Vios 2016
Subaru mới WRX đã cho chúng tôi một số hy vọng cho tương lai của Subaru rocket túi. Được xây dựng trên một nền tảng mới và lâu hơn, các WRX là cứng hơn so với trước đây và nó đi kèm với một động cơ hoàn toàn mới, mà còn mang lại sức ngựa đến 268. Học rằng các mới WRX STI, sẽ được bán vào tháng Tư, được cung cấp bởi cùng EJ-series phẳng bốn đó là trong STI đi hút gió của cánh buồm hứng thú của chúng tôi trong một cách lớn. Turbo 2,5 lít bốn làm cho quyền lực và mô-men xoắn con số giống hệt nhau, 305 mã lực và 290 lb-ft, cũng như các mô hình '14. Những xếp hạng đã không budged từ các mô hình 2008 ra mắt. Nhân viên bán hàng chắc chắn sẽ chỉ ra phía sau cánh khổng lồ của STI trước khi họ tiết lộ rằng STI là 37 mã lực nhưng phong phú hơn so với '15 WRX.
Cả STI và WRX chia sẻ nền tảng của Impreza, cho STI mới một chiều dài cơ sở dài hơn cho sự ổn định và phòng bên trong hơn, và một chút chiều dài tổng thể hơn. Niềng răng chiến lược được đặt làm khung gầm của STI hơi cứng hơn WRX và chiều dài thêm cho phép lớn hơn một chút thân cây giống như các WRX thường xuyên, các STI chỉ sedan, cho bây giờ. Subaru tuyên bố nhỏ hơn A-trụ cột và một kính chắn gió thu về cải thiện tầm nhìn về phía trước.
Subaru đã nhanh chóng tăng tỷ lệ lái, từ 15.0: 1-13,0: 1, để duy trì một mức độ phù hợp của sức sống trong bánh xe. Chủ nghĩa thuần túy sẽ mừng rỡ về các hãng xe Nhật gắn bó với lái thủy lực trên một giá đỡ điện feel- và phản hồi-zapping, ngay cả khi giá điện trong WRX mới ở trên cùng của lớp học của mình.
Sử dụng tay sáu tốc độ tương tự và bộ ba của sự chênh lệch giới hạn trượt, đáng chú ý nhất chassis Ngoài các STI mới là một hệ thống mô-tơ phanh dựa cho trục trước. Cùng một hệ thống hoạt động tốt trong WRX và nên giảm understeer, một đặc điểm mà cản STIs trước đó, đặc biệt là trên đường đua.
Trước khi mô-men xoắn đạt đến xoắn kiểu phía trước hoặc phía sau Torsen chênh lệch giới hạn trượt, nó phải đi qua các điều khiển kiểm soát Trung tâm Differential (DCCD). Nó cũng là của nhiều hạn chế trơn trượt và có một vài chế độ mà thay đổi sự phân chia mô-men xoắn fore-phía sau tự động. Ngoài ra còn có một người lái lựa chọn chế độ hướng dẫn. Trong khung cảnh cực đoan nhất của nó, là DCCD sẽ chỉ đạo 65 phần trăm của các mô-men xoắn tới các bánh xe phía sau.
Đây là việc truyền tải và khác biệt cùng một thiết lập như trước đây và nó là, cùng với những vết sưng nhỏ quyền lực và STI-spec lò xo cứng hơn và giảm chấn, những gì sẽ biện minh cho phí bảo hiểm hơn một WRX thường xuyên.
Xem một 360º của nội thất ở đây.
Cơ sở STIs nên bắt đầu khoảng $ 36,500, và, theo Subaru, các STIs trang bị tốt nhất trong lịch sử. Tất cả các bệnh LTQĐTD có tiêu chuẩn với ghế Alcantara và da, kiểm soát khí hậu hai vùng, radio vệ tinh, đèn LED-beam thấp, và ghế ngồi có sưởi và gương.
Một Launch đặc biệt bản WRX STI được giới hạn đến 1000 đơn vị và cho biết thêm giả mạo nhôm bánh xe vàng sơn BBS, điểm nhấn màu xanh da (thay vì màu đỏ trong xe cơ sở), bắt đầu keyless, và một shifter ngắn ném. Trim WRX STI TNHH thêm các bánh xe tương tự như các phiên bản Launch, ghế toàn bằng da, hệ thống âm thanh Harman / Kardon, ghế một điện tám cách điều chỉnh lái xe, và đèn pha tự động. Keyless start là tùy chọn trên cơ sở và Limited mô hình, và chuyển hướng là tùy chọn trên bảng.
Subaru là giữ một nắp trên trọng lượng hạn chế, mặc dù nếu '15 WRX là bất kỳ dấu hiệu, mong các STI mới để đạt được 50 pound và cân nhắc trong lúc về con số 3450. Acceleration sẽ rất giống với STI đi với một 0-60 Hiện tại fives thấp và trung-13-thứ hai phần tư dặm.
WRXs trước đó được chứng minh là nhanh hơn đến 60 mph hơn STIs đắt tiền, chủ yếu là vì các STI cần hai ca nơi WRXs không. Chúng tôi chỉ có thể giả định các STI mới vẫn sẽ cần hai ca để đạt 60 mph, vì bánh răng và lốp kích thước mang sang từ mô hình đi. Nền kinh tế nhiên liệu không nên nhúc nhích nhiều, hoặc là, từ '14 của xếp hạng của 17 mpg trong thành phố và 23 đường cao tốc.
Track-ràng buộc STIs không nên có một vấn đề ngoài vỗ các WRX STI mới vì mang một khung điều chỉnh racier, làm cho sức mạnh hơn một chút, và có các thiết lập khác biệt ưa thích. Chúng ta sẽ biết chắc chắn khi chúng tôi có cả xe ô tô tại Virginia International Raceway cho phần tiếp theo của chúng tôi của Lightning Lập vào cuối năm nay.
Subaru mới WRX đã cho chúng tôi một số hy vọng cho tương lai của Subaru rocket túi. Được xây dựng trên một nền tảng mới và lâu hơn, các WRX là cứng hơn so với trước đây và nó đi kèm với một động cơ hoàn toàn mới, mà còn mang lại sức ngựa đến 268. Học rằng các mới WRX STI, sẽ được bán vào tháng Tư, được cung cấp bởi cùng EJ-series phẳng bốn đó là trong STI đi hút gió của cánh buồm hứng thú của chúng tôi trong một cách lớn. Turbo 2,5 lít bốn làm cho quyền lực và mô-men xoắn con số giống hệt nhau, 305 mã lực và 290 lb-ft, cũng như các mô hình '14. Những xếp hạng đã không budged từ các mô hình 2008 ra mắt. Nhân viên bán hàng chắc chắn sẽ chỉ ra phía sau cánh khổng lồ của STI trước khi họ tiết lộ rằng STI là 37 mã lực nhưng phong phú hơn so với '15 WRX.
Cả STI và WRX chia sẻ nền tảng của Impreza, cho STI mới một chiều dài cơ sở dài hơn cho sự ổn định và phòng bên trong hơn, và một chút chiều dài tổng thể hơn. Niềng răng chiến lược được đặt làm khung gầm của STI hơi cứng hơn WRX và chiều dài thêm cho phép lớn hơn một chút thân cây giống như các WRX thường xuyên, các STI chỉ sedan, cho bây giờ. Subaru tuyên bố nhỏ hơn A-trụ cột và một kính chắn gió thu về cải thiện tầm nhìn về phía trước.
Subaru đã nhanh chóng tăng tỷ lệ lái, từ 15.0: 1-13,0: 1, để duy trì một mức độ phù hợp của sức sống trong bánh xe. Chủ nghĩa thuần túy sẽ mừng rỡ về các hãng xe Nhật gắn bó với lái thủy lực trên một giá đỡ điện feel- và phản hồi-zapping, ngay cả khi giá điện trong WRX mới ở trên cùng của lớp học của mình.
Sử dụng tay sáu tốc độ tương tự và bộ ba của sự chênh lệch giới hạn trượt, đáng chú ý nhất chassis Ngoài các STI mới là một hệ thống mô-tơ phanh dựa cho trục trước. Cùng một hệ thống hoạt động tốt trong WRX và nên giảm understeer, một đặc điểm mà cản STIs trước đó, đặc biệt là trên đường đua.
Trước khi mô-men xoắn đạt đến xoắn kiểu phía trước hoặc phía sau Torsen chênh lệch giới hạn trượt, nó phải đi qua các điều khiển kiểm soát Trung tâm Differential (DCCD). Nó cũng là của nhiều hạn chế trơn trượt và có một vài chế độ mà thay đổi sự phân chia mô-men xoắn fore-phía sau tự động. Ngoài ra còn có một người lái lựa chọn chế độ hướng dẫn. Trong khung cảnh cực đoan nhất của nó, là DCCD sẽ chỉ đạo 65 phần trăm của các mô-men xoắn tới các bánh xe phía sau.
Đây là việc truyền tải và khác biệt cùng một thiết lập như trước đây và nó là, cùng với những vết sưng nhỏ quyền lực và STI-spec lò xo cứng hơn và giảm chấn, những gì sẽ biện minh cho phí bảo hiểm hơn một WRX thường xuyên.
Xem một 360º của nội thất ở đây.
Cơ sở STIs nên bắt đầu khoảng $ 36,500, và, theo Subaru, các STIs trang bị tốt nhất trong lịch sử. Tất cả các bệnh LTQĐTD có tiêu chuẩn với ghế Alcantara và da, kiểm soát khí hậu hai vùng, radio vệ tinh, đèn LED-beam thấp, và ghế ngồi có sưởi và gương.
Một Launch đặc biệt bản WRX STI được giới hạn đến 1000 đơn vị và cho biết thêm giả mạo nhôm bánh xe vàng sơn BBS, điểm nhấn màu xanh da (thay vì màu đỏ trong xe cơ sở), bắt đầu keyless, và một shifter ngắn ném. Trim WRX STI TNHH thêm các bánh xe tương tự như các phiên bản Launch, ghế toàn bằng da, hệ thống âm thanh Harman / Kardon, ghế một điện tám cách điều chỉnh lái xe, và đèn pha tự động. Keyless start là tùy chọn trên cơ sở và Limited mô hình, và chuyển hướng là tùy chọn trên bảng.
![2015-subaru-wrx-sti-inline-photo-565129-s-original.jpg](/proxy.php?image=http%3A%2F%2Fmedia.caranddriver.com%2Fimages%2Fmedia%2F51%2F2015-subaru-wrx-sti-inline-photo-565129-s-original.jpg&hash=087b31c64977585a8668ec4b77f1efb8)
Subaru là giữ một nắp trên trọng lượng hạn chế, mặc dù nếu '15 WRX là bất kỳ dấu hiệu, mong các STI mới để đạt được 50 pound và cân nhắc trong lúc về con số 3450. Acceleration sẽ rất giống với STI đi với một 0-60 Hiện tại fives thấp và trung-13-thứ hai phần tư dặm.
WRXs trước đó được chứng minh là nhanh hơn đến 60 mph hơn STIs đắt tiền, chủ yếu là vì các STI cần hai ca nơi WRXs không. Chúng tôi chỉ có thể giả định các STI mới vẫn sẽ cần hai ca để đạt 60 mph, vì bánh răng và lốp kích thước mang sang từ mô hình đi. Nền kinh tế nhiên liệu không nên nhúc nhích nhiều, hoặc là, từ '14 của xếp hạng của 17 mpg trong thành phố và 23 đường cao tốc.
Track-ràng buộc STIs không nên có một vấn đề ngoài vỗ các WRX STI mới vì mang một khung điều chỉnh racier, làm cho sức mạnh hơn một chút, và có các thiết lập khác biệt ưa thích. Chúng ta sẽ biết chắc chắn khi chúng tôi có cả xe ô tô tại Virginia International Raceway cho phần tiếp theo của chúng tôi của Lightning Lập vào cuối năm nay.
Relate Threads