Xe Camry 2016
Khi Roger Sterling có một ly vodka "cho con đường" trên phim truyền hình Mad Men, chúng ta cười nó đi như một bit của bộ phim hài đen. Chúng tôi đang nhếch mép cười trên ghế của chúng tôi, lo lắng, từ thiếu thận trọng, hành vi carte blanche thấy trên thiết lập năm 1960 hư cấu của chương trình. Nhưng năm thập kỷ trên, mặc dù hàng trăm pháp luật về những cuốn sách, lái xe say rượu vẫn còn là một vấn đề rất thực tế. Tuần này, Hội đồng quản trị-An toàn Giao thông Quốc gia cơ quan liên bang điều tra không khí chết người và tai nạn đường-đề nghị hạ thấp ngưỡng máu-rượu-nội dung pháp lý từ 0,08 đến 0,05 phần trăm. Và trong khi nhiều thống đốc, nhà hàng, và thậm chí các bà mẹ nổi tiếng Against Drunk Driving đang chống lại nó, chúng ta đang nghiêng-như các chuyên gia những người lái xe ô tô cho một cuộc sống-để hỗ trợ luật say rượu lái xe khó khăn hơn.
Hầu hết các nước châu Âu, Australia, và thậm chí cả Nam Phi dựa vào một giới hạn 0,05. Ở Thụy Điển, trong đó có một giới hạn 0,02 phần trăm, chúng ta đang nói với mọi người thậm chí không đặt rượu nếu họ biết họ sẽ được lái xe về nhà sau khi ăn tối. Tại Mỹ, nó đã hai thập kỷ để có được tất cả các bang theo một tiêu chuẩn 0,08, do đó không có ai đang đánh cược một giới hạn thấp hơn sẽ có hiệu lực sớm.
Khi hơi thở đã được phát minh ra vào năm 1953, nó đánh dấu lần đầu tiên cảnh sát có thể chứng minh nhiễm độc của một người lái xe với con số thực tế. Nhưng trong thời kỳ hậu chiến, khi hút thuốc chuỗi cai trị và dây an toàn không tồn tại, say rượu lái xe đã không được coi là một vấn đề công cộng an toàn, hãy cho mình một vấn đề xã hội. Vào những năm đầu thập niên 1980, khi Madd và nhóm nhận thức khác đã bắt đầu gây sức ép với chính quyền cho luật rượu khó khăn hơn, nhiều tiểu bang cho phép một giới hạn 0,15 phần trăm. Hỏi bất kỳ boomer bé những gì cảnh thanh giống như trở lại sau đó và bạn sẽ khám phá ra tất cả mọi người, ngay cả cha mẹ của bạn, tất cả đều điên.
Trong khi người hâm mộ thể thao, hoà nhạc, các chủ sở hữu sân vận động, nhà phân phối rượu, và bất cứ ai phục vụ và tiêu thụ rượu ở nơi công cộng sẽ được nghe đi, chúng ta thấy không có điểm tranh cãi chống lại luật quốc gia chặt chẽ hơn, ngay cả khi các NTSB thừa nhận nó chỉ có thể tiết kiệm một vài trăm sống một năm. Rượu chiếm gần một phần ba của tất cả các trường hợp tử vong giao thông Mỹ và 146.000 bị thương mỗi năm. Nhưng trong khi tử vong say rượu lái xe đã giảm mạnh kể từ đầu những năm 80, tỷ lệ tử vong đã giữ bằng phẳng giữa 30 và 32 phần trăm kể từ năm 1995. Là một xã hội, chúng ta không nên chấp nhận điều đó như là "đủ tốt." Và, nếu chúng tôi trung thực với chính mình, cắt giảm một hoặc hai ly trong khi chúng tôi ra không phải là một cách hợp lý để đạt được điều đó.
Tính năng: Nhắn tin khi lái xe-Làm thế nào nguy hiểm là nó?
So sánh Test-Night Light: Night-Vision Systems So từ BMW, Mercedes và Audi
Tính năng: Máy tính v Con người-Launch kiểm soát thử nghiệm.
Nhưng chúng tôi không ủng hộ đề xuất kiểm tra hơi thở bắt buộc của NTSB tại mỗi điểm dừng giao thông, chúng tôi cũng có Madd về cài đặt các thiết bị cảm biến rượu trong mỗi chiếc xe mới. Chúng tôi cũng tự hỏi tại sao lái xe bị ném đá không được thực hiện nghiêm túc, nếu ở tất cả (Colorado, nơi trồng ****** đã trở thành pháp nhân, có cấp phát những đạo luật thiết lập một giới hạn máu THC cho trình điều khiển nồi hút thuốc).
Trong mọi trường hợp, không cần phải loại bỏ trách nhiệm cá nhân và tự do để đổi lấy thực thi cảnh sát thông minh hơn và hình phạt khắc nghiệt hơn về người phạm tội DUI. Chúng ta có thể và cần phải có cả hai. Sau khi tất cả, bạn đang mạo hiểm cuộc sống và tất cả mọi người của bạn else's-mỗi khi bạn khởi động cơ của bạn.
Khi Roger Sterling có một ly vodka "cho con đường" trên phim truyền hình Mad Men, chúng ta cười nó đi như một bit của bộ phim hài đen. Chúng tôi đang nhếch mép cười trên ghế của chúng tôi, lo lắng, từ thiếu thận trọng, hành vi carte blanche thấy trên thiết lập năm 1960 hư cấu của chương trình. Nhưng năm thập kỷ trên, mặc dù hàng trăm pháp luật về những cuốn sách, lái xe say rượu vẫn còn là một vấn đề rất thực tế. Tuần này, Hội đồng quản trị-An toàn Giao thông Quốc gia cơ quan liên bang điều tra không khí chết người và tai nạn đường-đề nghị hạ thấp ngưỡng máu-rượu-nội dung pháp lý từ 0,08 đến 0,05 phần trăm. Và trong khi nhiều thống đốc, nhà hàng, và thậm chí các bà mẹ nổi tiếng Against Drunk Driving đang chống lại nó, chúng ta đang nghiêng-như các chuyên gia những người lái xe ô tô cho một cuộc sống-để hỗ trợ luật say rượu lái xe khó khăn hơn.
Hầu hết các nước châu Âu, Australia, và thậm chí cả Nam Phi dựa vào một giới hạn 0,05. Ở Thụy Điển, trong đó có một giới hạn 0,02 phần trăm, chúng ta đang nói với mọi người thậm chí không đặt rượu nếu họ biết họ sẽ được lái xe về nhà sau khi ăn tối. Tại Mỹ, nó đã hai thập kỷ để có được tất cả các bang theo một tiêu chuẩn 0,08, do đó không có ai đang đánh cược một giới hạn thấp hơn sẽ có hiệu lực sớm.
Khi hơi thở đã được phát minh ra vào năm 1953, nó đánh dấu lần đầu tiên cảnh sát có thể chứng minh nhiễm độc của một người lái xe với con số thực tế. Nhưng trong thời kỳ hậu chiến, khi hút thuốc chuỗi cai trị và dây an toàn không tồn tại, say rượu lái xe đã không được coi là một vấn đề công cộng an toàn, hãy cho mình một vấn đề xã hội. Vào những năm đầu thập niên 1980, khi Madd và nhóm nhận thức khác đã bắt đầu gây sức ép với chính quyền cho luật rượu khó khăn hơn, nhiều tiểu bang cho phép một giới hạn 0,15 phần trăm. Hỏi bất kỳ boomer bé những gì cảnh thanh giống như trở lại sau đó và bạn sẽ khám phá ra tất cả mọi người, ngay cả cha mẹ của bạn, tất cả đều điên.
Trong khi người hâm mộ thể thao, hoà nhạc, các chủ sở hữu sân vận động, nhà phân phối rượu, và bất cứ ai phục vụ và tiêu thụ rượu ở nơi công cộng sẽ được nghe đi, chúng ta thấy không có điểm tranh cãi chống lại luật quốc gia chặt chẽ hơn, ngay cả khi các NTSB thừa nhận nó chỉ có thể tiết kiệm một vài trăm sống một năm. Rượu chiếm gần một phần ba của tất cả các trường hợp tử vong giao thông Mỹ và 146.000 bị thương mỗi năm. Nhưng trong khi tử vong say rượu lái xe đã giảm mạnh kể từ đầu những năm 80, tỷ lệ tử vong đã giữ bằng phẳng giữa 30 và 32 phần trăm kể từ năm 1995. Là một xã hội, chúng ta không nên chấp nhận điều đó như là "đủ tốt." Và, nếu chúng tôi trung thực với chính mình, cắt giảm một hoặc hai ly trong khi chúng tôi ra không phải là một cách hợp lý để đạt được điều đó.
Tính năng: Nhắn tin khi lái xe-Làm thế nào nguy hiểm là nó?
So sánh Test-Night Light: Night-Vision Systems So từ BMW, Mercedes và Audi
Tính năng: Máy tính v Con người-Launch kiểm soát thử nghiệm.
Nhưng chúng tôi không ủng hộ đề xuất kiểm tra hơi thở bắt buộc của NTSB tại mỗi điểm dừng giao thông, chúng tôi cũng có Madd về cài đặt các thiết bị cảm biến rượu trong mỗi chiếc xe mới. Chúng tôi cũng tự hỏi tại sao lái xe bị ném đá không được thực hiện nghiêm túc, nếu ở tất cả (Colorado, nơi trồng ****** đã trở thành pháp nhân, có cấp phát những đạo luật thiết lập một giới hạn máu THC cho trình điều khiển nồi hút thuốc).
Trong mọi trường hợp, không cần phải loại bỏ trách nhiệm cá nhân và tự do để đổi lấy thực thi cảnh sát thông minh hơn và hình phạt khắc nghiệt hơn về người phạm tội DUI. Chúng ta có thể và cần phải có cả hai. Sau khi tất cả, bạn đang mạo hiểm cuộc sống và tất cả mọi người của bạn else's-mỗi khi bạn khởi động cơ của bạn.
Relate Threads