Vì sao cần đầu tư đặt tên thương hiệu hay

xuanpmtmt

Tiểu thương mới
Tham gia
20 Tháng một 2021
Bài viết
43
Điểm tương tác
1
Tên thương hiệu, tên doanh nghiệp của bạn thường là yếu tố đầu tiên của thương hiệu mà khách hàng sẽ gặp phải. Điều quan trọng là cái tên phải đặc biệt, chân thực, dễ nhớ và lâu dài, để nó gây được tiếng vang với đối tượng mục tiêu của bạn. Nó sẽ gắn liền với tâm trí của họ, xây dựng và duy trì niềm tin với người tiêu dùng của bạn và vẫn phù hợp khi công ty của bạn phát triển. Nói cách khác, một thương hiệu mạnh là yếu tố quan trọng để thiết lập danh tiếng thương hiệu mạnh.

210709162303_luu-y-khi-dat-ten-thuong-hieu.webp

Tên của bạn không cần phải nói lên những gì bạn làm. Bạn sẽ sử dụng các dòng giới thiệu và hình ảnh hỗ trợ để kể câu chuyện đó. Dưới đây là một số ví dụ về các thương hiệu nổi tiếng không sử dụng từ khóa danh mục trong tên của họ:

  • Google

  • Nike

  • Adidas

  • Canon

  • Amazon

  • Starbucks
Bạn hiểu rõ ... Họ đã nghĩ ra một từ thông minh đại diện cho thương hiệu của họ. Ví dụ: Starbucks được đặt tên theo một nhân vật trong Moby Dick, Starbuck.

Tên thương hiệu là công cụ truyền thông mạnh mẽ và hiệu quả nhất về chi phí. Không có thông điệp tiếp thị nào được sử dụng rộng rãi hoặc thường xuyên như tên thương hiệu. Đây là hình thức giao tiếp kinh doanh sâu sắc nhất.

Tên thương hiệu doanh nghiệp, cửa hàng là mãi mãi. Khẩu hiệu, biểu tượng, thông điệp, giai điệu và thậm chí cả định vị của thương hiệu có thể và thường sẽ thay đổi theo thời gian, nhưng tên là một hình xăm không thể xóa nhòa. Bằng bất kỳ biện pháp nào, nó trả tiền để tạo ra một cái tên và nó trả tiền để tạo ra một cái tên phi thường.

Với một từ duy nhất, một cái tên có thể truyền đạt nhiều thông tin về giá trị của bạn, sự cung cấp của bạn và đề xuất giá trị của bạn. Đó là một phần nội dung cực kỳ mạnh mẽ. Chỉ cần xem xét mức độ hiệu quả của những cái tên được sử dụng trong lĩnh vực chính trị.

Cách đặt tên thương hiệu không phức tạp lắm nhưng để tạo được cái tên ấn tượng ghi dấu trong lòng khách hàng không phải là điều dễ dàng. Nó đòi hỏi thời gian, sự kiên nhẫn, một trí óc cởi mở và sáng tạo và hơn thế nữa là một chút khả năng phục hồi. Nhưng với tác động chiến lược đáng kể của nó, đó là một nỗ lực rất đáng để theo đuổi.

Quyết định một cái tên phản ánh giọng nói của thương hiệu. Hãy khéo léo nghiên cứu xem bạn đang muốn bán hàng cho ai? Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng cần xem xét. Đảm bảo rằng nó không khó để đọc, nói hoặc đánh vần. Viết tên ra và sau đó hỏi một số bạn bè xem từ đó nói gì.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên