Vios
Nếu bạn sống ở miền Nam California, bạn có thể nhớ Carmageddon - không phải là trò chơi, không phải là tên thân mật mà một số đã cho các ngành công nghiệp giải cứu 2008/2009 tự động, nhưng việc đóng cửa của 405, một trong những đường cao tốc đông đúc nhất Los Angeles. Bây giờ, nó đang xảy ra một lần nữa, và một lần nữa, người dân lo ngại về tác động của nó đến chất lượng cuộc sống của họ.
Vào tháng Bảy năm ngoái, các
quan chức đã đóng cửa một phần của 405 trong ba ngày để đánh sập phía nam của Mulholland Bridge, một bước lộn xộn nhưng cần thiết trong một dự án cải thiện đường cao tốc $ 1 tỷ USD. Các quan chức California kêu gọi cư dân người đã phải lái xe để ở lại như xa 405 càng tốt, cảnh báo ùn tắc giao thông hoành tráng. Công dân hoảng sợ, các phương tiện truyền thông dự đoán sự hỗn loạn hoàn toàn, và cuối cùng thì ... tốt, cuối cùng, nó không phải là một vấn đề lớn ở tất cả.
Trong thực tế, giao thông vào cuối tuần qua Carmageddon là đẹp, nhẹ, và số lượng người sử dụng giao thông công cộng tăng vọt. Trong thực tế, Carmageddon là như vậy không sự kiện mà một số người bắt đầu yêu cầu nếu LA không nên thúc đẩy các ngày cuối tuần xe miễn phí thường xuyên hơn.
Nếu bạn sống ở miền Nam California, bạn có thể nhớ Carmageddon - không phải là trò chơi, không phải là tên thân mật mà một số đã cho các ngành công nghiệp giải cứu 2008/2009 tự động, nhưng việc đóng cửa của 405, một trong những đường cao tốc đông đúc nhất Los Angeles. Bây giờ, nó đang xảy ra một lần nữa, và một lần nữa, người dân lo ngại về tác động của nó đến chất lượng cuộc sống của họ.
Vào tháng Bảy năm ngoái, các
Trong thực tế, giao thông vào cuối tuần qua Carmageddon là đẹp, nhẹ, và số lượng người sử dụng giao thông công cộng tăng vọt. Trong thực tế, Carmageddon là như vậy không sự kiện mà một số người bắt đầu yêu cầu nếu LA không nên thúc đẩy các ngày cuối tuần xe miễn phí thường xuyên hơn.
Relate Threads