gpotaylor
Tiểu thương mới
- Tham gia
- 27 Tháng chín 2017
- Bài viết
- 60
- Điểm tương tác
- 0
Nhân viên hành chính nhân sự – Mã: NVVP-GPO
- Hành chính:
· Theo dõi, làm các công việc liên quan đến giao dịch văn phòng, đàm phán và quản lý các nhà cung cấp
· Nhận điện thoại, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
· Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
· Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
· Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
· Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
· Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Nhân sự, tuyển dụng:
· Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo từng giai đoạn phát triển của Công ty.
· Chịu trách nhiệm tuyển dụng các vị trí cho khối văn phòng từ cấp quản lý đến nhân viên.
· Quản trị, tối ưu các kênh, các nguồn tuyển dụng sẵn có nhằm đạt được hiệu quả cao nhất cho việc tuyển dụng.
· Chủ động tìm **** và phát triển các kênh, các nguồn, các cách thức tuyển dụng để đạt được hiệu quả tuyển dụng cao nhất với thời hạn đặt ra.
· Đề xuất các chính sách nhằm thu hút và giữ chân nhân sự có năng lực tốt.
· Tối ưu và phát triển quy trình tuyển dụng đang có.
· Triển khai công tác tuyển dụng, tìm nguồn ứng viên.
Yêu cầu:
· Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự, luật, QTKD, Marketing
· Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trở lên.
· Thành thạo tin học văn phòng
· Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm, khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục và đàm phán tốt.
· Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi:
- Địa điểm làm việc: Công ty GPO - 62 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
- Lương: Thỏa thuận
- Kinh nghiệm: 3-5 năm liên tục ở vị trí tương đương
- Hành chính:
· Theo dõi, làm các công việc liên quan đến giao dịch văn phòng, đàm phán và quản lý các nhà cung cấp
· Nhận điện thoại, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
· Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
· Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
· Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
· Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
· Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Nhân sự, tuyển dụng:
· Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo từng giai đoạn phát triển của Công ty.
· Chịu trách nhiệm tuyển dụng các vị trí cho khối văn phòng từ cấp quản lý đến nhân viên.
· Quản trị, tối ưu các kênh, các nguồn tuyển dụng sẵn có nhằm đạt được hiệu quả cao nhất cho việc tuyển dụng.
· Chủ động tìm **** và phát triển các kênh, các nguồn, các cách thức tuyển dụng để đạt được hiệu quả tuyển dụng cao nhất với thời hạn đặt ra.
· Đề xuất các chính sách nhằm thu hút và giữ chân nhân sự có năng lực tốt.
· Tối ưu và phát triển quy trình tuyển dụng đang có.
· Triển khai công tác tuyển dụng, tìm nguồn ứng viên.
Yêu cầu:
· Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự, luật, QTKD, Marketing
· Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trở lên.
· Thành thạo tin học văn phòng
· Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm, khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục và đàm phán tốt.
· Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận
- Được tham gia các loại BH và trợ cấp theo quy định
- Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp
- Được tham gia miễn phí các chương trình đào tạo của công ty
- Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ e-mail rec3.gpo@gmail.com với tiêu đề: Tên – Năm sinh – Vị trí (ví dụ: Nguyễn Hồng Phương – 1990 – NVVP-GPO )
- Điện thoại: 024.7109.6868
- Chi tiết: https://career.gpo.vn/nhan-vien-van-phong-v377.html
Relate Threads