Bài 81: Luis Enrique đau lòng khi PSG quá xui xẻo - Kết quả bóng đá cúp C1 lượt về vòng bán kết

caphethethao11

Tiểu thương mới
Tham gia
3 Tháng tư 2024
Bài viết
62
Điểm tương tác
0

Xem kết quả bóng đá cúp C1 đêm qua - Sau màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với PSG, Dortmund đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-0 và giành quyền vào chơi tại Wembley.

Trận đấu lượt đi đã ngụ ý rằng Dortmund có lợi thế nhờ vào bàn thắng của họ. Và rồi, tại sân Công viên các hoàng tử, đội bóng đến từ Đức đã giành chiến thắng trước PSG, với bàn thắng duy nhất được ghi bởi Mats Hummels.

IHiZgu2gCg5YTphf69WH5vuJQeE1gx9YITjFoLCRv-WxUqEAX7vP0VN2p8CGsO3e2YbCJLVGtM_SxftqjjKFSPxS9OXqYPktHCmQzOkGjf5J22WLYR57dw0V7fci8E5Gkndd2xur64bEfoXlM5O9FQQ
Xem trực tiếp bóng đá cúp c1 hôm nay tại Champions League, cập nhật kết quả chi tiết và chính xác nhất. Trổ tài dự đoán với những nhận định từ các chuyên gia…Tất cả sẽ có đầy đủ tại Cafe Thể Thao.

Sau trận, HLV Luis Enrique của PSG đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng về kết quả này. Ông cho rằng, PSG đã chơi tốt hơn những gì kết quả thể hiện.

Trên TNT Sports, Enrique đã chia sẻ: "Với một kết quả như vậy, rõ ràng đó là một trận đấu khó khăn. Tôi cho rằng đó là một cuộc so tài cân tài, cân sức nhưng nếu nói thẳng ra, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã xứng đáng giành chiến thắng hơn."
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên