phanhuyentrang
Tiểu thương mới
- Tham gia
- 16 Tháng bảy 2020
- Bài viết
- 85
- Điểm tương tác
- 0
Xây dựng thương hiệu là quá trình giúp khách hàng và thương hiệu sản phẩm của bạn tới gần nhau hơn. Tuy nhiên, để có thể xây dựng một thương hiệu tốt là cả một quá trình chọn lựa và kết hợp các hình thức Marketing Digital trong đó tận dụng sức mạnh của các KOLs chính là cách thức tiềm năng hiện nay.
Lợi ích khi xây dựng thương hiệu thông qua các KOLs
KOLs là người được đông đảo mọi người biết đến, có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực nào đó như diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, MC, người mẫu, hot instagram, beauty blogger, vlogger... Các KOLs thường được các công ty lớn thuê để quảng bá sản phẩm/dịch vụ/thương hiệu của họ đến với khách hàng.
Đặc biệt là các doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu hay tung sản phẩm ra thị trường, họ muốn nổi bật và thu hút khách hàng tìm năng giữa một thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì Marketing hình ảnh thông qua KOLs mang lại nhiều lợi ích như:
Chúng ta có thể chia thành 05 bước để xây dựng thương hiệu như sau:
Lợi ích khi xây dựng thương hiệu thông qua các KOLs
KOLs là người được đông đảo mọi người biết đến, có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực nào đó như diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, MC, người mẫu, hot instagram, beauty blogger, vlogger... Các KOLs thường được các công ty lớn thuê để quảng bá sản phẩm/dịch vụ/thương hiệu của họ đến với khách hàng.
Đặc biệt là các doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu hay tung sản phẩm ra thị trường, họ muốn nổi bật và thu hút khách hàng tìm năng giữa một thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì Marketing hình ảnh thông qua KOLs mang lại nhiều lợi ích như:
- Đưa thương hiệu tiếp cận đúng người dùng mục tiêu
- Tăng nhận biết thương hiệu nhanh chóng
- Tăng độ uy tín sản phẩm/dịch vụ từ đó tác động đến quyết định mua hàng của nhiều người theo dõi
- Cải thiện thứ hạng từ khóa khi làm seo
Chúng ta có thể chia thành 05 bước để xây dựng thương hiệu như sau:
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh. Đưa ra cá hình thức Marketing phù hợp với thời điểm hiện tại.
- Tìm hiểu khách hàng và khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng thương hiệu
- ây dựng hình ảnh nhận diện KOLs
- Xây dựng quy mô cấu trúc thương hiệu và mô hình phát triển thương hiệu
Relate Threads