano) Tinh dầu kinh giới có hương thơm ngọt ngào, ấm nồng và có tác dụng giúp ngủ ngon, ********** tiêu hóa, trấn tĩnh và làm giảm bồn chồn lo lắng. Ngoài ra, tinh dầu này còn làm giảm chứng viêm khớp và đau cơ cản trở giấc ngủ của bạn.

- Tinh Dầu Ngọc Lan Tây (Ylang ylang): Tinh dầu ylang ylang dùng để massage là liệu pháp tuyệt vời sau một ngày làm việc áp lực, stress và căng thẳng, mệt mỏi. Tinh dầu có tác dụng giúp bạn xoa tan đi những bực bội, áp lực, làm giảm sự lo lắng và khó chịu, cũng như an thần tạo giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn.

- Tinh Dầu Húng Quế (Basil) Lá húng quế giúp dễ tiêu hóa, chữa đau đầu và mất ngủ. Dầu từ lá còn có tác dụng chống viêm đối với đường tiêu hóa và các khớp. Tinh Dầu Húng Quế giúp chống lại bệnh mất ngủ, đặc biệt là trong thời kỳ cực kỳ căng thẳng. Mùi hương dễ chịu của nó giúp ta thư giãn và có những suy nghĩ tích cực trước khi ngủ.
Cách dùng trong massage: hòa 1 giọt tinh dầu trong một ít dầu thực vật (dầu jojoba, hạnh nhân ngọt ...), mát xa nhẹ nhàng vùng bụng của bạn với hỗn hợp này trước khi đi ngủ.

- Tinh dầu Vỏ Quế (Cinamon) Ngoài tác dụng là chất kháng virus đặc biệt, nhất là với đường hô hấp, tinh dầu này tốt cho thần kinh nhạy cảm. Nó giúp cân bằng thần kinh, tạo điều kiện tốt cho giấc ngủ ngon và tăng cường sinh lực khi tỉnh dậy. Cách dùng: Trong trường hợp khó ngủ, bạn hãy bôi 1 giọt dầu lên cổ tay. Mùi hương của nó sẽ giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ...

- Tinh dầu sả chanh (Lemongrass) Với mùi hương ngọt thoáng, trong lành, nồng ấm tinh dầu sả chanh không chỉ có tác dụng đuổi muỗi, làm sạch không khí, giúp bạn thả lỏng cơ thể, giảm căng thẳng, tạo sự dễ chịu cho tinh thần, dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ

- GIÁ 120K -325K

- XEM THÊM TẠI tinhdauphuongnam.vn​
 
Bạn nào cần in ấn thì liên hệ mình nhé.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên