Xe Fortuner 2016
Một báo cáo gần đây trong The Sydney Morning Herald dẫn lời kỹ sư trưởng của Toyota giám sát chương trình GT 86, Tetsuya Tada, như nói rằng "có một số loại của 86 nguyên mẫu tại Toyota minh mặt đất hiện nay; một là một turbo tăng áp, một là chuyển lớn hơn, và [khác là a] hệ thống hybrid đặc biệt. Tất cả các khả năng đang được xem xét. "Khi đưa ra bình luận, Toyota nói với chúng tôi rằng," Các kỹ sư của chúng tôi luôn làm việc và đánh giá về hệ truyền động mới, nhưng chúng tôi không có bình luận về bất kỳ tác động trên các phương tiện sản xuất của chúng tôi. "
Trong khi một vết sưng điện hiếm khi được tán thành trong thế giới đam mê, sự nguy hiểm trong việc sửa đổi GT 86 / Scion FR-S đặt trong phạm các đề xuất chi phí thấp mà chiếc xe đã được dựa trên kể từ khi ra đời. Để phù hợp với một bộ tăng áp hoặc một hệ thống hybrid sẽ thêm một đáng kể phí bảo hiểm có thể là một vài ngàn đô la ở mức tối thiểu để $ 25,255 giá cơ sở của chiếc xe. Chúng tôi hiểu rằng FR-S có thể chứa các phiên bản tăng áp 2.0 lít động cơ boxer FA Subaru hiện đang phục vụ trong Forester 2.0XT Turbo, nhưng The Herald nguồn của chúng tôi 's báo cáo và dường như trong thỏa thuận mà đơn giản là tăng chuyển làm cho hầu hết ý thức về bao bì và giá cả.
So sánh thử nghiệm: 2013 Scion FR-S vs 2012 Porsche Cayman S
Đầu tiên ổ xét 2013 Scion FR-S
Kiểm tra instrumented: 2013 Scion FR-S tự động
Trong một tuyên bố có thể gián tiếp tại các GT thế hệ tiếp theo 86, Tada nói với The Herald, "Tôi hy vọng sẽ làm cho một động cơ nâng cấp ít nhất một lần với chiếc xe này," cho vay tin vào giả thuyết cho rằng một trong ba hệ truyền động trong câu hỏi có thể xuất hiện vào giữa chu kỳ làm mới GT 86, mà là dự kiến cho năm 2015. Một khả năng khác là GT 86 con la đang được đánh giá với ba hệ truyền động có thể là testbeds cho chiếc xe thể thao vẫn còn mơ hồ rằng sẽ được sinh ra từ mối quan hệ của Toyota với BMW.
Một báo cáo gần đây trong The Sydney Morning Herald dẫn lời kỹ sư trưởng của Toyota giám sát chương trình GT 86, Tetsuya Tada, như nói rằng "có một số loại của 86 nguyên mẫu tại Toyota minh mặt đất hiện nay; một là một turbo tăng áp, một là chuyển lớn hơn, và [khác là a] hệ thống hybrid đặc biệt. Tất cả các khả năng đang được xem xét. "Khi đưa ra bình luận, Toyota nói với chúng tôi rằng," Các kỹ sư của chúng tôi luôn làm việc và đánh giá về hệ truyền động mới, nhưng chúng tôi không có bình luận về bất kỳ tác động trên các phương tiện sản xuất của chúng tôi. "
Trong khi một vết sưng điện hiếm khi được tán thành trong thế giới đam mê, sự nguy hiểm trong việc sửa đổi GT 86 / Scion FR-S đặt trong phạm các đề xuất chi phí thấp mà chiếc xe đã được dựa trên kể từ khi ra đời. Để phù hợp với một bộ tăng áp hoặc một hệ thống hybrid sẽ thêm một đáng kể phí bảo hiểm có thể là một vài ngàn đô la ở mức tối thiểu để $ 25,255 giá cơ sở của chiếc xe. Chúng tôi hiểu rằng FR-S có thể chứa các phiên bản tăng áp 2.0 lít động cơ boxer FA Subaru hiện đang phục vụ trong Forester 2.0XT Turbo, nhưng The Herald nguồn của chúng tôi 's báo cáo và dường như trong thỏa thuận mà đơn giản là tăng chuyển làm cho hầu hết ý thức về bao bì và giá cả.
So sánh thử nghiệm: 2013 Scion FR-S vs 2012 Porsche Cayman S
Đầu tiên ổ xét 2013 Scion FR-S
Kiểm tra instrumented: 2013 Scion FR-S tự động
Trong một tuyên bố có thể gián tiếp tại các GT thế hệ tiếp theo 86, Tada nói với The Herald, "Tôi hy vọng sẽ làm cho một động cơ nâng cấp ít nhất một lần với chiếc xe này," cho vay tin vào giả thuyết cho rằng một trong ba hệ truyền động trong câu hỏi có thể xuất hiện vào giữa chu kỳ làm mới GT 86, mà là dự kiến cho năm 2015. Một khả năng khác là GT 86 con la đang được đánh giá với ba hệ truyền động có thể là testbeds cho chiếc xe thể thao vẫn còn mơ hồ rằng sẽ được sinh ra từ mối quan hệ của Toyota với BMW.
Relate Threads