niemtin259
Tiểu thương tích cực
- Tham gia
- 14 Tháng mười hai 2012
- Bài viết
- 232
- Điểm tương tác
- 1
Hệ thống nhận dạng thương hiệu là tập hợp những ấn phẩm, những yếu tố giúp nhận dạng được thương hiệu của công ty, giúp khách hàng phân biệt được công ty, thương hiệu của quý khách hàng.
Hệ thống nhận diện thương hiệu trong công ty bao gồm:
In profile nhận diện thương hiệu
In catalogue thuộc bộ nhận diện thương hiệu 2
Card visit thuộc bộ nhận diện thương hiệu
Dây đeo thẻ in logo để nhận diện thương hiệu
Tại sao lại xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu cho công ty?
Không phải tự nhiên mà các công ty lại được khuyến khích đầu tư vào xây dựng hệ thống bộ nhận diện thương hiệu. Thực chất thuận tiện mà bộ nhận diện thương hiệu mang lại cho công ty không phải nhìn thấy ngay trước mắt giống như những chiến dịch marketing, PR, giống như các dự án sale….
Cái lợi có được từ việc xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu là cái lợi lâu dài, cái lợi sẽ trường tồn với công ty mãi mãi.
Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm nhiều yếu tố khác nhau
Hệ thống nhận dạng thương hiệu chính là biểu trưng của thương hiệu. Vì vậy qua bộ nhận dạng thương hiệu những đặc điểm của công ty, mục tiêu công ty đang theo đuổi, sản phẩm, dịch vụ công ty cung ứng sẽ được thể hiện.
Hệ thống nhận diện thương hiệu là yếu tố giúp phận biệt công ty của quý khách hàng so với những công ty khác. Giả sử công ty quý khách hàng và công ty khác cùng kinh doanh chung 1 mặt hàng về thời trang-làm đẹp, vậy thì làm thế nào khách hàng nhận ra được công ty của quý khách.
Câu trả lời sẽ nằm ở thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu . Chính bộ nhận dạng thương hiệu là cái giúp thương hiệu của quý khách hàng, công ty của bạn được nhận ra trong hàng trăm hàng nghìn đối thủ.
Với một hệ thống nhận dạng thương hiệu được thiết kế chuyên nghiệp, đầu tư bài bản, có sự nhất quán với nhau từ đồng phục, thẻ nhân viên, card visit… sẽ dễ dàng hơn cho lực lượng bán hàng trong khâu giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng.
Hơn thế nữa, với một đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu số 1, việc tìm hiểu đối tượng khách hàng của công ty là công việc đầu tiên trước khi bắt ta vào thiết kế.
Vậy nên, hệ thống bộ nhận dạng thương hiệu sẽ được thiết kế mang tính chiến lược và đánh vào nhận thức của khách hàng.
một khi đã tấn công đúng đắn vào nhận thức của khách hàng, quá trình mua và bán sẽ diễn ra thuận lợi hơn.
Bất kể công ty nào hoạt động cùng đều với mục tiêu cuối cùng là bán được sản phẩm, dịch vụ, tạo ra doanh thu, lợi nhuận cho công ty.
Đầu tư thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu chính là cách quan trọng nhất để tạo nên thành công cho thương hiệu.
1 khi thương hiệu của bạn đã thành công, đã được khách hàng biết đến, việc bán được hàng, có doanh thu, lợi nhuận, công ty phát triển lớn mạnh chỉ còn là việc thời gian.
Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ : LK9-36 – Tổng Cục V, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Hệ thống nhận diện thương hiệu trong công ty bao gồm:
- Logo và câu slogan của công ty
- Đồng phục nhân viên trong công ty
- các ấn phẩm như : card visit, catalogue, tờ rơi tờ gấp, brochure
- In Profile - hồ sơ năng lực của công ty
- Thẻ nhân viên, phong bì thư, kẹp giấy…
In profile nhận diện thương hiệu
In catalogue thuộc bộ nhận diện thương hiệu 2
Card visit thuộc bộ nhận diện thương hiệu
Dây đeo thẻ in logo để nhận diện thương hiệu
Tại sao lại xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu cho công ty?
Không phải tự nhiên mà các công ty lại được khuyến khích đầu tư vào xây dựng hệ thống bộ nhận diện thương hiệu. Thực chất thuận tiện mà bộ nhận diện thương hiệu mang lại cho công ty không phải nhìn thấy ngay trước mắt giống như những chiến dịch marketing, PR, giống như các dự án sale….
Cái lợi có được từ việc xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu là cái lợi lâu dài, cái lợi sẽ trường tồn với công ty mãi mãi.
Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm nhiều yếu tố khác nhau
Hệ thống nhận dạng thương hiệu chính là biểu trưng của thương hiệu. Vì vậy qua bộ nhận dạng thương hiệu những đặc điểm của công ty, mục tiêu công ty đang theo đuổi, sản phẩm, dịch vụ công ty cung ứng sẽ được thể hiện.
Hệ thống nhận diện thương hiệu là yếu tố giúp phận biệt công ty của quý khách hàng so với những công ty khác. Giả sử công ty quý khách hàng và công ty khác cùng kinh doanh chung 1 mặt hàng về thời trang-làm đẹp, vậy thì làm thế nào khách hàng nhận ra được công ty của quý khách.
Câu trả lời sẽ nằm ở thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu . Chính bộ nhận dạng thương hiệu là cái giúp thương hiệu của quý khách hàng, công ty của bạn được nhận ra trong hàng trăm hàng nghìn đối thủ.
Với một hệ thống nhận dạng thương hiệu được thiết kế chuyên nghiệp, đầu tư bài bản, có sự nhất quán với nhau từ đồng phục, thẻ nhân viên, card visit… sẽ dễ dàng hơn cho lực lượng bán hàng trong khâu giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng.
Hơn thế nữa, với một đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu số 1, việc tìm hiểu đối tượng khách hàng của công ty là công việc đầu tiên trước khi bắt ta vào thiết kế.
Vậy nên, hệ thống bộ nhận dạng thương hiệu sẽ được thiết kế mang tính chiến lược và đánh vào nhận thức của khách hàng.
một khi đã tấn công đúng đắn vào nhận thức của khách hàng, quá trình mua và bán sẽ diễn ra thuận lợi hơn.
Bất kể công ty nào hoạt động cùng đều với mục tiêu cuối cùng là bán được sản phẩm, dịch vụ, tạo ra doanh thu, lợi nhuận cho công ty.
Đầu tư thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu chính là cách quan trọng nhất để tạo nên thành công cho thương hiệu.
1 khi thương hiệu của bạn đã thành công, đã được khách hàng biết đến, việc bán được hàng, có doanh thu, lợi nhuận, công ty phát triển lớn mạnh chỉ còn là việc thời gian.
Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ : LK9-36 – Tổng Cục V, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Relate Threads